Chi Pu bật khóc, bị xếp hạng thấp ở Đạp gió 2023

Chi Pu gặp khó khăn trong việc nhớ lời ca khúc "Muốn đi biển". Thấy bản thân không hoàn thành trọng trách của đội trưởng, cô bật khóc.

Chi Pu bật khóc ở tập mới nhất của Đạp gió 2023 lên sóng trưa 10/6. Trong quá trình tập luyện, Chi Pu gặp khó khăn trong việc học lời bài hát tiếng Trung. Cô quên lời khi tập cùng 2 thành viên trong đội là Ngô Thiến, Lý Sa Mân Tử dẫn đến mất tập trung và không theo kịp vũ đạo.

“Tôi cảm thấy rất buồn khi mọi người lo lắng cho tôi và mong tôi nhớ được lời. Những lúc nhớ được động tác vũ đạo thì tôi quên lời bài hát. Nói chung, mọi thứ rối tung trên sân khấu”, Chi Pu tâm sự.

Sau khi lắng nghe nhận xét của đội ngũ hướng dẫn thanh nhạc, Chi Pu bật khóc. Giọng ca Anh ơi ở lại bày tỏ cô muốn mang về điểm số cao cho đội nhưng lại không làm tròn bổn phận của đội trưởng.

Chi Pu bật khóc, bị xếp hạng thấp ở Đạp gió 2023-1Chi Pu bật khóc, bị xếp hạng thấp ở Đạp gió 2023-2
Chi Pu bật khóc trong quá trình tập luyện.

"Quá nhiều bản demo của ca khúc khiến tôi rất lo lắng và áp lực. Muốn đi biển có rất nhiều từ vựng mới, phải hát thật nhanh và phát âm đúng. Thậm chí có lúc Chi không biết phải xử lý sao trong ca khúc này", Chi Pu bày tỏ.

Khi thấy đồng đội chịu áp lực, Ngô Thiến cho hay: "Đối với Chi Pu, ca khúc này khó vì nhịp độ rất nhanh. Hơn nữa đây là ca khúc buộc cô ấy phải hát hoàn toàn bằng tiếng Trung. Cô ấy chỉ mới đến đây nên cả tôi cũng rất lo về phần lời".

Ở vòng Công diễn 3 này, đội Chi Pu trình diễn ca khúc Muốn đi biển của Phùng Đề Mạc. ​​Đây là ca khúc sôi động, tươi vui và nổi tiếng một thời tại Trung Quốc. Lần này, Chi Pu không gây ấn tượng bằng màn giật váy hay nhào lộn trên cao. Thay vào đó, cô và các đồng đội mang đến tiết mục đơn giản, trẻ trung, nhẹ nhàng.

Chi Pu bật khóc, bị xếp hạng thấp ở Đạp gió 2023-3
Hình ảnh Chi Pu khi biểu diễn Muốn đi biển.

Trước khi nghe công bố điểm số và thứ hạng, Chi Pu một lần nữa bật khóc khi nghe một nhà sản xuất người Việt xuất hiện trong chương trình và chia sẻ về việc anh tự hào thế nào khi thấy những gì Chi Pu thể hiện.

Chi Pu tâm sự bản thân gặp khó khăn trong việc chia sẻ cảm xúc bởi bất đồng ngôn ngữ và không có ai là người Việt trong chương trình. Sau đó, khán giả cùng các tỷ tỷ trong chương trình cùng nói “cố lên” bằng tiếng Việt để cổ vũ Chi Pu.

Cuối cùng, đội Chi Pu đạt 796 điểm, đứng hạng 5 trong tổng số 6 đội. Trong khi đó, đội Maria đứng hạng 1 với số điểm cao nhất là 857. Tiếp theo là Tạ Na (824 điểm), Ella (819 điểm), Alin (803 điểm) và Amber (792 điểm).

Ở những vòng trước đó, Chi Pu luôn giữ thứ hạng cao và chưa bao giờ bị loại khỏi top 10. Thành tích cá nhân của cô qua các vòng thi tính tới hiện tại lần lượt là 8, 7 và 4.

Bạn đang xem: Chi Pu bật khóc, bị xếp hạng thấp ở Đạp gió 2023

Chuyên mục: Giải trí

Chia sẻ bài viết