Chủ đề 'Châu Á'

Top 9 phim ngoại tình Châu Á xem thì tức mà không xem thì phí

Phim ngoại tình Châu Á luôn hấp dẫn khán giả bởi những thước phim gây cấn và chất lượng, thu hút người xem mỗi phút. Nếu bạn là fan của dòng phim này thì bỏ túi ngay top 9 phim ngoại tình Châu Á không xem thì phí mà xem thì tức. Cùng chúng tôi tham khảo ngay nhé!

Tuyển tập những bộ phim Thái Lan hay đáng xem nhất

Nền điện ảnh, truyền hình Thái Lan dù không quá nổi tiếng tại Việt Nam như phim Trung, phim Hàn nhưng vẫn có một chỗ đứng nhất định và cũng tạo được nhiều làn sóng người hâm mộ không hề nhỏ. Nếu như bạn đang muốn "cày" một vài bộ phim Thái để "đổi không khí" vào cuối tuần thì danh sách những bộ phim Thái Lan hay dưới đây là điều mà bạn không thể bỏ qua! Hãy cùng META khám phá nhé! 

Top 10 phim Hàn Quốc hay nhất năm 2019

Nền điện ảnh và truyền hình Hàn Quốc từ lâu đã được đánh giá cao tại châu Á nói riêng và trên trường Quốc Tế nói chung. Với khán giả Việt Nam, việc xem những bộ phim Hàn Quốc dường như đã trở thành một thói quen bình thường hằng ngày bởi phim Hàn Quốc thường có nội dung đặc sắc, dàn diễn viên đẹp với diễn xuất vô cùng tự nhiên, gây nên nhiều cảm xúc cho người xem. Vậy đâu là những bộ phim Hàn Quốc hay nhất năm 2019 mà chúng ta nên xem? 

Top 10 bộ phim Hàn Quốc gây sốt toàn châu Á

Những bộ phim Hàn Quốc luôn mang đến cho người xem nhiều cảm xúc, không chỉ được yêu thích trong nước mà còn gây sốt toàn châu Á. Cùng chúng tôi điểm qua top 10 bộ phim Hàn gây sốt toàn châu Á ngay sau đây!

Danh sách 10 bộ phim Hàn Quốc hay và được xem nhiều nhất 10 năm qua

Phim truyền hình Hàn Quốc từ lâu đã được đông đảo khán giả đón nhận nhiệt tình. Suốt 10 năm qua, rất nhiều phim Hàn Quốc đã ghi dấu ấn trong lòng khán giả bởi cốt truyện đặc sắc cùng nội dung ý nghĩa. Hãy cùng chúng tôi điểm qua danh sách 10 bộ phim giải trí Hàn Quốc hay nhất trong 10 năm trở lại đây nhé!