Chủ đề 'chống nước'

Tiêu chuẩn IP trên máy nước nóng là gì?

Tiêu chuẩn IP là tiêu chuẩn chống bụi chống nước, nó sẽ đem lại lợi ích gì cho máy nước nóng nhà bạn, cách nhận biết ra sao hãy cùng META tìm hiểu trong bài viết dưới đây!

Top đồng hồ nữ chính hãng - thời trang dưới 500 nghìn

Chiếc đồng hồ cũng giúp bạn ghi điểm trong nhiều tình huống, với phái đẹp hiện nay nó được coi như 1 món đồ trang sức không thể thiếu. Hãy tham khảo ngay top đồng hồ chính hãng dành cho phái đẹp chưa đến 500 nghìn dưới đây

Top đồng hồ nam Casio chính hãng, thời trang nhất hiện nay

Đối với các chàng trai thì đồng hồ bây giờ không chỉ là công cụ để xem giờ, nắm bắt thời gian chuẩn xác để quản lý quỹ thời gian quý báu của mình, mà bây giờ đồng hồ cũng như là một món đồ trang sức mang lại phong cách, giúp các chàng trai tự tin và thoải mái thể hiện chính mình.

Cách mở khóa két sắt khi quên mã số

Hưỡng dẫn mở khóa két sắt khi quên mã số, mật khẩu đảm bảo thành công. Cách đổi mã số mật khẩu két sắt để đảm bảo bảo mật cho người dùng.

Đồng hồ chống nước 5ATM là gì? Có tắm và bơi được không?

Liệu có sao khi đeo đồng hồ chống nước 5ATM đi mưa, đi tắm hoặc ngâm lâu trong nước? Đeo đồng hồ chống nước 5ATM đi bơi được không? Cùng giải đáp đồng hồ chống nước 5ATM là gì, bạn sẽ biết được tất cả những bí ẩn đằng sau đó cũng như việc có nên mua chúng hay không.

Top đồng hồ G Shock trắng được ưa chuộng nhất

Bạn đã lỡ “đem lòng thầm thương trộm nhớ” đồng hồ G Shock trắng? Thế nhưng, bạn không biết “em” nào phù hợp với mình? Hãy để META.vn mang đến cho bạn top những sản phẩm đang được ưa chuộng nhất hiện nay!

10 Đồng hồ nữ dây da chính hãng giá dưới 1 triệu làm quà tặng bạn gái

Cùng với rất nhiều món đồ khác, đồng hồ nữ dây da đang trở thành sản phẩm ý nghĩa để nhiều chàng trai lựa chọn làm quà tặng cho bạn gái. Top 10 đồng hồ nữ dây da chính hãng dưới đây sẽ là những gợi ý thú vị và vô cùng hữu ích. Hãy tham khảo để có thêm nhiều lựa chọn dành tặng 1 nửa thân yêu của mình nào!

Cách chọn đồng hồ đeo tay phù hợp cho nam giới

Không đơn giản chỉ là những sản phẩm dùng để xem giờ, đồng hồ đeo tay còn được coi là một món đồ thời trang không thể thiếu của phái mạnh. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ tư vấn bạn cách chọn đồng hồ đeo tay phù hợp cho nam giới nhân Ngày của Cha 20/6 sắp tới nhé.

Đồng hồ máy Quartz là gì? Cách nhận biết đồng hồ máy Quartz

Được ưa chuộng trong thị trường đồng hồ đeo tay, đồng hồ máy Quartz đã đánh gục một phần thế giới bằng vẻ đẹp thuần khiết và tinh tế của mình. Vậy đồng hồ máy Quartz là gì? Cách nhận biết đồng hồ máy Quartz ra sao? Cùng chúng tôi khám phá nhé!

Chỉ số chống nước WR, BAR, ATM của đồng hồ là gì? Có ý nghĩa gì?

Đồng hồ này khi mang đi bơi, đi dưới mưa, mang lúc tắm,... thì như thế nào? Đây là những câu hỏi thường gặp mỗi khi mua đồng hồ. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách kiểm tra chỉ số chống nước của đồng hồ, đồng thời nêu cụ thể các trường hợp nên và không nên mang đồng hồ.

Máy chấm công tuần tra bảo vệ là gì? Nên mua loại nào tốt?

Máy chấm công tuần tra bảo vệ đã và đang trở thành một phần không thể thiếu trong các công ty, doanh nghiệp. Vậy máy chấm công tuần tra bảo vệ là gì? Loại nào tốt nên mua nhất hiện nay? Những chia sẻ dưới đây của META.vn sẽ giúp bạn giải đáp những câu hỏi này.

Laptop bị vô nước, cách khắc phục nhanh hiệu quả nhất

Bạn vô tình làm đổ nước vào laptop và lo lắng không biết nên làm gì để cứu nguy cho chiếc laptop. Vậy làm cách nào để "cấp cứu" laptop bị vô nước một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất? Cách bảo quản laptop tránh tình trạng bị vô nước như thế nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Đồng hồ định vị trẻ em chống nước loại nào tốt?

Nhu cầu sắm đồng hồ định vị cho trẻ em ngày càng phổ biến ở các gia đình, nhất là trong thời buổi hiện nay, khi các bậc phụ huynh luôn bận rộn với guồng quay công việc, không có nhiều thời gian ở bên con cái. Trong số những sản phẩm đồng hồ định vị trẻ em, được quan tâm nhiều hơn cả có lẽ là chiếc đồng hồ định vị trẻ em chống nước, giúp theo dõi và bảo vệ trẻ em một cách hoàn hảo, ngay cả khi trẻ thực hiện hoạt động như rửa tay, đi bơi hay gặp mưa bất chợt. Cùng xem nó có những tính năng vượt trội gì và mua loại nào tốt nhé!

Có nên mua đồng hồ định vị (GPS) cho trẻ em? Các tiêu chí cần biết khi mua

Với những ai làm bố mẹ, vấn đề an toàn của trẻ luôn được đặt lên hàng đầu. Một chiếc đồng hồ thông minh có những tính năng đặc biệt như khả năng định vị GPS sẽ là một lựa chọn đáng cân nhắc. Bài viết dưới đây sẽ phân tích những tính năng và công dụng của những chiếc đồng hồ GPS cho trẻ.

Đồng hồ điện thoại trẻ em loại nào tốt giá rẻ?

Đồng hồ điện thoại với những ưu điểm nổi bật về thiết lẫn lẫn tính năng đã được rất nhiều bậc phụ huynh lựa chọn cho bé yêu của mình. Vậy bạn đã biết mẫu đồng hồ điện thoại trẻ em loại nào tốt, giá rẻ được ưa chuộng nhất hiện nay chưa? Những sản phẩm mà chúng tôi chia sẻ dưới đây chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

Top 5 smartwatch bán chạy nhất tháng 8/2019

Smartwatch là dòng sản phẩm rất được ưa chuộng hiện nay nhờ nhiều tiện ích mà nó đem lại. Sau đây là top 5 smartwatch bán chạy nhất tháng 8 tại chúng tôi bạn có thể tham khảo để chọn mua cho mình. 

6 tính năng tiện dụng được tích hợp trong đồng hồ Baby-G

Đồng hồ Baby-G là một trong những sản phẩm của thương hiệu đồng hồ Casio được nhiều người chọn mua. Tuy nhiên không phải ai cũng biết rõ về các tính năng tiện ích mà nó đem lại. Sau đây, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn 6 tính năng tiện dụng được tích hợp trong đồng hồ Baby-G.