Chủ đề 'chăm sóc da mặt'

Máy massage nâng cơ mặt giá bao nhiêu?

Máy massage nâng cơ mặt (hay còn gọi là máy nâng cơ mặt) được xem là "vũ khí bí mật" giúp trẻ hóa làn da để chị em thêm tự tin, níu giữ thanh xuân. Vậy máy massage nâng cơ mặt giá bao nhiêu? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời nhé.

Nên mua máy đẩy tinh chất nào tốt?

Máy đẩy tinh chất là một trong những "trợ thủ" đắc lực của chị em trong quá trình làm đẹp hằng ngày. Vậy nên mua máy đẩy tinh chất nào tốt? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời nhé.

Máy đẩy tinh chất cầm tay có tác dụng gì với da mặt?

Một trong những bí quyết làm đẹp của chị em chính là sự hỗ trợ của máy đẩy tinh chất cầm tay giúp làm sạch, massage da mặt và tăng hiệu quả hấp thụ dưỡng chất. Chị em thường tốn rất nhiều thời gian để chăm sóc da, nhưng khi sử dụng sản phẩm này không những mang lại hiệu quả cao còn giúp tiết kiệm thời gian, chi phí.

Mặt nạ chăm sóc da LG của nước nào? Có tốt không? Có nên mua không?

Chăm sóc làn da không chỉ là việc làm cần thiết đối với các chị em phụ nữ mà kể cả phái nam. Trong đó, mặt nạ chăm sóc da LG được nhiều khách hàng tin dùng vì có kiểu dáng hiện đại, chăm sóc da an toàn, dễ dàng sử dụng và giá cả phải chăng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về mặt nạ chăm sóc da LG của nước nào? Có tốt không? Có nên mua không?

Top 5 máy làm đẹp da làm quà tặng mẹ ngày Vu Lan ý nghĩa nhất

Dịp lễ Vu Lan sắp đến rồi, hãy chọn ngay cho mẹ những máy làm đẹp da làm quà giúp mẹ chăm sóc da mặt, làn da luôn tươi sáng, rạng rỡ mỗi ngày. Để hiểu thêm chi tiết về những thiết bị làm đẹp da, cùng chúng tôi tham khảo ngay top 5 máy làm đẹp da làm quà tặng mẹ ngày Vu Lan ý nghĩa nhất nhé!

Tẩy trang xong có cần rửa mặt lại không?

Tẩy trang là một công đoạn quan trọng trong việc chăm sóc da mặt. Tuy nhiên trước khi tẩy trang và tẩy trang xong có cần rửa mặt không là câu hỏi mà nhiều chị em thắc mắc. Bạn hãy cùng tìm câu trả lời qua bài viết dưới đây của chúng tôi nhé!

6 thiết bị làm đẹp chăm sóc da mặt cô nàng nào cũng nên sở hữu

Phụ nữ hiện đại ngày càng yêu cái đẹp, biết chăm sóc bản thân hơn, đặc biệt là chăm sóc da mặt. Do đó, nhiều thiết bị làm đẹp được ra đời, hỗ trợ tối đa nhu cầu của chị em. Cùng chúng tôi xem ngay 6 thiết bị làm đẹp chăm sóc da mặt cô nàng nào cũng nên sở hữu để có làn da tươi xinh ngay tại nhà nhé!

Các bước skincare cơ bản giúp chăm sóc da mặt đúng cách

Các bước skincare cơ bản như thế nào? Đây là câu hỏi được nhiều bạn đọc quan tâm. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ đến các bạn các bước skincare cơ bản giúp chăm sóc da mặt đúng cách. Các bạn tham khảo nhé!

Hướng dẫn chăm sóc da mặt mùa hè

Để có làn da mịn màng trong mùa nắng nóng, bạn cần biết cách chăm sóc da một cách khoa học và hợp lý để tránh gây ra những hậu quả nghiêm trọng.