Chủ đề 'chăm sóc'

Top 3 máy hút mụn tốt nhất đang kinh doanh tại

Máy hút mụn là thiết bị làm đẹp dùng để loại bỏ mụn và chăm sóc da hiệu quả. Máy được thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi và dễ dàng loại bỏ bụi bẩn, dầu nhờn và nhân mụn thông qua lực hút chân không. Hãy cùng điểm qua top 3 máy hút mụn tốt nhất nhé!

Bàn chải điện là gì? Ưu - nhược điểm của bàn chải điện

Bàn chải đánh răng điện là thiết bị thông minh dùng chăm sóc răng miệng hiệu quả đang được người dùng biết, quan tâm và tin tưởng sử dụng. Cùng tìm hiểu bàn chải điện là gì và các ưu - nhược điểm của bàn chải điện ở bài viết này nhé!

5 dấu hiệu cho thấy da mặt cần tẩy tế bào chết

Để có một làn da sáng mịn thì tẩy tế bào chết là một bước không thể thiếu trong quy trình chăm sóc da. Nếu bạn không biết khi nào làn da cần được làm sạch thì hãy xem ngay các dấu hiệu da cần tẩy tế bào chết ở bài viết này nhé!

7 lý do nên mua máy sấy quần áo vào mùa nồm ẩm

Vào mùa nồm ẩm, quần áo phơi lâu khô, dễ ẩm mốc và có mùi hôi khó chịu. Vì thế, bạn nên mua máy sấy quần áo để giúp quần áo được khô ráo và sạch khuẩn. Tham khảo bài viết sau để hiểu chi tiết về lý do nên mua máy sấy quần áo nhé!

Cách dùng bột vệ sinh lồng giặt máy giặt đúng nhất

Lồng giặt máy giặt rất dễ bị bám bẩn, tích tụ nhiều vi khuẩn, nấm mốc gây ra mùi hôi khó chịu và giặt quần áo không hiệu quả. Hãy cùng tham khảo ngay cách sử dụng bột vệ sinh lồng giặt sạch sẽ nhất nhé!

Quần áo phơi bị dính mưa có cần giặt lại không?

Quần áo phơi không đúng cách, đặc biệt vào những ngày trời mưa ẩm ướt rất dễ làm cho đồ xuất hiện mùi hôi khó chịu. Bài viết này sẽ bật mí cho bạn mẹo xử lý quần áo dính mưa khi gặp phải tình trạng này nhé!