Chủ đề 'chống nước'

iPhone 11 có chống nước không? Khả năng chống nước của dòng iPhone 11

iPhone 11 được Apple công bố và ra mắt vào thời điểm năm 2019. Nhiều người dùng có chung thắc mắc là liệu dòng iPhone 11 có chống nước không hay iPhone 11 Pro có chống nước không, iPhone 11 Pro Max có chống nước không? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu khả năng chống nước của iPhone 11 và trả lời tất cả các câu hỏi trên nhé.

iPhone 11 Pro Max có chống nước không?

iPhone 11 Pro Max có chống nước không? Đó là mối quan tâm của nhiều tín đồ sở hữu iPhone cũng như những ai đang cân nhắc lựa chọn mua chiếc điện thoại này. Hãy cùng chúng tôi đi tìm câu trả lời về khả năng chống nước của iPhone 11 Pro Max nhé.

iPhone 7 có chống nước không? Khả năng chống nước của iPhone 7 thế nào?

iPhone 7 có chống nước không? Trong những điều kiện dính nước thông thường như rơi xuống nước, bị đổ nước vào điện thoại, iPhone 7 có chống chịu được không? Đó là thắc mắc của nhiều người dùng đang tìm hiểu dòng điện thoại này của Apple. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu khả năng chống nước của iPhone 7 và các dòng iPhone chống nước nhé. 

iPhone 12 Pro Max có chống nước không?

Ngay sau khi Apple cho ra mắt bộ tứ iPhone thế hệ mới 2020, iPhone 12 Pro Max đã “làm mưa làm gió” trên thị trường và gây nên một cơn sốt chưa có dấu hiệu hạ nhiệt đối với các tín đồ công nghệ. Và câu hỏi liên tục được tìm kiếm đó là: iPhone 12 Pro Max có chống nước không? Nếu có thì tính năng này có gì vượt trội so với các dòng sản phẩm trước đó của Apple?

iPhone 12 có chống nước không?

iPhone 12 series được Apple cho ra mắt vào năm 2020 đã làm nức lòng giới yêu công nghệ. Ngoài sự nâng cấp đáng kể từ thiết kế đến các tính năng, một vấn đề người dùng quan tâm là liệu iPhone 12 có chống nước không, nếu có thì khả năng chống nước của sản phẩm này có gì nổi bật. Để trả lời cho những băn khoăn này, chúng ta cùng tìm hiểu qua bài viết sau.

iPhone 13 bao giờ về Việt Nam?

iPhone 13 bao giờ về Việt Nam? Hãy đọc bài viết sau đây của chúng tôi để tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này các bạn nhé!

Cần làm gì để Apple Watch tránh bị hư hỏng khi vào nước

Apple Watch được biết đến với khả năng chống nước vô cùng tốt. Tuy nhiên, vì một số lý do nào đó Apple Watch của bạn bị vào nước dẫn đến tình trạng hư hỏng. Đừng lo lắng, cùng chúng tôi theo dõi cách xử lý khi Apple Watch vô nước để tránh hư hỏng nhé.

Đi biển mang gì? 17 vật dụng cần thiết khi đi du lịch biển

Mùa hè đến đồng nghĩa với những chuyến du lịch biển sắp bắt đầu, thật tuyệt khi được hòa mình vào biển xanh, cát trắng, nắng vàng để xóa tan mệt mỏi sau chuỗi ngày dài vất vả làm việc. Vậy một chuyến đi biển cần mang gì? Những vật dụng cần thiết khi đi du lịch biển là gì? Hãy cùng chúng tôi xem qua bài viết dưới đây nhé.

Top 10 quà tặng cho người yêu cá tính cực ý nghĩa

Người yêu của bạn có phong cách cực kì cá tính, và bạn đang phân vân không biết nên tặng quà gì phù hợp. Vậy hãy theo dõi ngay bài viết sau, chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn top 10 quà tặng cho người yêu cá tính nhé!

Thanh lý tồn kho - Top 8 đồng hồ Citizen giảm từ 50 - 80%, chính hãng giá ngon

Nếu bạn yêu thích thương hiệu đồng hồ Citizen sang chảnh, đẳng cấp thương hiệu Nhật Bản nổi tiếng khắp thế giới thì đừng bỏ qua cơ hội sở hữu sản phẩm với giá cực SỐC tại chúng tôi, đang thanh lý đồng hồ từ 50 - 80%. Hàng chất lượng, bảo hành chính hãng, thay pin trọn đời. Nhanh tay đặt mua ngay!

Top 9 đồng hồ G Shock thanh lý từ 50 - 80%, giá rẻ bất ngờ, mua ngay kẻo lỡ!

Nếu bạn yêu thích thương hiệu đồng hồ G Shock - mẫu đồng hồ thể thao dành cho giới trẻ với kiểu dáng khỏe khoắn, năng động thì đừng bỏ qua cơ hội sở hữu sản phẩm với giá cực SỐC tại chúng tôi, đang thanh lý đồng hồ từ 50 - 80%. Hàng chất lượng, bảo hành chính hãng, thay pin trọn đời. Nhanh tay đặt mua ngay!

Máy tỉa lông mũi Philips của nước nào? Có tốt không?

Máy tỉa lông mũi đã dần dần được nhiều người lựa chọn sử dụng. Tuy nhiên, giữa cả rừng máy tỉa lông mũi thì chọn loại nào vẫn đang là băn khoăn của rất nhiều người. Nếu bạn chưa chọn được, mời bạn tham khảo máy tỉa lông mũi và lông tai Philips trong bài viết dưới đây nhé!

Tổng hợp lỗi Apple Watch thường gặp và cách khắc phục

Trong quá trình sử dụng sẽ không tránh được trường hợp Apple Watch gặp lỗi, vậy, khi đó chúng ta cần khắc phục thế nào? Hãy tham khảo ngay bài viết này để biết những lỗi Apple Watch thường gặp là lỗi nào và làm sao để khắc phục lỗi đó nhé!