Chủ đề 'cấu hình'

Top 10 laptop HP cực ngon, giảm 20%, săn ngay cuối tuần

Laptop HP là một trong những thương hiệu laptop nổi tiếng trên thị trường hiện nay. Nếu bạn đang tìm mua laptop từ thương hiệu này, đừng bỏ lỡ top 10 laptop HP cực ngon, giảm 20%, săn ngay cuối tuần áp dụng từ ngày 02 - 04/09/2020 dưới đây nhé!

Intel Core i5 Tiger Lake 1135G7 là gì? Có mạnh không?

Quý 3 năm 2020, Intel giới thiệu một phiên bản Core i5 mới trên laptop mang tên mã 1135G7. Bạn hãy cùng Thế Giới Di Động Tìm hiểu xem bộ xử lý này có gì nổi trội hơn những thế hệ trước nhé!

Trên tay Samsung Galaxy A32 4G giá mềm với màn hình Super Amoled 90Hz

Điện thoại Samsung luôn thu hút khách hàng bởi thiết kế, cấu hình,... Gần đây vào 12/02/2021 Samsung vừa cho ra mắt Samsung Galaxy A32 4G với màn hình Super Amoled 90Hz nhưng trong phân khúc giá tầm trung. Hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay thông tin dưới đây về sản phẩm này nhé!

Trên tay mẫu Oppo A55 5G cực ngon vừa được ra mắt tại Trung Quốc

Gần đây, vào tháng 1/2021 điện thoại Oppo vừa cho ra mắt dòng điện thoại Oppo A55 5G cực ngon ở phân khúc tầm trung nhưng sở hữu màn hình 6.5 inch, chip Dimensity 700, RAM 6GB, pin 5.000 mAh,... Hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay mẫu Oppo A55 5G cực ngon vừa ra mắt tại Trung Quốc nhé!

Cách mở bàn phím ảo Win 10, Win 7 trên máy tính, laptop

Trong quá trình sử dụng máy tính, khi bàn phím bị trục trặc thì bàn phím ảo sẽ trở thành một trợ thủ đắc lực. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết sử dụng công cụ hữu ích này. Trong bài viết dưới đây, META sẽ hướng dẫn bạn các cách mở bàn phím ảo trên Win 7, Win 10.

Tất tần tật thông tin về Samsung Galaxy A52, A72 cực hot vừa ra mắt

Ở phân khúc tầm trung Samsung vừa cho ra mắt hai siêu phẩm mới là điện thoại Samsung Galaxy A52 và Samsung Galaxy A72 thuộc dòng điện thoại Galaxy A 2021. Vậy 2 siêu phẩm trên có thiết kế, cấu hình, camera,... như thế nào? Hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay bài viết dưới đây nhé!

Hệ thống Discord và cách sử dụng Discord

Ứng dụng Discord là một trong những ứng dụng nhắn tin, gọi điện miễn phí đang thu hút sự quan tâm chú ý của đông đảo người dùng hiện nay. Cùng chúng tôi tham khảo bài viết bên dưới để hiểu hơn về hệ thống Discord và cách sự dụng ứng dụng này nhé.

Ý nghĩa tên gọi của các dòng laptop ASUS & dòng nào sẽ phù hợp với bạn

Nói về thương hiệu laptop thì Asus là một trong những thương hiệu nổi tiếng, được nhiều khách hàng tin dùng bởi sản phẩm chất lượng, hội tụ công nghệ hiện đại của thế giới. Tham khảo bài viết sau để hiểu được ý nghĩa tên gọi của các dòng laptop ASUS, dòng nào sẽ phù hợp với bạn.

Tìm hiểu các dòng laptop Acer và dòng nào sẽ phù hợp với bạn

Acer là một trong những thương hiệu laptop được dùng phổ biến ở Việt Nam. Các dòng laptop Acer được sản xuất phù hợp với nhu cầu sử dụng của mọi đối tượng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ý nghĩa các dòng laptop Acer và dòng nào sẽ phù hợp với bạn trong bài viết sau nhé!

Các dòng điện thoại thông minh của Samsung trên thị trường Việt Nam

Samsung là một thương hiệu đến từ Hàn Quốc. Điện thoại của hãng được đánh giá cao về thiết kế, tính năng và sự đa dạng trong phân khúc giá, đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng. Trong bài viết sau, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu các dòng điện thoại thông minh của Samsung trên thị trường Việt Nam nhé!

Rò rỉ cấu hình chi tiết kèm giá bán của iPhone 13 series, giá từ 16 triệu

Như thường lệ, Apple sẽ ra mắt thế hệ iPhone mới vào tháng 9 năm nay. Trong vài tháng qua, các tin đồn về cấu hình và giá bán của iPhone 13 đã liên tục xuất hiện. Tuy nhiên, một tin đồn mới nhất vừa mang đến cho chúng ta tất cả những gì cần biết về loạt iPhone 13, bao gồm thông số kỹ thuật chi tiết và giá bán.

Cận cảnh chiếc smartphone cuối cùng của LG Velvet 2 Pro: chỉ 3000 chiếc, giá chỉ 4 triệu

Chiếc LG Velvet 2 Pro của LG hiện nay vẫn luôn nhận được sự quan tâm đến từ phía người dùng, mặc dù thương hiệu này đã thông báo tạm dừng sản xuất điện thoại. Tuy chưa ra mắt chính thức, nhưng các thông tin về cấu hình LG Velvet 2 Pro vẫn đủ sức làm nức lòng giới công nghệ. Cùng tìm hiểu về chiếc LG Velvet 2 Pro này nhé!