Chủ đề 'con đường'

Top 12 địa điểm tuyệt vời để đi du lịch bằng xe đạp

Việt Nam nổi tiếng với nhiều phong cảnh đẹp từ những cánh đồng trải dài đến bãi biển trong xanh và những ngọn núi hùng vĩ. Thay vì đi bằng các phương tiện ô tô hay xe máy, sao bạn không trải nghiệm những điểm du lịch bằng xe đạp theo phong cách riêng. Cùng chúng tôi tìm hiểu top 12 địa điểm tuyệt vời đi du lịch bằng xe đạp nhé!

Top 15 bài hát hay nhất của Thanh Hưng, có hit từng làm mưa làm gió

Thanh Hưng là cái tên không còn xa lạ với nhiều bạn trẻ yêu nhạc nói riêng và trên thị trường âm nhạc Việt Nam nói chung. Với chất giọng nhẹ nhàng, mộc mạc đầy cảm xúc, nam ca sĩ đã sở hữu cho mình nhiều bản hit "làm mưa làm gió" trong sự nghiệp ca hát. Hãy cùng chúng tôi điểm qua 15 bài hát nhất của Thanh Hưng ngay dưới đây nhé!

Những lời chúc ngày công an nhân dân Việt Nam 19/8 ý nghĩa nhất

Nhân dịp kỷ niệm 76 năm ngày truyền thống công an nhân dân Việt Nam, bạn hãy gửi đến công an những lời chúc mừng chân thành nhất giúp họ thêm trân trọng nghề nghiệp cao quý của mình. Cùng chúng tôi tham khảo những lời chúc ngày công an nhân dân Việt Nam 19/8 ý nghĩa nhất nhé!

Top 13 bài hát về chủ đề nghề nghiệp hay nhất dành cho bé

Những bài hát về chủ đề nghề nghiệp có vị trí quan trọng trong kho tàng các ca khúc dành cho thiếu nhi Việt Nam, giúp các bé có thể vừa giải trí, vừa có cơ hội tìm thấy ước mơ của mình qua từng câu ca. Hãy cùng chúng tôi điểm qua top 13 bài hát chủ đề nghề nghiệp hay nhất dành cho bé trong bài viết dưới đây nhé!

Top bài hát về quê hương, đất nước, con người Việt Nam hay nhất

Lòng yêu quê hương, đất nước luôn trào dâng trong trái tim của mỗi con người vì quê hương là nơi chôn rau cắt rốn, cội nguồn và gốc rễ của ta. Từ đó, đã chấp bút cho những nhạc sĩ sáng tác biết bao ca khúc về quê hương. Hãy cùng chúng tôi đắm chìm trong top bài hát về quê hương, đất nước, con người Việt Nam hay nhất nhé!

Top 20 bài hát hay nhất về Sài Gòn thân thương, nghe xong lại thêm yêu mến nơi này

Thành phố Hồ Chí Minh là một thành phố trẻ trung, sôi động với nhịp sống hiện đại. Bên cạnh những ồn ào hối hả Sài Gòn còn mang dáng vẻ lộng lẫy của một đô thị phồn hoa làm say lòng biết bao thi nhân, nhạc sĩ. Hãy cùng chúng tôi thưởng thức top 20 bài hát hay nhất về Sài Gòn thân thương, nghe xong lại thêm yêu mến nơi này nhé!

Những lời chúc chia tay đồng nghiệp chân thành, ý nghĩa nhất

Những lời chúc chia tay đồng nghiệp vừa tạo ấn tượng tốt, vừa thể hiện tình cảm và sự gắn bó dài lâu với nhau. Bạn muốn gửi lời chúc đến đồng nghiệp và sếp nhưng không biết viết những gì? Hãy cùng chúng tôi tham khảo những lời chúc chia tay đồng nghiệp chân thành, ý nghĩa nhất nhé!

40+ lời chúc mừng ngày doanh nhân Việt Nam 13/10 hay, ý nghĩa nhất

13/10 không chỉ là dịp để chúng ta tôn vinh những doanh nhân đang dành thời gian và công sức của mình để cống hiến cho đất nước phát triển hơn, giàu mạnh hơn mà còn là dịp để chúng ta gửi những lời chúc mang ý nghĩa tốt đẹp nhất đến cho họ. Hãy theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi để có những lời chúc hay và ý nghĩa nhất nhé!

Top 15 bài hát hay nhất của ca sĩ Khánh Phương

Khánh Phương được khán giả đón nhận, yêu mến qua những bản hit gắn liền với tên tuổi trong sự nghiệp ca hát. Hãy cùng chúng tôi thưởng thức top 15 bài hát hay nhất của ca sĩ Khánh Phương nhé!

Top 10 bài hát hay nhất về mùa thu Hà Nội khiến lòng người say đắm

Mùa mưa bão vừa qua đi cũng là lúc khiến lòng người say đắm, bâng khuâng khi Hà Nội vào thu. Thu về Hà Nội thay áo mới trông thật lãng mạn, nên thơ qua từng góc phố. Hãy cùng chúng tôi thưởng thức top 10 bài hát hay nhất về mùa thu Hà Nội khiến lòng người say đắm nhé!

Top 10 bài hát hay nhất của Lê Cát Trọng Lý - "Người chơi nhạc tự do"

Lê Cát Trọng Lý được mệnh danh là "người chơi nhạc tự do", đã tạo nên một sự phá cách trong nền âm nhạc Việt. Những ca khúc của nữ ca sĩ luôn truyền tải triết lý nhân văn sâu sắc về cuộc sống và tình yêu. Hãy cùng chúng tôi điểm qua top 10 bài hát hay nhất của Lê Cát Trọng Lý nhé!

Top 15 bài hát hay nhất gắn liền với thế hệ 8x, 9x đời đầu, nghe là nhớ mãi

Ai ai cũng đã từng có những tuổi thơ thật đẹp qua những ca khúc mà chỉ cần giai điệu với ca từ vang lên là có thể bất giác hát theo mà không cần suy nghĩ. Vậy đâu là những ca khúc đã mang đến những cảm xúc thời bấy giờ, hãy cũng bài viết này điểm qua những bài nhạc gắn liền với thế hệ 8x 9x đời đầu, nghe là nhớ nhé!

Top 15 bộ phim anime học đường phép thuật hay nhất không nên bỏ lỡ

Phim anime là thể loại rất hấp dẫn với nhiều bạn trẻ, với hình ảnh thú vị, nội dung hấp dẫn đặc biệt với chủ đề học đường phép thuật. Chủ đề này thu hút được rất nhiều khán giả bởi sự kỳ ảo và diễn tả đúng tâm lý nhân vật. Hãy cùng chúng tôi điểm qua 15 bộ phim anime học đường phép thuật hay nhất không nên bỏ lỡ nhé!

Top 12 truyện tiên hiệp Trung Quốc hay nhất mọi thời đại

Tiểu thuyết tiên hiệp thường miêu tả con đường tu đạo, đấu tranh sinh tồn trong thế giới thần tiên. Khi bạn muốn tìm kiếm thêm những nguồn truyện cổ trang đầy thú vị và cuốn hút, hãy cùng chúng tôi điểm qua top truyện tiên hiệp Trung Quốc hay nhất mọi thời đại nhé!

Top 10 homestay Phú Quốc view biển cực đẹp, giá rẻ gần trung tâm

Là hòn đảo ngọc của Việt Nam, Phú Quốc là địa điểm du lịch nổi tiếng thu hút hàng triệu lượt khách trong và ngoài đến mỗi năm. Nếu bạn đang muốn tìm một nơi để thư giãn và "xả stress" thì hãy cùng chúng tôi điểm qua top 10 homestay ở Phú Quốc view đẹp, giá rẻ gần trung tâm nhé! 

Top 10 sách hay về khởi nghiệp giúp bạn thành công

Mỗi con người chúng ta đều có hướng đi riêng, một cách khởi nghiệp riêng cho bản thân mình để thành công nhưng khi bắt đầu ai cũng sẽ phải chật vật, thất bại. Hãy cùng chúng tôi điểm qua top sách hay về khởi nghiệp giúp bạn thành công nhé!

Top 10 sách hay về khởi nghiệp giúp bạn startup đạt thành công

Mỗi con người chúng ta đều có hướng đi riêng, một cách khởi nghiệp riêng cho bản thân mình để thành công nhưng khi bắt đầu ai cũng sẽ phải chật vật, thất bại. Hãy cùng chúng tôi điểm qua top sách hay về khởi nghiệp giúp bạn thành công nhé!

Lời chúc mừng Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam 21/6 hay, ý nghĩa

Ngày nhà báo Việt Nam 21/6 đang đến gần rồi. Nhân dịp quan trọng này, META sẽ chia sẻ đến bạn những lời chúc mừng Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam hay nhất để bạn gửi đến những người làm nghề báo đặc biệt xung quanh mình. Hãy tham khảo nhé!