Chủ đề 'chạy'

Sự khác nhau giữa máy đầm dùi và máy đầm bàn

Máy đầm bàn thường dùng để đầm phẳng, đầm chắc bề mặt bê tông. Còn máy đầm dùi thường đầm khi đổ bê tông cột hay đà. Vậy máy đầm dùi, máy đầm bàn có nguyên lý hoạt động như thế nào. Ứng dụng của máy đầm dùi và máy đầm bàn trong thi công xây dựng. Mọi vấn đề mà bạn quan tâm sẽ được giải đáp qua bài viết "Sự khác nhau giữa máy đầm dùi và máy đầm bàn" ở phía dưới nhé.   

Phân loại máy cưa lọng phổ biến trên thị trường

Hãy cùng META tìm hiểu các đặc điểm của những loại máy cưa lọng đang được sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay như: máy cưa lọng cầm tay, máy cưa lọng mini, máy cưa lọng chỉ, máy cưa lọng đứng, máy cưa lọng bàn...

Những câu hỏi thường gặp khi sử dụng chế độ sưởi ở điều hòa 2 chiều

Trời chuyển lạnh nên các gia đình đều có nhu cầu sử dụng chế độ sưởi ấm ở điều hòa hai chiều. Tuy nhiên, nhiều câu hỏi thường được mọi người đặt ra trước khi sử dụng chế độ này như: làm như nào để sưởi ấm hiệu quả, nên đóng hay mở cửa khi sử dụng chế độ sưởi ở điều hòa, dùng chế độ sưởi sao cho an toàn và sử dụng có tốn điện không? Hãy cùng META.vn tìm ra câu trả lời trong bài viết sau đây nhé.

Có nên mua máy phát điện chạy dầu không?

Khi mất điện tất cả công việc sẽ bị đình trệ làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến quá trình kinh doanh, sản xuất. Vì vậy nên mua máy phát điện để cung cấp nguồn điện được liên tục hơn. Vậy có nên mua máy phát điện chạy dầu không? Để có quyết định nên mua hay không các bạn có thể tham khảo bài viết phía dưới nhé.   

Nên mua máy xới đất chạy dầu hay chạy xăng?

Trên thị trường hiện nay phổ biến hai loại máy xới đất là máy xới đất chạy xăng và máy xới đất chạy dầu, mỗi loại đều có những đặc điểm riêng hãy cùng META tìm hiểu đặc điểm của hai loại máy này để bạn có thể dễ dàng đưa ra quyết định nên mua máy xới đất chạy xăng hay máy xới đất chạy dầu.

Máy làm mát thương hiệu nào tốt: Sumika, Daikio, Symphony hay Sunhouse?

Nhu cầu sử dụng và mua sắm máy làm mát, quạt điều hòa của các gia đình ngày càng tăng, nhất là vào thời điểm cả nước đang trong giai đoạn nắng nóng cao điểm của mùa hè. Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều hãng sản xuất máy làm mát không khí khiến người dùng không khỏi cảm thấy băn khoăn, khó để lựa chọn một sản phẩm ưng ý cho gia đình mình. Vì vậy, hãy cùng META.vn tìm hiểu về một số những thương hiệu máy làm mát nổi tiếng nhất hiện nay là Sumika, Daikio, Symphony, Sunhouse để dễ dàng chọn lựa cho mình một thiết bị làm mát hiệu quả nhé!

Giày thể thao nữ giá rẻ thời trang dưới 300 ngàn

Giày thể thao nữ giá rẻ vừa đẹp lại vừa thời trang, đặc biệt là chỉ với mức giá 300.000 đồng sẽ cho bạn nhiều sự thỏa mãn hơn. Những mẫu giày thể thao này được thiết kế khỏe khoắn bằng chất liệu tốt, bền bỉ. Dưới đây sẽ là tổng hợp top 5 mẫu giày giá rẻ và thời trang đang được giới trẻ săn đón. 

Máy cắt cỏ là gì? Phân loại máy cắt cỏ

Máy cắt cỏ là dụng cụ không thể thiếu khi cần dọn dẹp cỏ trong vườn, tốc độ vòng quay nhanh cùng công suất lớn giúp cắt cỏ nhanh hơn. Máy cắt cỏ chia làm 3 loại chính: máy cắt cỏ cầm tay, máy cắt cỏ quay, máy cắt cỏ dạng xe đẩy. 3 dòng máy cắt cỏ này sẽ có những ưu điểm khác nhau, bạn có thể xem thêm ở bài viết dưới đây. 

Máy cắt cỏ thương hiệu nào tốt nhất?

Máy cắt cỏ là sản phẩm lý tưởng hỗ trợ công việc cắt cỏ tại những biệt thự, villa hay cỏ bên đường... Trên thị trường hiện nay có khá nhiều thương hiệu máy cắt cỏ nổi tiếng như Honda, Oshima, Black&Decker, Makita... Tuy nhiên, máy cắt cỏ thương hiệu nào tốt nhất? Chúng tôi sẽ tư vấn để giúp bạn lựa chọn nhé!

Nên chọn mua máy cắt cỏ chạy xăng hay máy cắt cỏ chạy điện?

Máy cắt cỏ chạy điện và máy cắt cỏ chạy xăng mỗi loại đều có những ưu điểm và nhược điểm riêng. Tùy theo mục đích sử dụng mà bạn có thể chọn một trong hai dòng máy cắt cỏ này. Hãy tham khảo thêm bài viết dưới đây để lựa chọn cho mình chiếc máy cắt cỏ phù hợp nhé. 

Mẹo chọn mua nồi cơm điện cao tần bền, đẹp, nấu cơm ngon

 Nồi cơm điện cao tần hiện nay khá phổ biến với những tính năng vượt trội. Nếu bạn đang muốn sở hữu sản phẩm này, hãy đọc ngay bài viết dưới đây. META sẽ mách các bạn cách chọn nồi cơm điện cao tần sao cho bền, đẹp, nấu cơm chuẩn ngon nhé!

Những lưu ý khi bạn muốn giảm cân an toàn, hiệu quả

Nếu bạn muốn giảm cân hiệu quả thì nên thực hiện đúng cách, sẽ vừa an toàn cho sức khỏe và đạt hiệu quả tốt nhất. vì vậy đọc ngay bài viết dưới đây, META sẽ chỉ cho các bạn những lưu ý về vấn đề này nhé!

Máy sấy tóc thương hiệu nào tốt nhất?

Để tìm mua được một chiếc máy sấy tóc tốt nhất bạn nên chọn máy sấy tóc chính hãng của các thương hiệu nổi tiếng như Panasonic, Sunhouse, Bluestone, Philips... Nếu bạn muốn biết máy sấy tóc của các thương hiệu này có gì nổi bật, hãy tham khảo ở bài viết dưới đây nhé. 

Máy bơm ly tâm trục ngang nào tốt nhất?

Máy bơm nước ly tâm trục ngang ngày càng được dùng phổ biến tại các gia đình, trường học, bệnh viện, các công trình xây dựng, thủy lợi... nhờ lưu lượng bơm nước lớn, thiết kế máy nhỏ gọn, chất liệu cao cấp, hoạt động bền bỉ. Vậy nên mua máy bơm ly tâm trục ngang nào tốt? Cùng xem một số gợi ý của META.vn trong bài viết sau nhé!

Nên mua bình nóng lạnh gián tiếp vuông hay chữ nhật?

Bình nóng lạnh vuông, bình nóng lạnh chữ nhật thích hợp với không gian như thế nào là băn khoăn của nhiều gia đình khi cần chọn mua máy nước nóng tiết kiệm, đảm bảo thẩm mĩ cho không gian phòng tắm. Cùng META.vn tìm hiểu vấn đề này kĩ hơn qua bài viết sau đây nhé!

Làm thế nào để chọn giày bóng đá hợp và tốt nhất với bạn?

Nếu bạn là 1 cầu thủ chuyên nghiệp và bạn ham mê đá bóng thì bạn không thể bỏ qua bài viết này. Để có những đường bóng thật đẹp và uyển chuyển đầu tiên bạn phải chọn được đôi giày đá bóng ưng ý và thật tốt. Vậy tiêu chí chọn sản phẩm này như thế nào? Hãy đọc ngay bài viết dưới đây nhé!

Nguyên nhân và cách khắc phục lỗi tủ lạnh chạy liên tục không ngắt

Tủ lạnh chạy liên tục không ngắt sẽ gây tốn điện và làm giảm độ bền có thể do nguyên nhân nhiệt độ tủ lạnh không ổn định, rơle nhiệt bị hỏng hoặc do thiếu gas hoặc thừa gas. Các bạn có thể xem chi tiết cách khắc phục lỗi tủ lạnh chạy liên tục không ngắt ở phía dưới nhé. 

Máy cưa xích loại nào tốt nhất?

Máy cưa xích Oshima 5200, máy cưa điện Hyundai HCX405, cưa xích AK9999, máy cưa xích chạy xăng Makita EA3201S40B, máy cưa xích (xăng) Bgas BGA5200CS là 5 mẫu máy cưa xích tốt nhất để người dùng chọn mua. 

Các công nghệ in không dây trên máy in

Để việc sử dụng máy in tiện lợi, in ấn nhanh chóng, dễ dàng cho người dùng, các dòng máy in thường ứng dụng các công nghệ in không dây tiên tiến, đó là những công nghệ gì?

Cách kéo dài thời gian quan hệ mà không cần dùng thuốc

Hầu hết các cặp đôi đều có chung một quan điểm: Thời gian “yêu” càng lâu thì càng được thỏa mãn và dễ đạt được sự thăng hoa hơn trong chuyện ấy. Tuy nhiên, do nhiều nguyên nhân mà không phải chàng trai nào cũng có thể “yêu” lâu được. Vậy bạn và người ấy đã biết cách kéo dài thời gian quan hệ mà không sử dụng thuốc chưa?

Các lỗi thường gặp ở quạt trần và cách khắc phục

Là một thiết bị điện tử, quạt trần không thể tránh khỏi việc bị hỏng trong quá trình sử dụng. Hôm nay, META.vn sẽ cùng bạn bàn về các lỗi thường gặp ở quạt trần và cách khắc phục. Hi vọng những chia sẻ của chúng tôi giúp ích cho bạn!