Chủ đề 'chiều cao'

Top 10 quạt điện tốt nhất mà bạn nên sắm cho gia đình

Quạt sạc điện là thiết bị gia dụng giúp làm mát tốt cho mọi không gian gia đình, đồng thời bạn có thể sạc quạt, dùng liên tục trong nhiều giờ hoặc sử dụng linh hoạt khi cúp điện. Cùng xem qua top 10 quạt điện tốt nhất hiện nay mà bạn nên sở hữu ngay nhé!

Quạt trần có tốn điện không? Quạt trần hay quạt cây tốn điện hơn?

Nếu bạn muốn chọn mua quạt trần để làm mát không gian rộng như phòng khách, phòng ngủ mà phân vân không biết dùng quạt trần có tốn điện không. Hãy tham khảo bài viết này để biết quạt trần có tốn điện không và giữa quạt trần hay quạt cây, thiết bị nào tốn điện hơn ngay nhé!

Khám phá các dòng máy lạnh Panasonic ra mắt năm 2023

Trong năm 2023, Panasonic cho ra mắt loạt sản phẩm máy lạnh tích hợp nhiều công nghệ mới, hứa hẹn sẽ đem lại trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người dùng. Xem ngay bài viết sau để khám phá các dòng máy lạnh Panasonic năm 2023 nhé!

Tổng hợp các kích thước của máy hút mùi bếp Sunhouse

Máy hút mùi Sunhouse nổi tiếng với chất lượng cao cùng công nghệ tiên tiến đến từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, ngoài các yếu tố cần quan tâm khi mua máy như thiết kế, chất lượng,... bạn cần lưu ý đến kích thước để lắp đặt máy. Cùng tổng hợp các kích thước của máy hút mùi bếp Sunhouse nhé!

Đánh giá chi tiết dòng máy lạnh Panasonic hai chiều cao cấp XZ năm 2023

Máy lạnh 2 chiều ngày càng được ưa chuộng bởi khả năng vừa làm lạnh vào ngày hè oi bức vừa làm ấm hiệu quả vào những ngày đông giá rét. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua dòng máy lạnh 2 chiều thì hãy cùng khám phá dòng máy lạnh Panasonic hai chiều cao cấp XZ mới ra mắt năm 2023 này nhé!