Chủ đề 'chống nước'

Đồng hồ G-SHOCK của nước nào? Có tốt không? Có nên mua không?

Khi nói tới đồng hồ đeo tay chúng ta không thể bỏ qua hãng Casio với nhiều dòng sản phẩm độc đáo, chất lượng cao và G-SHOCK là một trong số đó. Bài viết dưới đây chúng tôi giúp các bạn tìm hiểu chi tiết hơn về đồng hồ G-SHOCK, xuất xứ từ đâu, có đáng mua không nhé!

7 đồng hồ màu vàng hồng sang trọng, quà tặng ý nghĩa cho phái đẹp 20/10

Đồng hồ là một trong những món phụ kiện thời trang được phái đẹp rất yêu thích. 7 mẫu đồng hồ nữ màu vàng hồng được gợi ý trong bài viết dưới đây sẽ là món quà đầy tinh tế và ý nghĩa dành tặng đến người phụ nữ mà bạn yêu thương nhân dịp đặc biệt 20/10 sắp tới này.

11 điểm nhấn nổi bật không thể bỏ qua của Huawei Watch GT2

Từ khi tham gia vào thị trường đồng hồ thông minh, Huawei cho thấy mình là một đối thủ đáng gờm với những thương hiệu đồng hồ tên tuổi. Huawei Watch GT2 là phiên bản tiếp theo của dòng Watch GT với những cải tiến mạnh mẽ, đây là 11 lí do bạn nên mua Huawei Watch GT2.

Tìm hiểu những camera không dây hồng ngoại "chất" nhất thị trường

Khoa học công nghệ phát triển mạnh mẽ cùng với nhu cầu bảo vệ và giám sát an ninh ngày càng tăng lên chính là lúc người ta bắt đầu tìm kiếm những thiết bị giám sát thông minh như camera giám sát, chống trộm đa năng để giúp họ theo dõi, bảo vệ tối đa cho các công trình của mình. Và một trong những dòng sản phẩm đang được ưa chuộng nhất hiện nay phải kể đến camera không dây hồng ngoại. Nếu như bạn đang quan tâm đến dòng sản phẩm này thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những camera không dây hồng ngoại “chất” nhất thị trường hiện nay nhé!

10 mẫu đồng hồ "xịn" siêu yêu cho bé chơi Tết đồng giảm 30%, giá chỉ từ 105 ngàn đồng

Tết này bạn đã có quà gì cho bé yêu chưa? Đồng hồ đeo tay trẻ em là một gợi ý không tồi nhất là khi đang có chương trình giảm giá đồng loạt 30 %, giá chỉ từ 105 ngàn đồng một chiếc đồng hồ cho bé. chúng tôi giới thiệu tới các bạn top 10 mẫu đồng hồ trẻ em nổi bật nhất để bạn tham khảo nhé!

Đánh giá chi tiết loa không dây JBL CLIP 3

Thiết kế nhỏ gọn, dễ thương cùng độ hoàn thiện tốt, trang bị chống nước và có móc treo tiện lợi. Loa JBL Clip 3 cho chất lượng âm thanh tốt và rõ ràng, chơi mượt mà các thể loại nhạc phổ biến.

Đánh giá chi tiết Loa Bluetooth JBL Pulse 4

Với nhiều thiết kế đổi mới so với các thế hệ trước, âm thanh chất lượng cao, có thể nói Pulse 4 là loa có âm bass hay nhất trong các loa không dây cùng phân khúc ở thời điểm hiện tại (1/2020).

Tiêu chuẩn chống nước IPX trên máy đo khoảng cách là gì?

Máy đo khoảng cách là thiết bị thường được sử dụng ở công trình xây dựng. Chính vì vậy máy được tích hợp khả năng chống nước là một điều thiết yếu. Hiện nay các máy đo khoảng cách hiện đại thường được thiết kế chống nước theo tiêu chuẩn IPX. Vậy tiêu chuẩn chống thấm nước IPX là gì? Công dụng ra sao? 

Đồng hồ thông minh Masstel của nước nào? Có tốt không?

Bên cạnh phát triển dòng hàng đồng hồ đeo tay thông dụng, Masstel mới đây đã cho ra mắt các sản phẩm đồng hồ thông minh với chất lượng bền bỉ và giá cả hấp dẫn. Cùng chúng tôi tìm hiểu đồng hồ thông minh Masstel của nước nào và có tốt không nhé!

Top 10 Đồng hồ nữ bán chạy nhất quý I - 2020 tại

Đồng hồ đeo tay không chỉ đơn thuần là để xem giờ, nó còn là một phụ kiện thời trang thể hiện được sự thanh lịch, tinh tế của phái nữ. Hãy cùng điểm qua top 10 đồng hồ nữ bán chạy nhất trong quý I vừa qua.

Đèn pha năng lượng mặt trời có tốt không? Giá bao nhiêu?

Theo sự phát triển của khoa học công nghệ, các loại đèn pha được sản xuất ra ngày càng phong phú và đa dạng. Trong đó, ta không thể không nhắc đến đèn pha năng lượng mặt trời - một trong những loại đèn pha được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay. Vậy sản phẩm này có thực sự tốt không? Mức giá của chúng có đắt không? META sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc này nhé!

Sắm đồng hồ Mỹ xịn xò, đính kim cương sang trọng, giảm cực sốc 50%

Đồng hồ Anne Klein đính kim cương đến từ Mỹ được đánh giá là một trong những sản phẩm thời trang tôn vinh vẻ đẹp sang trọng, quý phái của người phụ nữ. Bạn đang phân vân chọn lựa một chiếc đồng hồ đồng hành mỗi ngày, tham khảo ngay 10 mẫu đồng hồ đang giảm cực sốc 50% sau đây!

Top 10 đồng hồ cơ Orient sang trọng, đẳng cấp đang giảm sốc 30%

Thương hiệu đồng hồ đồng hồ Orient nổi tiếng của Nhật Bản với những chất liệu cao cấp bóng bẩy nâng tầm đẳng cấp cho người sở hữu. Bạn đang phân vân chọn lựa một chiếc đồng hồ đồng hành mỗi ngày, tham khảo ngay top 10 đồng hồ cơ Orient sang trọng đang giảm sốc 30% sau đây!

[Review] Có nên mua Xiaomi Mi Band 4? Đánh giá chân thực nhất về sản phẩm

Mặc dù không sở hữu những tính năng ưu việt nhất cũng như có ngoại hình "sang chảnh" nhất nhưng chiếc vòng đeo tay thông minh Xiaomi Mi Band 4 vẫn được lòng rất nhiều khách hàng cũng như dân chơi đồ công nghệ. Điều gì đã làm nên thành công cho dòng sản phẩm này? Liệu Xiaomi Mi Band 4 có thực sự tốt như "lời đồn" không? Có nên mua Xiaomi Mi Band 4 hay không?