Chủ đề 'Châu Á'

Top 10 phim hài tình cảm, lãng mạn hay nhất, hội chị em xem là mê

Những bộ phim chủ đề tình cảm, lãng mạn luôn thu hút một lượng lớn khán giả bởi những cung bậc cảm xúc đa dạng từ vui vẻ đến những giọt nước mắt cảm động mà chúng đem đến cho người xem. Hãy cùng chúng tôi điểm qua top 10 phim hài tình cảm, lãng mạn hay nhất, hội chị em xem là mê nhé!

Top 12 diễn viên nam Hàn Quốc đẹp trai nhất khiến "chị em" mê mẩn

Các nam tài tử Hàn Quốc với ngoại hình điển trai luôn là tâm điểm chú ý của mọi người. Vừa qua, King Choice đã tổ chức cho các fan đã tiến hành chọn ra 20 diễn viên nam Hàn Quốc đẹp trai nhất năm 2021. Hãy cùng chúng tôi điểm qua 12 gương mặt đứng đầu danh sách bình chọn này nhé!

Lịch thi đấu U23 châu Á 2022 của đội tuyển Việt Nam

Lịch thi đấu U23 châu Á 2022 của đội tuyển Việt Nam như thế nào? Đây là thắc mắc của rất nhiều người hâm mộ bóng đá. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ mang đến bạn những thông tin hữu ích nhất. Mời bạn tham khảo!

SEA Games là gì? SEA Games mấy năm 1 lần?

SEA Games là gì? SEA Games mấy năm 1 lần? Nếu bạn đang quan tâm tới vấn đề này, hãy theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi để có được câu trả lời nhé.

Điểm danh những thành phố, quốc gia từng đăng cai Olympic

Olympic (hay Thế vận hội) là một sự kiện đa thể thao quốc tế được tổ chức bốn năm một lần, bao gồm các kỳ mùa hè và mùa đông. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi mời bạn hãy cùng chúng tôi điểm danh những thành phố, quốc gia từng đăng cai Olympic nhé.

Biệt danh của các cầu thủ nổi tiếng thế giới và Việt Nam

CR7, Ro "béo"... là những biệt danh quen thuộc mà người hâm mộ bóng đá ai cũng biết, vậy bạn có tò mò biệt danh của các cầu thủ khác của bóng đá thế giới và Việt Nam là gì không? Hãy cùng tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết những cầu thủ nổi tiếng mà chúng ta yêu thích được các fan bóng đá gọi bằng nickname gì nhé!

Lịch thi đấu vòng loại thứ 3 World Cup 2022 cập nhật mới nhất

Với sự góp mặt của đội tuyển Việt Nam, chắc chắn vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á sẽ thu hút được rất đông sự quan tâm của người hâm mộ bóng đá nước nhà. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn cập nhật lịch thi đấu vòng loại thứ 3 World Cup 2022 mới nhất. Hãy cùng theo dõi nhé.

Lịch bốc thăm vòng loại thứ 3 World Cup 2022 là ngày nào?

Lịch bốc thăm vòng loại thứ 3 World Cup 2022 là ngày nào? Đây là câu hỏi mà rất nhiều người hâm mộ trái bóng tròn của Việt Nam đang đặt ra hiện nay, bởi lần đầu tiên trong lịch sử, bóng đá Việt Nam mới vinh dự được lọt tới vòng loại thứ 3 này. Mời bạn theo dõi bài viết dưới đây để có được câu trả lời nhé.

Bảng kết quả bốc thăm vòng loại thứ 3 World Cup 2022

Kết quả bốc thăm vòng loại thứ 3 World Cup 2022 đang là chủ đề được nhiều fan hâm mộ bóng đá quan tâm nhất hiện nay. Mời bạn theo dõi bài viết này để cập nhật sớm nhất kết quả bốc thăm vòng loại thứ 3 này nhé.

DBS Bank là ngân hàng gì? Thông tin đầy đủ, chi tiết về DBS Bank

DBS Bank là một trong các ngân hàng lớn nhất khu vực Châu Á - Thái Bình Dương. DBS gia nhập thị trường Việt Nam và mở chi nhánh tại TP. Hồ Chí Minh năm 2010, hoạt động rộng rãi trên nhiều lĩnh vực ngân hàng và tài chính. Mời bạn tham khảo bài viết sau để biết thêm các thông tin chi tiết về ngân hàng này nhé!

Ngày Tết Đoan Ngọ ở một số quốc gia Châu Á

Tết Đoan Ngọ hay còn được gọi là Tết Đoan Dương nhằm ngày mùng 5 tháng 5 Âm lịch hàng năm. Đây là Tết truyền thống ở một số nước Đông Nam Á. Để hiểu thêm chi tiết về ngày này, hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay ngày Tết Đoan Ngọ ở một số quốc gia Châu Á dưới đây nhé!

Danh sách các nhóm kênh truyền hình trên FPT Play Box

FPT Play Box biến tivi nhà bạn thành tivi thông minh, giúp bạn trải nghiệm những chương trình giải trí hấp dẫn mà các loại đầu thu thông thường không có được. Xem ngay danh sách các nhóm kênh truyền hình đặc sắc có trong thiết bị nhé!

Top 10 bộ phim xã hội đen hay nhất châu Á không nên bỏ lỡ

Châu Á không chỉ sở hữu những bộ phim tình cảm lãng mạng mà còn có nhiều bộ phim về xã hội đen cũng hay xuất sắc không kém cạnh phim hành động của Hollywood. Hãy cùng điểm danh top 10 phim xã hội đen hay nhất châu Á cùng chúng tôi nhé!

Chùa Bái Đính ở đâu, thờ ai? Giá vé tham quan, kinh nghiệm đi chùa Bái Đính

Chùa Bái Đính là một trong những danh thắng tâm linh nổi tiếng thu hút rất nhiều Phật tử và khách đến thăm quan. Nếu bạn đang có ý định đi chùa Bái Đính thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của META. Chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn một số thông tin về chùa Bái Đính ở đâu, thờ ai, giá vé ra sao và cần chuẩn bị những gi khi đi chùa.