Chủ đề 'clipboard'

Top 10 bộ phim Nhật Bản hay nhất thế kỷ 21

Các bộ phim điện ảnh của xứ sở hoa anh đào luôn được công chúng và giới phê bình nghệ thuật đánh giá rất cao về những ẩn ý và triết lý mà nó mang đến cho người xem. Cùng điểm qua 10 bộ phim đặc biệt của làng giải trí Nhật Bản bên dưới nhé!

Top 8 bộ phim kinh dị học đường Hàn Quốc hay nhất, xem xong hết dám ngủ một mình

Với lối hù dọa đặc trưng, đầy bạo lực và gam màu u tối đáng sợ, phim kinh dị Hàn Quốc mang đến cho người xem những trải nghiệm giải trí khó quên và không bao giờ bắt gặp ở bất kỳ đâu. Nếu là một fan trung thành của dòng phim kinh dị, bạn càng không nên bỏ qua 8 bộ phim sau đây của điện ảnh Hàn Quốc.

Top 10 bộ phim về điệp viên hay nhất mọi thời đại

Các bộ phim về điệp viên luôn mang đến những phút giây "đấu trí căng não" hay những pha hành động kịch tính thỏa mãn người xem. Cùng chúng tôi điểm qua top 10 bộ phim về điệp viên hay nhất mọi thời đại dành cho những mọt phim yêu thích chủ đề này nhé!

Top 10 phim kinh dị đáng mong chờ nhất 2020

Năm 2020 là năm của phim kinh dị với hàng loạt phim ăn khách. Đặc biệt, nửa cuối năm các bom tấn phim kinh dị hứa hẹn tiếp tục chinh phục thị trường giải trí. Cùng điểm qua các phim đáng mong đợi nhất 2020 này bên dưới nhé!

Top 10 bộ phim cổ trang Hàn Quốc hay nhất mọi thời đại

Những bộ phim cổ trang Hàn Quốc luôn mang đến những phút giây giải trí hấp dẫn cho người xem nhờ được đầu tư hoành tráng cùng nội dung kịch tính, hấp dẫn. Cùng chúng tôi điểm qua top 10 bộ phim cổ trang Hàn hay nhất mọi thời đại ngay sau đây!

Top 10 bộ phim Hàn Quốc hay nhất về chủ đề luật sư

Những bộ phim về chủ đề luật sư luôn tạo nên những kịch tính, những nút thắt then chốt quan trọng để rồi thỏa mãn người xem qua những cái kết sự thật được phơi bày. Cùng chúng tôi điểm qua top 10 bộ phim Hàn Quốc hay nhất về chủ đề luật sư dành cho những mọt phim yêu thích chủ đề này nhé!

Top 10 bộ phim Hàn Quốc gây sốt toàn châu Á

Những bộ phim Hàn Quốc luôn mang đến cho người xem nhiều cảm xúc, không chỉ được yêu thích trong nước mà còn gây sốt toàn châu Á. Cùng chúng tôi điểm qua top 10 bộ phim Hàn gây sốt toàn châu Á ngay sau đây!

Top 10 bộ phim Hàn Quốc hay nhất về chủ đề bác sĩ

Những bộ phim về đài tài lương y luôn mang đến sức hút đặc biệt đối với người xem. Cùng điểm qua top 10 bộ phim Hàn Quốc hay nhất về chủ đề bác sĩ nếu bạn đang muốn tìm kiếm phim thể loại này nhé!

Top 10 bộ phim về tình mẫu tử hay nhất mọi thời đại

Phim về đề tài tình mẫu tử mang đến những câu chuyện cảm động về tình cảm thiêng liêng trong cuộc sống. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn top 10 bộ phim về tình mẫu tử hay nhất mọi thời đại, cùng tìm hiểu nhé!

Top 10 phim điện ảnh Việt có kịch bản hấp dẫn nhất năm 2019

Năm 2019 đánh dấu phim Việt chiếu rạp đã cho thấy sự đa dạng và nổi bật trên mảng phim điện ảnh. Hãy cùng điểm lại những phim Việt nổi bật nhất trong năm 2019, hứa hẹn tạo ra những cung bậc cảm xúc vô cùng đặc biệt và đem lại những phút giây giải trí hấp dẫn nhé!

Top 20 phim đoạt giải Oscar hay nhất mọi thời đại

Là người sành phim và yêu giải trí thì hẳn bạn không thể không biết rằng những bộ phim đạt giải Oscar không những có sự đầu tư chu đáo về kĩ thuật mà còn có nội dung sâu sắc, ý nghĩa phải không? Cùng tìm hiểu top 20 bộ phim đạt giải Oscar hay nhất thời đại dưới đây nhé!

Top 10 bộ phim xuất sắc nhất đoạt giải Oscar 2020

Phim đoạt giải oscar không chỉ là những bộ phim xuất sắc mà còn có doanh thu khổng lồ khiến bạn phải giật mình. Dưới đây là top 10 bộ phim đoạt giải Oscar 2020 hay nhất mà bạn phải xem 1 lần trong đời.

7 lí do bạn nên mua máy lạnh Daikin trong mùa hè này

Mùa hè đang đến gần với thời tiết ngày càng trở nên oi bức, nóng nực. Nếu bạn đang muốn mua một chiếc máy lạnh để xua tan cái nóng trong mùa hè này thì hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay 7 lí do bạn nên mua máy lạnh Daikin sau đây nhé!