Chủ đề 'chăm sóc da mặt'

Cách ngăn ngừa, trị mụn trứng cá ở tuổi dậy thì hiệu quả

Mụn trứng cá là một trong những tình trạng bệnh lý về da phổ biến nhất, đặc biệt trong giai đoạn dậy thì. Những đốm mụn này không chỉ khiến "khổ chủ" cảm thấy đau nhức mà còn làm ảnh hưởng tới cuộc sống và tâm lý của họ. Để đối phó với những đốm mụn xấu xí ấy, META sẽ bật mí cho bạn một vài cách trị mụn trứng cá ở tuổi dậy thì, đồng thời hướng dẫn bạn cách ngăn ngừa chúng hiệu quả và an toàn nhất.

Cách sử dụng máy xông hơi da mặt Beurer FS50

Tất tần tật thông tin, cách sử dụng máy xông hơi da mặt Beurer FS50 sẽ có trong bài viết sau đây. Mời bạn chia sẻ và đón đọc thông tin để sử dụng an toàn, hiệu quả nhất!

Mẹo lựa chọn quà tặng 8 tháng 3 ý nghĩa và thiết thực

Ngày Quốc tế Phụ nữ mùng 8 tháng 3 là ngày mà mọi người đàn ông đều muốn dành những tình cảm thân thương và tốt đẹp nhất cho người mẹ, người cô, người vợ và người thương của mình. Hướng tới ngày lễ trọng đại này, META xin hướng dẫn cách chọn quà tặng 8 tháng 3 sao cho ý nghĩa và thiết thực nhất.

Cách rửa mặt đúng cách cho da mụn, da nhờn dầu

Nhiều bạn gái thường nghĩ rằng, việc chăm sóc cũng như rửa mặt sạch cho da dầu, mụn sẽ rất khó khăn. Tuy nhiên, thực chất thì điều đó hoàn toàn không khó. Với những chỉ dẫn đơn giản về cách rửa mặt đúng cách cho da mụn, da nhờn dầu dưới đây sẽ giúp cho bạn nữ có một làn da sạch sẽ, khỏe đẹp, thông thoáng và ngày càng trở nên tự tin hơn.

Cách sử dùng máy hút mụn cầm tay mini AOBERST

Sở hữu những tính năng thông minh vượt trội, chiếc máy hút mụn cầm tay mini AOBERST đang chiếm được cảm tình của rất nhiều chị em phụ nữ, giúp mang đến một làn da khỏe mạnh, mịn màng và tươi trẻ. Tuy nhiên, không phải ai cũng “rành” trong việc sử dụng máy hút mụn đúng cách. Hãy cùng META.vn tìm hiểu những tính năng cơ bản và cách sử dụng máy hút mụn cầm tay mini AOBERST nhé.

Máy hút mụn cầm tay loại nào tốt?

Mụn có lẽ là một vấn đề gây ám ảnh đối với bất cứ ai, đặc biệt là các chị em phụ nữ, làm ảnh hưởng đến thẩm mỹ cũng như sự tự tin của chị em khi giao tiếp. Chiến đấu với mụn là cả một quá trình đòi hỏi sự kiên nhẫn, cẩn thận, tỉ mỉ, đặc biệt còn rất cần đến sự trợ giúp của một công cụ đó chính là chiếc máy hút mụn cầm tay. Vậy máy hút mụn cầm tay là gì? Hoạt động ra sao? Máy hút mụn cầm tay loại nào tốt?

7 bước chăm sóc da mặt hằng ngày giúp da sáng mịn, sạch mụn

Không phải tự nhiên mà chúng ta sở hữu được một làn da tươi sáng, mịn màng và khỏe đẹp. Vậy phải làm thế nào để có được làn da tươi sáng, khỏe và rạng rỡ? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu 7 bước chăm sóc da mặt hằng ngày giúp da sáng mịn, sạch mụn.

7 nguyên nhân khiến da mặt bị nhờn và cách chăm sóc đúng cách

Với thời tiết nắng nóng như hiện nay sẽ dễ làm da dầu bị nổi mụn, lão hóa, sạm đen và nhờn bóng. Vì vậy bạn cần chăm sóc đúng cách và dưỡng da thường xuyên để giúp hạn chế được tình trạng tiết bã nhờn, ngăn ngừa được nguy cơ bị các loại mụn hay gặp trong thời tiết hanh khô, oi bức. 

Tham khảo những cách chăm sóc da mặt để có làn da khỏe đẹp

Da mặt luôn là nơi nhạy cảm và cần được chăm sóc đặc biệt nhất. Hàng ngày bạn có đang chăm sóc da mặt đúng cách để có làn da khỏe đẹp? META sẽ đưa ra những cách chăm sóc da mặt để bạn tham khảo và có làn da khỏe đẹp, tươi tắn nhất nhé!