Chủ đề 'chạy'

Top 5 tủ lạnh ngăn đá dưới giá khoảng 10 triệu đáng mua mùa hè này

Tủ lạnh ngăn đá dưới đang là một dòng sản phẩm được nhiều người dùng ưa chuộng nhờ sự tiện lợi khi sử dụng. Trong bài viết này, hãy cùng tham khảo những chiếc tủ lạnh có ngăn đá dưới với mức giá rẻ, chỉ khoảng 10 triệu đang được kinh doanh tại chúng tôi để có thêm những lựa chọn cho mình nhé.

Các lỗi thường gặp ở máy nén khí và cách khắc phục

Trong quá trình sử dụng máy nén khí chắc hẳn bạn sẽ không ít lần gặp phải những sự cố khiến máy không hoạt động hoặc hoạt động không được hiệu quả. Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp một số lỗi thường gặp ở dòng máy này, giúp cho bạn có thể tự khắc phục một cách nhanh chóng mà không mất thời gian ra ngoài sửa chữa.

Quạt tích điện mini là gì? Có nên dùng không?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm quạt tích điện mini được quảng cáo là thiết kế nhỏ gọn, cầm được trên tay, đa năng, gió mát... Liệu thực sự những chiếc quạt sạc kiểu này có tốt hay không? Cùng META.vn tìm hiểu ngay nhé!

Hướng dẫn cập nhật Windows 10 tháng 5/2019

Microsoft mới đây vừa cho ra mắt bản cập nhật Windows 10. Phiên bản này được nâng cấp những tính năng hoàn toàn mới. Bài viết dưới đây sẽ đưa ra những hướng dẫn cập nhật Window 10 tháng 5/2019.

Máy chạy bộ trên không có tác dụng gì? Có tốt không?

Máy chạy bộ trên không là một thiết bị tập luyện mang tới rất nhiều lợi ích cho sức khỏe. Trong bài viết này, META sẽ giúp bạn hiểu được máy chạy bộ trên không có tác dụng gì và có nên mua máy chạy bộ trên không không nhé!

10 mẹo khi sử dụng giúp tăng tuổi thọ pin cho điện thoại

Đối với những người sử dụng Smartphone, việc sử dụng và quản lí dung lượng pin sao cho chiếc điện thoại pin trâu tiết kiệm và lâu dài luôn là vấn đề được quan tâm hàng đầu. Cùng chúng tôi thử ngay 10 mẹo khi sử dụng giúp tăng tuổi thọ pin cho điện thoại nhé!

Báo giá máy phun thuốc trừ sâu Oshima, Bgas, Honda chính hãng mới nhất, rẻ nhất

Để nâng cao năng suất cây trồng, vật nuôi, bảo vệ mùa màng, đàn gia súc, gia cầm... thì bà con nông dân không thể bỏ qua sự hỗ trợ đắc lực của những chiếc máy phun thuốc trừ sâu, thuốc tiêu độc khử trùng. Vậy giá cả những loại máy này như thế nào, có đắt không và cần lưu ý những gì để mua được thiết bị bình xịt thuốc tốt, bà con hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau của META.vn nhé!

Hướng dẫn cách cài ứng dụng Mac trên Windows

Cài đặt ứng dụng của MacBook trên Windows là điều hoàn toàn khả thi máy tính của bạn chạy Windows 10. Bài viết dưới đây của chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách chạy ứng dụng Mac trên Windows 10 nhé.

Top 5 máy cắt cỏ Honda bán chạy nhất hiện nay

Máy cắt cỏ ngày càng được sử dụng rộng rãi để cắt tỉa, phát cỏ cho vườn tược, ô c, đảo giao thông trên đường phố, sân vận động... Khi nhắc tới các thương hiệu máy cắt cỏ uy tín thì không ai có thể bỏ qua các tên Honda. Hãy cùng META.vn tìm hiểu xem những loại máy cắt cỏ Honda nào đang được ưa chuộng nhất nhé!

7 tiêu chí cần biết khi chọn mua đồng hồ thời trang

Đồng hồ là một trong những món phụ kiện được ưa chuộng, tuy nhiên để lựa chọn được một chiếc đồng hồ ưng ý thì không phải là điều dễ dàng. Cùng chúng tôi tìm hiểu về 7 tiêu chí quan trọng bạn cần biết khi chọn mua đồng hồ thời trang nhé.

Báo giá máy cắt cỏ Honda, Oshima, Black&Decker chính hãng mới nhất, rẻ nhất

Máy cắt cỏ ngày càng được sử dụng rộng rãi để cắt, tỉa, dọn cỏ nhanh chóng, đồng đều, thẩm mỹ, tiết kiệm thời gian và sức lao động cho con người. Nếu bạn đang phân vân liệu máy cắt cỏ có đắt không thì hãy xem ngay bảng báo giá máy cắt cỏ đến từ các thương hiệu uy tín như Honda, Oshima, Black&Decker... với mức ưu đã rẻ nhất tại META.vn để dễ dàng chọn được một sản phẩm phù hợp với ngân sách của mình nhất nhé!

Đồng hồ máy Quartz là gì? Cách nhận biết đồng hồ máy Quartz

Được ưa chuộng trong thị trường đồng hồ đeo tay, đồng hồ máy Quartz đã đánh gục một phần thế giới bằng vẻ đẹp thuần khiết và tinh tế của mình. Vậy đồng hồ máy Quartz là gì? Cách nhận biết đồng hồ máy Quartz ra sao? Cùng chúng tôi khám phá nhé!

Top 3 máy giặt LG cửa ngang 9kg, 8kg, 7kg giá dưới 10 triệu tốt nhất

Máy giặt cửa ngang LG là một trong số các dòng máy giặt được đánh giá cao và nhận được sự tin tưởng của nhiều gia đình. Trong đó đặc biệt phải kể tới các dòng như máy giặt lg cửa ngang 9kg, máy giặt lg cửa ngang 8kg, máy giặt lg cửa ngang 7kg. Dưới đây là 3 model máy điển hình với mức giá cực hấp dẫn hứa hẹn sẽ mang tới cho bạn những lựa chọn tuyệt vời giúp việc giặt giũ trở nên nhẹ nhàng hơn.

Có nên mua máy chạy bộ đa năng không? loại nào tốt?

So với chạy bộ ngoài trời, chạy bộ trên máy chạy bộ đa năng giúp bạn nhận được nhiều lợi ích tuyệt vời hơn. Vậy những lợi ích đó là gì và mua sản phẩm nào tốt nhất? hãy cùng tìm hiểu bài viết dưới đây.