Chủ đề 'chạy'

Hướng dẫn cách tải, sử dụng phần mềm giả lập Android Droid4x

Droid4X là phần mềm giả lập Android trên máy tính Windows tốt và nhẹ nhất hiện nay, Droid 4X cho phép người dùng chơi game hoặc sử dụng các ứng dụng Android trên máy tính PC màn hình lớn. Bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách tải, sử dụng phần mềm giả lập Android Droid4x mới nhất.

Hướng dẫn cách tải, sử dụng phần mềm giả lập Android Nox Player

Chơi game giải trí sau một ngày căng thẳng, hay trở thành game thủ chuyên nghiệp, nhưng bạn lại muốn chơi game Mobile trên Laptop. Đơn giản thôi, hôm nay chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách tải, cài đặt và sử dụng phần mềm giả lập Android Nox Player hãy cùng theo dõi nhé.

Báo giá máy phát điện Honda, Hyundai chính hãng rẻ nhất

Cùng tìm hiểu bảng giá các loại máy phát điện chạy xăng và máy phát điện chạy dầu chính hãng từ những thương hiệu nổi tiếng như Honda, Hyundai, Bgas, Fujihaia, GSMoon, BTEC, Elemax... để chọn cho mình một thiết bị có chi phí phù hợp, xua tan nỗi lo công việc và cuộc sống bị gián đoạn do sự cố mất điện, cúp điện gây ra nhé!

Samsung Kies là gì? Hướng dẫn cách download và sử dụng Kies

Nếu bạn đang sử dụng một chiếc Smartphone Samsung thì nên đọc bài viết này. Vì hôm nay chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn sử dụng phần mềm Samsung Kies để đồng bộ hóa dữ liệu giữa các thiết bị di động với máy tính cá nhân của bạn.

Top 5 quạt điều hòa bán chạy nhất 6 tháng đầu năm 2019

Ngoài máy lạnh ra thì quạt điều hoà là thiết bị không thể thiếu được của mỗi gia đình trong thời tiết nắng nóng như thế này. Vậy hãy cùng chúng tôi điểm qua một số quạt làm bán chạy nhất trong 6 tháng đầu năm 2019 này nhé.

Kinh nghiệm chọn mua USB đẹp, giá rẻ

Là một thiết bị mang tới nhiều tiện ích và được sử dụng rộng rãi trong đời sống hàng ngày. Thế nhưng không nhiều người biết cách chọn mua USB đẹp, giá rẻ và chất lượng như thế nào. Trong bài viết này, META sẽ giúp bạn nắm được một số kinh nghiệm để chọn mua USB ưng ý nhất.

Nên mua máy cưa kiếm loại nào tốt, giá rẻ?

Nếu ai đã làm trong các ngành công nghiệp, đặc biệt là ngành gia công đồ gỗ mỹ nghệ thì không thể không biết tới chiếc máy cưa kiếm - một vật dụng cầm tay cần thiết. Tuy nhiên, để tìm mua được một chiếc máy cưa kiếm tốt giá rẻ thì không phải ai cũng biết. Vậy hãy tìm hiểu bài viết dưới đây nhé.

Mua máy cưa xích STIHL nào tốt và bền nhất?

Là dòng sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng của Đức, máy cưa xích STIHL được đông đảo người dùng đánh giá rất cao về chất lượng. Tuy nhiên, để tìm được chiếc máy cưa xích STIHL nào tốt và bền nhất thì người dùng cũng gặp không ít khó khăn bởi có quá nhiều model đang được bày bán trên thị trường. Để giúp các bạn có thể dễ dàng hơn khi đưa ra lựa chọn, hãy tham khảo ngay top máy cưa xích Stihl mà chúng tôi giới thiệu dưới đây nhé!

Có nên mua máy chạy bộ đa năng không? loại nào tốt?

So với chạy bộ ngoài trời, chạy bộ trên máy chạy bộ đa năng giúp bạn nhận được nhiều lợi ích tuyệt vời hơn. Vậy những lợi ích đó là gì và mua sản phẩm nào tốt nhất? hãy cùng tìm hiểu bài viết dưới đây.

Top 3 máy giặt LG cửa ngang 9kg, 8kg, 7kg giá dưới 10 triệu tốt nhất

Máy giặt cửa ngang LG là một trong số các dòng máy giặt được đánh giá cao và nhận được sự tin tưởng của nhiều gia đình. Trong đó đặc biệt phải kể tới các dòng như máy giặt lg cửa ngang 9kg, máy giặt lg cửa ngang 8kg, máy giặt lg cửa ngang 7kg. Dưới đây là 3 model máy điển hình với mức giá cực hấp dẫn hứa hẹn sẽ mang tới cho bạn những lựa chọn tuyệt vời giúp việc giặt giũ trở nên nhẹ nhàng hơn.

Đồng hồ máy Quartz là gì? Cách nhận biết đồng hồ máy Quartz

Được ưa chuộng trong thị trường đồng hồ đeo tay, đồng hồ máy Quartz đã đánh gục một phần thế giới bằng vẻ đẹp thuần khiết và tinh tế của mình. Vậy đồng hồ máy Quartz là gì? Cách nhận biết đồng hồ máy Quartz ra sao? Cùng chúng tôi khám phá nhé!

Báo giá máy cắt cỏ Honda, Oshima, Black&Decker chính hãng mới nhất, rẻ nhất

Máy cắt cỏ ngày càng được sử dụng rộng rãi để cắt, tỉa, dọn cỏ nhanh chóng, đồng đều, thẩm mỹ, tiết kiệm thời gian và sức lao động cho con người. Nếu bạn đang phân vân liệu máy cắt cỏ có đắt không thì hãy xem ngay bảng báo giá máy cắt cỏ đến từ các thương hiệu uy tín như Honda, Oshima, Black&Decker... với mức ưu đã rẻ nhất tại META.vn để dễ dàng chọn được một sản phẩm phù hợp với ngân sách của mình nhất nhé!

7 tiêu chí cần biết khi chọn mua đồng hồ thời trang

Đồng hồ là một trong những món phụ kiện được ưa chuộng, tuy nhiên để lựa chọn được một chiếc đồng hồ ưng ý thì không phải là điều dễ dàng. Cùng chúng tôi tìm hiểu về 7 tiêu chí quan trọng bạn cần biết khi chọn mua đồng hồ thời trang nhé.

Top 5 máy cắt cỏ Honda bán chạy nhất hiện nay

Máy cắt cỏ ngày càng được sử dụng rộng rãi để cắt tỉa, phát cỏ cho vườn tược, ô c, đảo giao thông trên đường phố, sân vận động... Khi nhắc tới các thương hiệu máy cắt cỏ uy tín thì không ai có thể bỏ qua các tên Honda. Hãy cùng META.vn tìm hiểu xem những loại máy cắt cỏ Honda nào đang được ưa chuộng nhất nhé!

Hướng dẫn cách cài ứng dụng Mac trên Windows

Cài đặt ứng dụng của MacBook trên Windows là điều hoàn toàn khả thi máy tính của bạn chạy Windows 10. Bài viết dưới đây của chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách chạy ứng dụng Mac trên Windows 10 nhé.