Chủ đề 'cấu hình'

Nên mua máy tính Core i3 hay i5 là phù hợp với nhu cầu sử dụng?

Khi chọn mua máy tính để bàn hay laptop, có khá nhiều người phân vân không biết nên chọn mua máy tính Core i3 hay i5. Sau đây, mời bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây để biết được đâu là cấu hình phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình nhé.

Có nên mua laptop gaming để lập trình hay không?

Việc có nên dùng laptop gaming để lập trình, điều này có thật sự tối ưu cho công việc hay không là vấn đề mà nhiều lập trình viên thắc mắc. Cùng tìm câu trả lời cho câu hỏi này qua các thông tin trong bài viết sau của để chọn mua được chiếc laptop phù hợp nhé!

Nên mua điện thoại iPhone nào tốt nhất năm 2022?

Những chiếc iPhone đã trở nên quá quen thuộc và gần như là sự lựa chọn hàng đầu mỗi khi người dùng có nhu cầu sắm điện thoại. Sau đây, xin gửi đến bạn bài viết gợi ý những mẫu iPhone nên mua 2022, hy vọng sẽ giúp bạn có được lựa chọn tốt nhất nhé!

Có nên mua laptop gaming làm đồ họa không?

Laptop gaming được trang bị cấu hình mạnh mẽ, hiệu năng vượt trội không chỉ để chơi game mà còn giúp xử lý các công việc nhanh chóng. Hãy cùng tìm hiểu xem có nên mua laptop gaming làm đồ họa không thông qua bài viết sau nhé!

Cách chọn laptop để dựng video, dựng phim đúng chuẩn

Bạn muốn chọn mua laptop sử dụng phần mềm edit video mượt mà, dựng phim đúng chuẩn, đồng thời hỗ trợ các vấn đề về công việc làm phim hay render video. Hãy cùng xem qua bài viết dưới đây để biết 5 mẫu laptop có cấu hình tốt để làm video nhé!

Top 10 máy lọc nước cũ giá rẻ, đáng mua nhất tại

Máy lọc nước cũ có giá thành rẻ nhưng lọc nước hiệu quả, đem đến nguồn nước sạch, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của người dùng. Mời bạn cùng xem qua top 10 máy lọc nước cũ giá rẻ, đáng mua nhất tại nhé!

Top 10 nồi cơm điện cũ giá rẻ, đáng mua nhất tại

Nồi cơm điện cũ sở hữu khả năng nấu chín cơm thơm ngon với giá thành rẻ, hợp lý giúp bạn tiết kiệm nhiều chi phí hơn khi mua nồi cơm điện mới. Mời bạn cùng xem ngay bài viết top 10 nồi cơm điện cũ giá rẻ, đáng mua nhất tại nhé!

Top 10 bếp ga cũ giá rẻ, đáng mua nhất tại

Bếp ga cũ với giá thành rẻ nhưng sở hữu khả năng nấu chín thức ăn nhanh chóng với hệ thống đánh lửa nhẹ nhàng, nhiều chức năng an toàn, tiện lợi. Mời bạn cùng xem ngay top 10 bếp ga cũ giá rẻ, đáng mua nhất tại nhé!