Chủ đề 'chế độ giặt'

Hướng dẫn sử dụng bảng điều khiển máy giặt sấy bơm nhiệt Toshiba TWD-DUJ130X4V

Toshiba vừa cho ra mắt sản phẩm TWD-DUJ130X4V, máy giặt sấy bơm nhiệt đầu tiên tại thị trường Việt Nam, trang bị các công nghệ hiện đại bậc nhất của hãng. Với bảng điều khiển lớn do có nhiều chương trình giặt sấy và chăm sóc quần áo, nó có thế khiến bạn bối rối trong lần đầu sử dụng. chúng tôi mời bạn tham khảo bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về cách sử dụng bảng điều khiển của chiếc máy giặt này nhé!

Các công nghệ giặt hơi nước tiên tiến trên máy giặt hiện nay

Hiện nay, máy giặt có tính năng giặt hơi nước đang được trang bị ở nhiều loại máy giặt, nhưng với cùng chế độ này mỗi hãng sản xuất đều có công nghệ và cách thức vận hành khác nhau. Vì vậy, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu công nghệ giặt hơi nước trên các loại máy giặt nhé.

Top 3 máy giặt Panasonic 10kg giá rẻ tốt nhất

Máy giặt Panasonic là thương hiệu máy giặt được đông đảo người dùng Việt tin dùng, đặc biệt là dòng máy giặt 10kg. Vì vậy, trong bài viết này, hãy cùng META.vn điểm qua top 3 máy giặt Panasonic giá rẻ tốt nhất hiện nay nhé!

Các điểm nhấn nổi bật trên máy giặt Panasonic 2020

Máy giặt Panasonic có tính năng đa dạng, thiết kế đẹp, chất lượng hoàn hảo là một sự lựa chọn đáng giá đối với khách hàng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu các điểm nhấn nổi bật có trên các dòng máy giặt được Panasonic ra mắt năm 2020 trong bài viết sau nhé!

Tư vấn chọn mua máy giặt Panasonic cho gia đình

Bạn không có nhiều thời gian cho việc giặt giũ quần áo? Bạn muốn mua máy giặt nhưng lại băn khoăn không biết loại máy giặt nào phù hợp với gia đình mình? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những chiếc máy giặt Panasonic phù hợp với gia đình bạn qua bài viết sau nhé.

Đánh giá chi tiết máy giặt cửa trên LG TH2111SSAB

Máy giặt LG ngày càng được người tiêu dùng Việt tin tưởng, lựa chọn trong suốt nhiều năm qua và bạn đang đắn đo lựa chọn một chiếc máy giặt cửa trên sao cho phù hợp với điều kiện của gia đình. Sau đây, chúng tôi sẽ giới thiệu, đánh giá chi tiết hơn về chiếc máy giặt cửa trên TH2111SSAB, hãy cùng tìm hiểu nhé.

Tổng hợp các chương trình giặt trên máy giặt Samsung lồng ngang | Cập nhật 2021

Máy giặt Samsung được trang bị các tính năng hữu ích và các chế độ giặt thông minh dành cho các bà mẹ nội trợ, như một trợ thủ đắc lực trong việc giặt giũ quần áo cho gia đình. Sau đây, chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu các chương trình giặt thông minh tiện lợi, hiện có trên các dòng sản phẩm Samsung, để lựa chọn sao cho phù hợp với nhu cầu của bản thân nhé!

Samsung ra mắt máy giặt AI thế hệ mới, giá từ 15,5 triệu

Samsung ra mắt máy giặt Samsung AI mới, mở ra một kỷ nguyên máy giặt thông minh mới cho gia đình Việt, giúp người dùng tối ưu hoá trải nghiệm giặt giũ thông minh với các công nghệ tiên tiến: Phân tích độ bẩn, tối ưu quy trình giặt, đồng thời ghi nhớ và đề xuất chế độ giặt ưa thích cho người dùng.

Các dòng máy giặt LG 2021 đáng để trải nghiệm

Các dòng máy giặt LG năm 2021 sở hữu các công nghệ tương tự như năm vừa rồi nhưng chắc chắn sẽ mang lại sự trải nghiệm cho người tiêu dùng khi hãng LG vẫn không ngừng cải tiến công nghệ và cập nhật thêm một số chức năng mới trên máy giặt để mang lại hiệu quả giặt sạch tốt hơn. Vậy hãy cùng chúng tôi điểm nhanh các dòng máy giặt LG 2021 ra sao nhé!

Máy giặt hãng nào tốt nhất hiện nay?

Đứng trước một loạt các hãng máy giặt khác nhau chắc có lẽ bạn sẽ cảm thấy băn khoăn không biết hãng nào tốt, nên lựa chọn hãng máy giặt nào phù hợp với nhu cầu mình. Hãy cùng tìm hiểu bài viết sau đây để lựa chọn cho mình một máy giặt tốt và phù hợp nhất với gia đình mình nhé.

Đánh giá chi tiết máy giặt Panasonic dòng NA-FA9BRV

Nếu bạn đang phân vân không biết nên chọn cho gia đình mình loại máy giặt nào thuận tiện trong việc sử dụng và đảm bảo được chất lượng hiệu quả giặt giũ tốt thì dòng máy giặt Panasonic NA-FA9BRV chính là những gì mà bạn đang tìm kiếm đấy. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn về chiếc máy giặt này qua bài viết dưới đây nhé!

Các ký hiệu, chế độ giặt trên bảng điều khiển của máy giặt LG

Máy giặt LG là một trong những dòng máy giặt sở hữu nhiều tính năng, công nghệ hiện đại, mang tới cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời trong quá trình giặt giũ. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu các chế độ, các ký hiệu trên máy giặt LG nhằm hiểu rõ hơn về cách sử dụng dòng máy giặt này bạn nhé.

Hướng dẫn cài nhiệt độ máy giặt

Máy giặt hiện nay rất được các bà nội trợ ưa chuộng sử dụng, giúp công việc giặt giũ trở nên tiện lợi và nhanh chóng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, việc sử dụng và cài đặt nhiệt độ máy giặt như thế nào cho phù hợp? Bạn cần lưu ý một số điểm dưới đây để hiểu rõ hơn nhé. 

Cách sử dụng máy giặt Electrolux hướng dẫn chi tiết từ A-Z

Nếu bạn đang sở hữu một chiếc máy giặt Electrolux hoặc đang có nhu cầu mua sản phẩm tiện dụng này, có thể bạn sẽ quan tâm đến cách sử dụng máy giặt Electrolux với đầy đủ các chế độ cụ thể. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ cung cấp đến bạn hướng dẫn sử dụng máy giặt Electrolux chi tiết từ A-Z.

Hướng dẫn sử dụng máy giặt Aqua cửa trên hiệu quả nhất

Nắm được hướng dẫn sử dụng máy giặt Aqua sẽ giúp bạn sử dụng máy giặt sao cho hiệu quả nhất cũng như tận dụng được tối đa các tính năng của máy. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ gửi đến bạn cách dùng máy giặt Aqua cửa trên chi tiết nhất với đầy đủ các chế độ giặt. 

Đánh giá: Máy giặt nước nóng Electrolux có tốt không?

Máy giặt có chế độ nước nóng mang đến nhiều tiện ích trong đời sống sinh hoạt hiện nay. Trong đó máy giặt nước nóng Electrolux là dòng sản phẩm được nhiều người tiêu dùng quan tâm. Vậy máy giặt nước nóng Electrolux có tốt không? Hãy cùng chúng tôi đánh giá dòng sản phẩm này để có sự lựa chọn tốt nhất nhé!