Chủ đề 'câu nói'

Những câu status buồn, stt tâm trạng ngắn hay, chất khi cô đơn, mệt mỏi

Cuộc sống hối hả nhiều áp lực khiến chúng ta dễ rơi vào tình trạng mệt mỏi, stress và cảm thấy mất đi niềm vui với mọi thứ xung quanh. Những lúc ấy, ta thèm muốn được trải lòng, được những người xung quanh thấu hiểu. Những dòng status buồn, tâm trạng dưới đây có thể thay bạn giải tỏa những cô đơn, mệt mỏi chất chứa trong lòng và nhận được sự chia sẻ từ những người xung quanh. 

10+ Stt tháng 7 cô hồn, câu nói hay về tháng cô hồn

Tháng 7 là tháng cô hồn, tháng mà theo quan niệm dân gian sẽ mang đến những điều không may mắn, xui xẻo. Hãy cùng chúng tôi hòa mình vào những dòng stt tháng 7 cô hồn, câu nói hay về tháng cô hồn dưới đây để có những phút giây lắng đọng bạn nhé.

Top 15 bài hát hay nhất của ca sĩ Phi Nhung

Phi Nhung là một trong những nữ ca sĩ hải ngoại đình đám, nổi tiếng với dòng nhạc trữ tình, dân ca. Hãy cùng bài viết này điểm qua top 15 bài hát hay nhất của ca sĩ Phi Nhung mà ai cũng nên một lần nghe qua bạn nhé!

Những câu nói, STT thả thính dễ thương cực bá đạo

Nếu bạn đang “để ý” một cô nàng hay anh chàng nào đó nhưng lại không biết cách nào để “cưa đổ” người ấy thì hãy tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi. Chúng tôi sẽ mang đến bạn những câu nói, stt thả thính dễ thương nhất “Vịnh Bắc Bộ”. thả thính, stt hay

Stt hay về ngày trời mưa, những câu nói hay về mưa

Những cơn mưa bất chợt mang đến cho con người ta bao cảm giác kỳ lạ, buồn có, vui có. Thế nhưng con người lạ lắm, mỗi khi mưa rơi chỉ muốn ngồi bên khung cửa lặng lẽ ngắm nhìn những hạt mưa rơi và khi đó trong đầu hiện lên bao suy tư, trống vắng. Những lúc như vậy, còn gì tuyệt vời hơn khi chúng ta nhâm nhi một tách cafe, nghe những bản nhạc không lời, đọc một cuốn sách, đăng stt thả thính, tâm trạng để có thể tìm được sự đồng điệu của trái tim. Nếu bạn đang tìm cho mình những stt, câu nói hay về trời mưa thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của chúng tôi.

Stt về trà sữa vui, ngôn tình, những câu nói, cap hay về trà sữa

Những câu nói vui, thơ hay stt trà sữa vui, ngôn tình thường được các bạn trẻ sử dụng để "thả thính" người mình thích cũng như tạo cảm giác vui vẻ cho mọi người. Hãy cùng tham khảo ngay một số câu cap hay về trà sữa đang được yêu thích nhất hiện nay với chúng tôi nhé! 

Những câu nói, stt hay về ngày Thất tịch 7/7

Thất tịch hay còn được gọi là ngày ông Ngâu, bà Ngâu hay ngày lễ tình nhân của người phương Đông. Đây là một nét văn hóa khá đặc biệt với người phương Đông. Mặc dù không phải ngày lễ lớn, quan trọng thế nhưng ngày này gắn với một câu chuyện tình yêu cảm động nên cũng được khá nhiều bạn trẻ quan tâm. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tham khảo những câu nói, những câu stt hay về ngày Thất tịch bạn nhé.

Những câu nói, stt thanh xuân hài hước, cap hay ngắn vui về thanh xuân

Tuổi thanh xuân của mỗi chúng ta luôn là khoảng thời gian tươi đẹp với những niềm vui, nỗi buồn, những trò nghịch ngợm cùng đám bạn thân... Những stt thanh xuân hài hước dưới đây không chỉ giúp bạn có một tâm trạng thoải mái hơn để quên đi những áp lực trong cuộc sống mà còn giúp bạn ôn lại những kỷ niệm đẹp thời thanh xuân qua các con chữ.

Những câu nói hay về thanh xuân cấp 3, cap về thanh xuân tuổi học trò ý nghĩa

Những câu nói, những dòng cap hay về thanh xuân, tuổi học trò là một cách để chúng ta lưu giữ và hồi tưởng lại những kỷ niệm đẹp tuyệt vời của một thời áo trắng. Những câu nói hay về thanh xuân cấp 3, về tuổi học trò dưới đây sẽ giúp chúng ta khơi gợi và sống lại những hồi ức tưởng chừng đã ngủ quên sau những năm tháng vất vả bôn ba với cuộc đời. 

Cap hay về thanh xuân ngắn, câu nói, stt về thanh xuân ngắn, ý nghĩa

Tuổi thanh xuân gắn liền với những vui buồn, với những ngây ngô của tuổi trẻ. Chính vì vậy, tuổi thanh xuân cũng là một đề tài gợi lên nhiều cảm xúc trong lòng mỗi người, khiến người ta cứ bâng quơ mà viết những cảm xúc ấy ra thành những dòng cap, những stt ngắn nhưng đầy ý nghĩa, ôm trọn lại những tiếc nuối, những nhiệt tình của những tháng năm tươi trẻ. Nếu bạn là người yêu thích những tản văn về thanh xuân thì cũng đừng bỏ qua những câu stt, cap hay về thanh xuân ngắn gọn, súc tích mà chúng tôi chia sẻ trong bài viết này nhé!

Những câu nói hay về ước mơ, stt về ước mơ, thơ về ước mơ ý nghĩa

Những câu nói, stt và bài thơ về ước mơ luôn là nguồn cảm hứng tích cực giúp bạn có thêm nguồn động lực thực hiện những hoài bão dang dở phía trước của mình. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những câu nói hay về ước mơ, stt về ước mơ và thơ về ước mơ ý nghĩa nhất. Mời bạn tham khảo!

Stt thả thính dân IT, cap thả thính ngành IT hay, hài, độc, lạ

IT là một tên gọi khác của nghề lập trình viên ở Việt Nam. Nếu bạn đang crush một cô nàng hay anh chàng học IT thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của chúng tôi. Chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn cách thả thính IT hay và hiệu quả nhất, khiến “người ấy” tan chảy.

Những câu nói hay về thanh xuân tuổi trẻ, thanh xuân tình bạn, tình yêu

Những câu nói hay về thanh xuân mà chúng ta vô tình đọc được đôi khi sẽ gợi nhớ lại rất nhiều kỷ niệm về một thời tuổi trẻ đẹp đẽ, về tình bạn, tình yêu. Có thể nói, thanh xuân là những thước phim đẹp đẽ nhất của một đời người. Chúng không chỉ gói gọn trong những trang nhật ký, trong những giọt nước mắt, nụ cười hay trong những phút giây bên nhau quên hết muộn phiền của cuộc đời mà còn cả trong ký ức chất đầy kỉ niệm của chúng ta. Hãy cùng chúng tôi hồi tưởng lại những ký ức tuyệt đẹp của tuổi trẻ qua những câu nói về thanh xuân hay và ý nghĩa dưới đây nhé!

Những câu nói hay ngắn về mùa thu và tình yêu

Mùa thu - mùa của những chiếc lá bắt đầu về cội, mùa của nỗi nhớ và hoài niệm. Thu sang thật đẹp, nó gạt đi những tia nắng oi bức của mùa hạ và mang đến sự nhẹ nhàng, trầm lặng, bồi hồi và lắng đọng trong không khí se lạnh, dịu êm. Những câu nói hay về mua thu mà chúng tôi chia sẻ dưới đây chắc chắn sẽ giúp ích cho cảm xúc của bạn trong mùa thu này. Hãy tham khảo để lựa chọn cho mình một câu nói về mùa thu thật hay bạn nhé!

12 cách dạy con của người Do Thái mà các bậc phụ huynh có thể học hỏi

Các trẻ em Do Thái luôn được bố mẹ dạy làm việc chăm chỉ, biết quản lý thời gian. Tuy dân số rất chỉ có 13 triệu dân nhưng đã có 40% tỷ lệ người đoạt giải Nobel. Bí quyết thành công của họ chính là việc nuôi dạy con cái. Hãy cùng chúng tôi xem ngay 12 cách dạy con của người Do Thái mà các bậc phụ huynh có thể học hỏi nhé!

Hạnh phúc là gì? Danh ngôn, câu nói hay về hạnh phúc

Hạnh phúc là gì? Có khi nào bạn thắc mắc về ý nghĩa của 2 từ hạnh phúc chưa? Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi định nghĩa hạnh phúc là gì và cùng lắng nghe những câu danh ngôn, câu nói hay về hạnh phúc nhé.

Top 70+ câu nói, status tiếng Anh về Ngày của Cha hay, ý nghĩa nhất

Cha không chỉ là đắng sinh thành mà còn là người có công dưỡng dục và nuôi dạy ta nên người. Sắp đến Ngày của Cha rồi! Bạn hãy gửi đến cha mình những câu nói ý nghĩa và status hay nhất. Hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay top 70+ câu nói, status tiếng Anh về Ngày của Cha hay, ý nghĩa nhất nhé!

Cây xà cừ có hoa không? Hoa xà cừ màu gì?

Cây xà cừ có hoa không? Hoa xà cừ màu gì? Đây là những câu hỏi được rất nhiều độc giả quan tâm. Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này các bạn nhé!

Tổng hợp 100+ câu nói về sức khỏe, lời chúc sức khỏe hay, ý nghĩa nhất

Có sức khỏe thì chúng ta mới có thể tận hưởng cuộc sống tươi đẹp, hạnh phúc. Những lời chúc sức khỏe sẽ mang lại giá trị tinh thần cho những người xung quanh cũng như thể hiện sự quan tâm của bạn dành cho họ. Hãy gửi đi những lời chúc sức khỏe hay và ý nghĩa nhất dưới đây ngay nhé!

Stt chào tháng 7 yêu thương, hình ảnh chào tháng 7 đẹp

Tháng 7 là thời điểm giữa mùa hè, thời gian nóng bức nhất và cũng là thời điểm bắt đầu nửa cuối của một năm. Đây là lúc mà mỗi chúng ta sẽ nhìn lại 6 tháng qua và hy vọng vào 6 tháng tiếp theo có nhiều khởi sắc hơn trong cuộc sống và công việc. Vì vậy, trong những ngày đầu tháng 7, đừng quên gửi những câu nói, lời chúc hay đến những người thân yêu của bạn nhé! Những stt hay, những lời chào tháng 7 yêu thương không chỉ là cách để bạn tiếp thêm động lực cho chính mình mà còn là cho những người xung quanh.

Ý nghĩa hoa tường vi là gì? Hoa tường vi ra hoa tháng mấy?

Nhắc đến hoa tường vi, chúng ta thường chỉ nghĩ đến loài hoa hồng tường vi mà ít ai biết rằng đây là tên của một loài hoa có hình dáng rất giống hoa bằng lăng. Vậy, hoa tường vi là hoa gì, có ý nghĩa như thế nào, thường nở vào tháng mấy... có rất nhiều câu hỏi xoay quanh loài hoa này sẽ được META giải đáp qua bài viết dưới đây.

Thơ về hoa tường vi hay, câu nói, stt về hoa tường vi ý nghĩa

Hoa tường vi được biết đến là loài hoa đẹp, mang lại nhiều ý nghĩa may mắn với người trồng. Đây là loài hoa biểu tượng của vẻ đẹp giản dị làm mê đắm lòng người. Trong bài viết hôm nay, META sẽ mang đến bạn những stt, câu nói hay và bài thơ về hoa tường vi. Mời bạn tham khảo!

Những câu nói hay về yoga, stt về yoga và sức khỏe

Những câu nói hay về Yoga đượcchia sẻ dưới đây mong rằng có thể tiếp thêm cho bạn động lực để luyện tập chuyên cần và hăng say hơn. Ban đầu khi bạn tiếp cận với bộ môn này sẽ cảm thấy một chút chán nản, bạn hãy tham khảo câu nói về Yoga ở đây nhé vì nó có thể sẽ giúp bạn yêu bộ môn này hơn đó ạ!