Chủ đề 'chăm sóc'

Cách sử dụng bồn massage chân Beurer FB-50

Bồn massage chân nước nóng hồng ngoại Beurer FB50 là sự kết tinh của công nghệ cao và hiện đại, kết hợp massage bấm buyệt, massage thủy lực, Massage từ trường.. tác động lên hệ kinh lạc, huyệt đạo nơi bàn chân, giúp giải độc tối đa cho cơ thể.  

Hướng dẫn sử dụng máy massage chân châm cứu DJL-168HC

Máy massage chân châm cứu DJL-168HC là liệu pháp tồng hợp giữa massage, rung bấm huyệt, châm cứu, xoa bóp từ nhẹ nhàng đến nâng cao làm nóng các cơ, thúc đẩy quá trình tuần hoàn và cải thiện khả năng miễn dịch, làm giảm các cơn đau nhức, xua tan mệt mỏi, thư giãn tinh thần cho cơ thể khỏe mạnh hơn.  

Quy trình bảo hành cho điều hòa Electrolux

Khi người sử dụng mua một chiếc điều hòa, họ thường quan tâm đến tính năng cũng như kiểu dáng của chiếc điều hòa đó. Ngoài ra, việc bảo hành và đổi trả cũng là một trong những vấn đề mà người dùng luôn lưu tâm đến. Hãy đến với META để tìm hiểu cũng như nắm được quy trình bảo hành của điều hòa Electrolux các bạn nhé.

Những lưu ý trước và sau khi điều hòa ngừng sử dụng lâu dài

Tại các văn phòng, nơi làm việc và trong gia đình nước ta, việc sử dụng dòng máy lạnh 1 chiều là phổ biến nên vào mùa đông, những chiếc máy lạnh này sẽ không cần sử dụng đến. Tuy nhiên, sau một thời gian dài nghỉ ngơi như vậy, nếu không được bảo quản, bảo dưỡng hợp lý, chắc chắn điều hòa sẽ có hiện tượng hỏng hóc, ảnh hưởng đến tuổi thọ của máy. Trong bài viết sau đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách chăm sóc máy lạnh trước và sau khi nghỉ đông.

Cách chăm sóc da cho cô dâu và chú rể trước ngày cưới

Những lo lắng cho việc chuẩn bị lễ cưới cùng những thay đổi về tâm lý có thể làm cho da của bạn khô, sạm, bong tróc và nổi mụn. Điều này làm ảnh hưởng đến việc trang điểm vì bề mặt da có thể không ăn phấn và dễ dàng để lại nhiều vết nhăn. Các cô dâu và chú rể có thể tự làm ngay tại nhà mình mà không tốn kém chi phí. 

Những điều cần biết về trang điểm cô dâu ngày cưới

Cô dâu luôn là tâm điểm khi sánh đôi bên chú rể trong ngày cưới. Hình ảnh rạng ngời, xinh đẹp được lưu giữ trong từng thước phim, bức ảnh, từ nụ cười cho đến ánh mắt. Bởi vậy, mà điều các cô dâu quan tâm nhất chính là việc trang điểm ngày cưới. Bất cứ ai cũng muốn gương mặt được trang điểm một cách cẩn thận, tỉ mỉ.

Kinh nghiệm chọn mua cân sức khỏe điện tử

Bạn đang muốn nhu cầu mua một chiếc cân điện tử về để theo dõi cân nặng giúp bạn chăm sóc sức khỏe tốt hơn, đồng thời cũng giúp bạn lên một kế hoạch ăn uống, tập luyện để có một body đẹp! Tuy nhiên bạn lại gặp khó khăn trong việc tìm một chiếc cân tốt nhất, phù hợp nhất với nhu cầu của bạn, đặc biệt là trong khi có cực kỳ nhiều loại, thương hiệu hiện đang được bán trên thị trường!

Cách chọn máy đo đường huyết tại nhà

Kiểm tra đường huyết định kỳ là một cách để bảo vệ sức khỏe, chống lại những tác động không mong muốn đến cơ thể. Ngày nay công nghệ phát triển, bạn và gia đình có thể trang bị cho gia đình một chiếc máy đo đường huyết tại nhà tiện lợi cho việc theo dõi lượng đường huyết của từng thành viên trong gia đình mang lại một cuộc sống khỏe mạnh.

Mẹ cần làm gì để bé có hàm răng khỏe mạnh?

Răng là bộ phận quan trọng nhất trong hệ thống tiêu hóa, giúp thức ăn được nghiền nát trước khi đưa vào dạ dày, đảm bảo cho hệ thống tiêu hóa khỏe mạnh và trẻ luôn có sức khỏe tốt. Ngoài ra, một hàm răng đẹp, khỏe mạnh là yếu tố quan trọng giúp khuôn mặt và nụ cười của trẻ thêm xinh đẹp. Vậy làm cách nào để giúp trẻ có hàm răng đẹp và luôn khỏe mạnh. Các bậc cha mẹ hãy theo dõi bí quyết đơn giản dưới đây nhé.  

5 Cách chăm sóc da mặt mùa hanh khô

Thời điểm giao mùa chính là lúc bạn cần đế ý nhiều nhất đến việc chăm sóc da. Hãy thực hiện theo những chỉ dẫn dưới đây, bạn sẽ không còn phải lo ngại các vấn đề về da trong thời tiết hanh khô này.

Tham khảo những cách chăm sóc da mặt để có làn da khỏe đẹp

Da mặt luôn là nơi nhạy cảm và cần được chăm sóc đặc biệt nhất. Hàng ngày bạn có đang chăm sóc da mặt đúng cách để có làn da khỏe đẹp? META sẽ đưa ra những cách chăm sóc da mặt để bạn tham khảo và có làn da khỏe đẹp, tươi tắn nhất nhé!

Phân loại máy tăm nước? Nên mua máy tăm nước nào tốt nhất?

Để giúp hàm răng luôn chắc khỏe ngoài việc đánh răng thường xuyên bạn cần sử dụng thêm máy tăm nước. Vậy máy tăm nước gồm những loại nào? Nên dùng tăm nước để bàn hay tăm nước không dây. Câu trả lời mà bạn quan tâm sẽ được giải đáp ở bài viết dưới đây. 

Máy tăm nước thương hiệu nào tốt?

Máy tăm nước đang dần thay thế tăm truyền thống với hiệu quả làm sạch bất ngờ. Nếu bạn đang muốn mua 1 chiếc và phân vân không biết chọn thương hiệu nào. Hãy đọc ngay bài viết dưới đây, META sẽ tư vấn cho bạn thương hiệu máy tăm nước tốt nhất nhé!

Ai nên dùng máy tăm nước?

Máy tăm nước thiết kế đầu tăm rất khoa học giúp len lỏi vào các kẽ răng sẽ lấy đi mảng bám, thức ăn thừa hiệu quả mà không làm tổn thương đến nướu. Máy tăm nước có chức năng chỉnh áp suất nên mọi đối tượng đều có thể sử dụng được tăm nước, kể cả trẻ em. 

Máy tăm nước du lịch loại nào tốt nhất?

Máy tăm nước du lịch ngày càng được người sử dụng tin dùng bởi tính tiện lợi mà nó mang lại: dùng pin không có dây vướng víu, kiểu dáng nhỏ gọn dễ mang theo, điều chỉnh tia nước dễ dàng. Vậy nên chọn mua máy tăm nước mã nào tốt nhất. 4 sản phẩm tăm nước du lịch mà META chia sẻ sẽ giúp bạn có thêm sự tin tưởng và yên tâm khi mua hàng. 

Sau sinh mổ bao lâu thì được nịt bụng?

Sau khi sinh, bên cạnh niềm hạnh phúc được làm mẹ thì phụ nữ phải đối mặt với vấn đề bụng béo và đầy những ngấn mỡ chảy xệ. Để lấy lại vòng eo thon gọn sau sinh nhiều chị em đã nghĩ ngay tới phương pháp nịt bụng. Vậy sau sinh mổ bao lâu thì được nịt bụng để hiệu quả nhanh mà vẫn đảm bảo sức khỏe của mẹ và bé?

Những máy massage mặt nào tốt nên mua nhất hiện nay

Máy massage da mặt là một trong những thiết bị không thể thiếu đối với nhiều chị em để duy trì một làn da trẻ trung, căng mịn. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách lựa chọn cho mình loại máy massage phù hợp. Vậy những máy massage mặt nào tốt nên mua nhất hiện nay? Hãy cùng META.vn tìm kiếm ngay thôi nào.

Máy massage mặt ion sử dụng có tốt không?

Máy massage mặt ion - một sản phẩm chăm sóc sắc đẹp có mặt tại nhiều thẩm mĩ viện và spa đã khiến không ít chị em tò mò. Vậy thiết bị này là gì? Có tác dụng ra sao? Bài viết của META.vn sẽ giúp bạn giải đáp chi tiết từng thắc mắc này.

Máy xông hơi mặt tại nhà có hiệu quả không?

Sử dụng máy xông hơi mặt tại nhà có hiệu quả không? Ưu điểm của việc sử dụng máy xông hơi mặt so với đến các trung tâm spa, thẩm mỹ viện, cùng tìm hiểu thông tin qua bài viết sau nhé.

Máy rửa mặt nào tốt, nên mua nhất hiện nay?

Máy rửa mặt ngày càng được ưa chuộng nhờ khả năng làm sạch da từ sâu bên trong. Tuy vậy, không phải sản phẩm nào cũng đảm bảo chất lượng và mang lại cho bạn hiệu quả như ý. Hãy cùng META.vn khám phá top những dụng cụ rửa mặt tốt nên mua nhất hiện nay bạn nhé!

Phương pháp massage nâng cơ mặt tại nhà chống chảy xệ da hiệu quả

Để giúp chị em đẩy lùi những dấu hiệu lão hóa như: sần sùi, lỗ chân lông to, xuất hiện nhiều vết nám, tàn nhang và đặc biệt là làn da bị chảy xệ, không còn săn chắc, hôm nay META sẽ giới thiệu phương pháp massage nâng cơ mặt tại nhà chống chảy xệ da vô cùng hiệu quả. 

Ghế massage toàn thân giá rẻ nào đáng mua nhất?

Thay vì tìm đến các spa đắt đỏ, nhiều người quyết định chọn cho mình một chiếc ghế massage toàn thân để tiết kiệm chi phí và chủ động hơn trong việc chăm sóc sức khỏe. Vậy đâu mới là sản phẩm “bao tốt, bao rẻ” mà bạn nên mua nhất hiện nay?

Top giường bệnh nhân được sử dụng nhiều nhất hiện nay

Hiện nay các bệnh viện sử dụng rất nhiều đến giường chăm sóc bệnh nhân, giường y tế. Bạn hoàn toàn có thể sở hữu chiếc giường này tại nhà để chăm sóc cho người thân, đặc biệt là những bệnh nhân không thể đi lại, sinh hoạt... Tham khảo top giường bệnh nhân tốt nhất dưới đây.

7 nguyên nhân khiến da mặt bị nhờn và cách chăm sóc đúng cách

Với thời tiết nắng nóng như hiện nay sẽ dễ làm da dầu bị nổi mụn, lão hóa, sạm đen và nhờn bóng. Vì vậy bạn cần chăm sóc đúng cách và dưỡng da thường xuyên để giúp hạn chế được tình trạng tiết bã nhờn, ngăn ngừa được nguy cơ bị các loại mụn hay gặp trong thời tiết hanh khô, oi bức. 

Những điều cha mẹ cần biết khi chăm sóc trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ bị ho có đờm

Ho có đờm ở trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ tuy là tình trạng bệnh lý không hiếm gặp nhưng nếu cha mẹ chủ quan và xem nhẹ thì có thể dẫn đến những hệ quả xấu tới sức khỏe của trẻ. Vì thế, bài viết dưới đây của META sẽ cung cấp cho các phụ huynh những kiến thức cơ bản và cần thiết nhất khi chăm sóc trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ bị ho đờm.