Chủ đề 'cổ phần'

Sacombank là ngân hàng gì? Ngân hàng Sacombank có tốt không?

Sacombank là một ngân hàng thương mại uy tín tại Việt Nam, cung cấp đa dạng các dịch vụ và thường xuyên nằm trong top các ngân hàng tốt nhất. Vậy Sacombank là ngân hàng gì? Cung cấp dịch vụ nào? Ngân hàng Sacombank có tốt không? Mời bạn tìm hiểu trong bài viết sau.

Khái niệm và vai trò của vốn điều lệ trong doanh nghiệp

Bạn đang tìm hiểu những vấn đề liên quan đến việc thành lập doanh nghiệp nhưng vẫn chưa nắm rõ về vốn điều lệ. Cùng tham khảo bài viết dưới đây để hiểu rõ về khái niệm cũng như vai trò của vốn điều lệ trong doanh nghiệp nhé!

Top 6 tỷ phú Việt Nam nằm trong top tỷ phú toàn cầu

Năm 2021 đánh dấu sự xuất hiện của 6 tỷ phú Việt Nam nằm trong top tỷ phú toàn cầu. Đây có thể nói là một niềm hãnh diện và tự hào đối với nền kinh tế Việt Nam. Cùng tìm hiểu top 6 tỷ phú này là ai nhé!

Hướng dẫn 3 cách nạp tiền vào ví AirPay đơn giản, nhanh chóng

Ví AirPay hiện là một trong những ví điện tử phổ biến được nhiều người dùng nhất tại Việt Nam với giao diện thân thiện, giúp khách hàng thanh toán hóa đơn, chuyển khoản giao dịch dễ dàng. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách nạp tiền vào ví AirPay, cùng xem nhé!

Saigonbank là ngân hàng gì? Thông tin chi tiết về Saigonbank

Ngân hàng Sài Gòn Công Thương (Saigonbank) là ngân hàng TMCP đầu tiên tại Việt Nam với lịch sử hoạt động hơn 34 năm. Tuy nhiên, với một số khách hàng cái tên Saigonbank vẫn còn khá lạ lẫm. Bài viết bên dưới sẽ giúp bạn tìm hiểu về các thông tin và các sản phẩm dịch vụ của Saigonbank chi tiết nhất.

VN30 là gì? Danh sách VN30 mới nhất

VN30 là một khái niệm vô cùng quen thuộc đối với các nhà đầu tư chứng khoán. Tuy nhiên, nếu bạn mới bước chân vào thị trường này và chưa biết VN30 là gì thì hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây nhé. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu thêm về chỉ số VN30, đồng thời cập nhật tới bạn danh sách VN30 mới nhất.

Thẻ thanh toán quốc tế là gì và có các loại nào? Cách mở thẻ thanh toán quốc tế nhanh chóng

Thẻ thanh toán quốc tế giúp thanh toán nhanh chóng các hóa đơn, dịch vụ và sản phẩm ngoài nước mà không cần phải lo lắng đến việc đổi tiền tệ khi giao dịch. Cùng chúng tôi tìm hiểu thẻ thanh toán quốc tế là gì, có các loại nào và cách mở loại thẻ này nhanh chóng hiện nay ra sao qua bài viết sau nhé!

Lệnh FS là gì trong chứng khoán?

Từ ngày 06/09/2021, VPS chính thức ra mắt tính năng đặt lệnh FS. Đây được coi là cơ hội rộng mở để đầu tư chứng khoán bằng cổ phiếu lô lẻ. Vậy FS là gì trong chứng khoán? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời nhé.

Niêm yết là gì? Danh sách công ty niêm yết trên sàn chứng khoán

Khi mới tham gia vào thị trường chứng khoán, chắc chắn bạn sẽ nghe tới những khái niệm thuật ngữ khá mới mẻ và niêm yết chính là một trong những thuật ngữ mà nhiều người cần quan tâm. Vậy niêm yết là gì? Hãy theo dõi bài viết này để nắm được danh sách công ty niêm yết trên sàn chứng khoán bạn nhé.