Chủ đề 'câu nói'

Stt, những câu nói hay về sóng gió cuộc đời chất, ngắn gọn

Cuộc sống đâu phải lúc nào cũng phẳng lặng, êm đềm trôi mãi được. Sẽ có những lúc sóng gió ập đến, có những lúc khó khăn tưởng chừng gục ngã... Trong bài viết này, mời bạn cùng lắng nghe những dòng stt, những câu nói hay về sóng gió cuộc đời ngắn, ý nghĩa nhất để thêm hiểu và cố gắng, nỗ lực hơn nữa nhé.

Stt, những câu nói hay về cuộc sống mưu sinh xa nhà ngắn

Cuộc sống mưu sinh, xa nhà chưa bao giờ là dễ dàng đối với bất cứ ai. Trong bài viết này, mời bạn lắng nghe những dòng stt, những câu nói hay về cuộc sống mưu sinh xa nhà ngắn để thêm hiểu hơn về những nhọc nhằn, vất vả của những con người xa quê đang ngày ngày mưu sinh vất vả nhé.

Những câu nói hay, hài hước về bản thân ngắn gọn

Những câu nói hay về bản thân đang là đề tài được tìm kiếm khá nhiều hiện nay. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn những câu nói hay về giá trị bản thân, những câu nói tự an ủi bản thân bằng tiếng Anh hay nhất mà chúng tôi sưu tầm được. Hãy tham khảo nhé!

80+ câu nói hay về bình minh chào đón ngày mới với những khởi đầu mới

Bình minh là sự bắt đầu của một ngày mới, gợi cho con người ta cảm giác hạnh phúc, vui vẻ. Để lưu giữ những khoảnh khắc đẹp ấy, bạn có thể mượn những câu nói hay về bình minh để thể hiện cảm xúc của mình. Cùng chúng tôi xem ngay 80+ câu nói hay về bình minh chào đón những khởi đầu mới nhé!

70+ stt cuối năm lãng mạn và cap hay cho ngày cuối năm 2021

Ngày cuối năm thường mang đến cho chúng ta những cảm xúc thật đặc biệt, tạm biệt năm cũ đã qua và chuẩn bị một năm mới đến với những điều mới, những khởi đầu mới. Mời bạn cùng chúng tôi điểm qua các stt cuối năm lãng mạn và cap hay cho ngày cuối năm 2021 sắp qua nhé!

Những câu nói, stt chia tay người yêu ngắn chất, hay rơi nước mắt

Tình yêu đâu phải ai cũng may mắn tìm được nhau... và tìm được nhau rồi... đâu phải ai cũng có thể đi cùng nhau đến cuối con đường. Có những thứ tình cảm dở dang, dang dở, phải chia lìa nhau giữa đoạn đường. Trong bài viết này, mời bạn cùng tham khảo những câu nói, stt chia tay người yêu ngắn, chất, những câu nói hay khi chia tay nhé.

Stt lòng người giả tạo, những câu nói về lòng người giả tạo cực thấm

Cuộc sống muôn màu muôn vẻ, không phải lúc nào cũng màu hồng như nhiều người vẫn nghĩ. Bên cạnh những sự thật thà, tốt bụng thì còn có cả sự giả tạo, lừa lọc mà lòng người đối với nhau. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn một số stt lòng người giả tạo, những câu nói về lòng người giả tạo cực thấm. Hãy tham khảo nhé!

Những câu nói hay của Khổng Minh Gia Cát Lượng nổi tiếng nhất

Gia Cát Lượng là một hình tượng anh dũng, tấm gương tiêu biểu của tấm lòng yêu nước, tận trung, tận hiếu và còn là người có những câu nói hay, được lưu truyền đến tận ngày nay. Mời bạn cùng chúng tôi xem qua những câu nói hay của Khổng Minh Gia Cát Lượng nổi tiếng được yêu thích nhất nhé!

Những câu nói hay của các nhà tỷ phú truyền cảm hứng thay đổi cuộc đời

Các nhà tỷ phú không những được mọi người biết đến bởi khối tài sản khổng lồ mà họ sở hữu mà còn bởi những câu nói hay của họ đã truyền cảm hứng đến mọi người, khiến con người ta thay đổi cuộc đời. Mời bạn cùng chúng tôi điểm qua những câu nói hay của các nhà tỷ phú truyền cảm hứng thay đổi cuộc đời qua bài viết sau nhé!

100 cap về bầu trời, stt về bầu trời hay nhẹ nhàng và ý nghĩa

Bầu trời là khoảng không gian bao la, bạt ngàn mà chúng ta không bao giờ thấy được điểm dừng. Hình ảnh bầu trời trong xanh còn là nguồn động lực giúp chúng ta xóa tan mệt nhọc, buồn bã của cuộc đời để tiến về phía trước. Cùng chúng tôi điểm qua cap về bầu trời, stt về bầu trời hay nhẹ nhàng và ý nghĩa nhé!

Những câu nói hay của Hương Giang về tình yêu và phụ nữ sâu sắc nhất

Hương Giang là hoa hậu chuyển giới 2018, đồng thời cũng là một ca sĩ nổi tiếng được nhiều khán giả biết đến bởi giọng ca đi vào lòng người và bởi những câu nói về tình yêu, phụ nữ sâu sắc. Cùng chúng tôi điểm qua những câu nói hay của Hương Giang về tình yêu và phụ nữ sâu sắc nhất

Những câu nói hay của Phạm Nhật Vượng truyền cảm hứng cho giới trẻ

Phạm Nhật Vượng là một trong những doanh nhân thành đạt nhất Việt Nam, đồng thời là người tỷ phú đô la sở hữu khối tài sản khổng lồ, tăng không ngừng trong mỗi năm. Hơn nữa, ông còn nổi tiếng bởi những câu nói hay truyền cảm hứng đến nhiều người. Mời bạn cùng chúng tôi điểm qua những câu nói hay của Phạm Nhật Vượng về kinh doanh và cuộc sống nhé!

Những câu nói nổi tiếng của Edogawa Conan (Kudo Shinichi) hay nhất

Nếu là fan của các truyện trinh thám, chắc hẳn các bạn sẽ biết đến truyện Thám tử lừng danh Conan. Không chỉ thú vị trong từng vụ án mà truyện còn mang đến những bài học ý nghĩa qua các lời thoại của nhân vật. Cùng chúng tôi tìm hiểu những câu nói hay trong Conan cực chất, đáng suy ngẫm nhé!

85+ STT của mẹ đơn thân dành cho con ý nghĩa sâu sắc và đầy bản lĩnh

Để làm tròn trọng trách của một người mẹ là điều không hề dễ dàng và đối với những người mẹ đơn thân thì trách nhiệm ấy dường như lại càng khó khăn hơn gấp bội phần. Hãy để chúng tôi tiếp thêm cho bạn sức mạnh thông qua những STT xúc động của mẹ đơn thân dành cho con nhé!

Những câu nói hay của BLACKPINK truyền cảm hứng về cuộc sống

BLACKPINK là nhóm nhạc K-pop nổi tiếng trên thị trường quốc tế nói chung và Châu Á nói riêng. Ngoài tài năng nổi bật, BLACKPINK còn có những câu nói hay truyền cảm hứng về cuộc sống. Hãy cùng xem qua những câu nói hay của BLACKPINK truyền cảm hứng về cuộc sống nhé!

Những câu nói hay của Trịnh Công Sơn bất hủ về tình yêu và cuộc sống

Trịnh Công Sơn là một nhạc sĩ Việt Nam được nhiều người biết đến với những tác phẩm nổi tiếng, vang bóng một thời. Những chia sẻ về cuộc đời của ông lãng mạn và sâu sắc như chính âm nhạc ông. Mời bạn cùng chúng tôi điểm qua những câu nói hay của Trịnh Công Sơn để lại cho đời trường tồn mãi mãi nhé!

Những câu ca dao tục ngữ nói về con trâu

Trâu là con vật gắn liền với nông nghiệp Việt Nam và có ý nghĩa đặc biệt với người Việt. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ đến các bạn những câu ca dao tục ngữ nói về con trâu hay và ý nghĩa nhất. Các bạn tham khảo nhé!

Ảnh Trung Thu buồn, những câu nói, stt, thơ về Trung Thu buồn

Trung thu là ngày Tết đoàn viên, là ngày hội của trẻ nhỏ, ngày vui của nhiều người nhưng với nhiều người, Trung thu lại là một ngày buồn, gợi nên những ký ức không vui trong lòng họ. Những bài thơ, những câu stt, những hình ảnh Trung thu buồn dưới đây sẽ phần nào cho chúng ta thấy rằng không phải với ai, Trung thu cũng là ngày vui.

Những câu ca dao tục ngữ nói về tính liêm khiết

Liêm khiết là một trong những phẩm chất đạo đức không thể thiếu của con người. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ đến các bạn những câu ca dao tục ngữ nói về tính liêm khiết hay nhất. Các bạn tham khảo nhé!

"Thất tình" với top 10 bài hát hay nhất của Reddy Hữu Duy, càng nghe càng buồn

Bạn là người yêu thích những bản nhạc có giai điệu nhẹ nhàng, lời ca tình cảm, thì không thể bỏ qua bài hát hay nhất của Reddy Hữu Duy. Reddy sở hữu chất giọng ấm áp và tình cảm đã làm lay động biết bao trái tim của khán giả. Hãy cùng chúng tôi "thất tình" với top 10 bài hát hay nhất của Reddy Hữu Duy, càng nghe càng buồn nhé!

Stt buồn về cuộc sống bế tắc, tâm trạng mệt mỏi

Cuộc sống đầy lo toan, áp lực khiến ai cũng đôi lần rơi vào trạng thái mệt mỏi, chán nản. Những stt buồn về cuộc sống bế tắc dưới đây sẽ giúp bạn giãi bày nỗi lòng, trút đi nỗi buồn chất chứa trong thâm tâm để có thể tự sắp xếp lại bản thân và tiến bước tới tương lai.