Chủ đề 'chạy'

SMC là gì? Hướng dẫn cách reset SMC trên MacBook, máy Mac

Bạn cảm thấy chiếc laptop MacBook của bạn nóng lên và reset SMC là cách xử lý hiệu quả. Vậy bạn đã biết SMC là gì chưa? Ngay bây giờ đây chúng tôi sẽ hướng dẫn cách reset SMC trên MacBook, máy Mac đúng chuẩn nhất.

9 lưu ý để sử dụng máy làm sữa hạt an toàn, bền đẹp

Việc sử dụng máy làm sữa hạt đúng cách không chỉ hạn chế tối đa tình trạng hư hỏng mà còn giúp máy kéo dài tuổi thọ. Trong bài viết dưới đây, chia sẻ đến bạn một vài lưu ý để sử dụng máy làm sữa hạt an toàn, bền đẹp. Cùng theo dõi nhé!

Top 12 game kinh dị iOS ghê rợn nhất cho mùa Halloween

Một mùa Halloween nữa lại tới, nếu bạn chưa có kế hoạch đi chơi gì trong dịp này, tải ngay 12 game kinh dị trên iPhone, iPad ghê rợn nhất dưới đây để có những trải nghiệm Halloween thêm trọn vẹn nhé!

Hướng dẫn sử dụng robot hút bụi Xiaomi

Robot hút bụi Xiaomi là một trong những thiết bị vệ sinh thông minh được người tiêu dùng tin tưởng và đánh giá rất cao. Nếu đang sở hữu một model thuộc dòng máy này mà chưa biết cách dùng ra sao hãy tham khảo ngay bài viết hướng dẫn sử dụng robot hút bụi Xiaomi dưới đây.

Chạy bộ có bị to chân không?

Chạy bộ đúng cách mang lại rất nhiều lợi ích. Chạy bộ có giảm cân không? Chạy bộ có bị to chân không? Hãy cùng META giải đáp các câu hỏi trên và tìm hiểu việc chạy bộ thế nào cho đúng, cho hiệu quả cao nhé!

Những lợi ích của việc chạy bộ bạn không thể ngờ tới

Chạy bộ mang lại nhiều công dụng mà bạn không thể ngờ tới như ngăn ngừa ung thư, bệnh huyết áp, giảm bớt triệu chứng trầm cảm, giúp lão bộ trẻ lâu hơn,... Hãy cùng META tìm hiểu kĩ hơn về lợi ích của việc chạy bộ qua bài viết dưới đây nhé!

Bình giữ nhiệt Carlmann có tốt không, của nước nào sản xuất?

Bình giữ nhiệt Carlmann là một sản phẩm bình giữ nhiệt rất phổ biến trên thị trường vì vậy rất nhiều người băn khoăn về nguồn gốc xuất xứ cũng như chất lượng của nó. Trong bài viết này, chúng ta hãy cùng tìm hiểu, bình giữ nhiệt Carlmann có tốt không nhé.  

Nên mua bình nóng lạnh Rossi 15 lít, 20 lít, 30 lít nào tốt nhất?

Bình nóng lạnh là một thiết bị không thể thiếu trong các gia đình để cấp nước nóng cho việc tắm giặt, rửa chén bát... Bài viết này của META.vn sẽ giới thiệu tới bạn các sản phẩm máy nước nóng gián tiếp dung tích 15 lít, 20 lít, 30 lít của thương hiệu Rossi để giúp bạn dễ dàng chọn lựa được một thiết bị phù hợp nhất cho gia đình mình.

10 thủ thuật tăng tốc Chrome trên máy tính đơn giản dễ thực hiện

Chrome là một trong những trình duyệt web phổ biến nhất trên máy tính hiện nay khi mang đến tốc độ cùng hiệu năng ổn định. Tuy nhiên cũng có những lúc Chrome bị chậm và gây khó chịu khi sử dụng, bài viết dưới đây sẽ lý giải những nguyên nhân và giải pháp cho vấn đề này.

Những dòng pin của thương hiệu danh tiếng Milwaukee

Milwaukee là thương hiệu nổi tiếng đến từ Mỹ chuyên sản xuất các dụng cụ phục vụ cho ngành sửa chữa, xây dựng như: máy khoan, máy vặn vít, máy siết bu lông,... sử dụng công nghệ tiên tiến, hiện đại cho hiệu suất làm việc cao. Đặc biệt, các công cụ đều hoạt động nhờ nguồn năng lượng là pin vô cùng tiện dụng, không bị hạn chế khoảng cách sử dụng thiết bị. Pin Milwaukee mang nhiều ưu điểm vượt trội mà ít loại pin nào có được.

Top 4 sản phẩm ampe kìm bán chạy nhất hiện nay

Ampe kìm là thiết bị chuyên dụng, phổ biến và đơn giản để đo cường độ dòng điện chạy qua mạch một cách chính xác và an toàn. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại ampe kìm khác nhau với nhiều mẫu mã đa dạng. Nổi bật là 4 sản phẩm ampe kìm được đề cập trong bài viết dưới đây.

Cách sử dụng điều khiển điều hòa Nagakawa đơn giản nhất

Cũng như nhiều dòng điều hòa máy lạnh khác trên thị trường, máy lạnh Nagakawa được trang bị remote điều khiển từ xa mang tới nhiều tiện ích cho người dùng trong suốt quá trình sử dụng. Nếu bạn chưa hiểu rõ hết các tính năng có trên remote hay chưa biết cách điều chỉnh chúng ra sao, hãy tham khảo ngay cách sử dụng điều khiển điều hòa Nagakawa dưới đây nhé!

Hướng dẫn cách tải, sử dụng phần mềm giả lập Android Koplayer

Kopplayer là 1 trong những giả lập Android tốt nhất và miễn phí cho người dùng máy tính. Công cụ này cho phép trải nghiệm game và ứng dụng Android thật mượt mà trên máy tính chạy hệ điều hành Windows và Mac. Bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách tải, sử dụng phần mềm giả lập Android Koplayer mới nhất

Đồng hồ Eco-Drive là gì? Những điểm nổi bật của đồng hồ Eco-Drive

Khi nhắc đến các thương hiệu đồng hồ đeo tay như đồng hồ cơ hay đồng hồ quartz, ngoài “ông lớn” Casio không thể không kể đến Citizen. Nổi bật nhất trong các dòng đồng hồ của hãng chính là Đồng hồ Eco-Drive. Vậy đồng hồ Eco-Drive là gì? Những đặc điểm nổi bật của đồng hồ này? Tại sao đây là dòng đồng hồ đỉnh cao công nghệ về năng lượng?