Chủ đề 'cấu hình'

Cách chọn mua laptop cũ giá rẻ cấu hình câu chất lượng tốt nhất 2023

Để chọn mua laptop đã qua sử dụng, bạn cần kiểm tra nhiều tiêu chí khác nhau như cấu hình, nguồn gốc, thời lượng pin, ngoại hình máy,... Để tránh mua nhầm những sản phẩm kém chất lượng, hãy trang bị kiến thức đầy đủ bằng cách cùng tìm hiểu nên chọn mua laptop cũ như thế nào nhé!

Các dòng laptop ASUS VivoBook năm 2023: Ai nên mua ASUS VivoBook?

Laptop ASUS VivoBook là dòng laptop được giới trẻ săn đón nhất hiện nay. Những chiếc máy này được hãng thiết kế với kiểu dáng hiện đại, trẻ trung cùng nhiều tính năng tiện lợi khác. Cùng tìm hiểu các dòng laptop ASUS VivoBook trong bài này nhé!

Sự kiện ra mắt Laptop Acer Intel Core 13th Gen tại Việt Nam ngày 8/4

Acer sẽ tung ra thị trường dòng laptop sử dụng vi xử lý Intel Core thế hệ thứ 13 tiên tiến nhất. Dự kiến đây sẽ là những "chiến thần hạng nặng" được các game thủ, người dùng chuyên thiết kế hay dân lập trình quan tâm. Cùng tìm hiểu sự kiện ra mắt Acer Intel Core 13th xem có gì nhé!

Có nên mua iPad Pro 2020 vào thời điểm này?

iPad Pro 2020 là dòng máy tính bảng với thiết kế sang trọng, đi kèm hàng loạt các công nghệ hiện đại. Nếu bạn còn phân vân không biết nên mua iPad Pro 2020 hay không, hãy xem ngay bài viết này nhé!

Có nên mua iPad mini 5 trong thời điểm hiện tại

iPad mini 5 được hãng Apple cho ra mắt vào năm 2019. Đây là chiếc máy tính bảng được nâng cấp hiệu năng ấn tượng và vẫn còn là lựa chọn đáng cân nhắc trong thời điểm hiện tại. Hãy cùng tìm hiểu xem có nên mua iPad mini 5 không nhé!

Top 6 tai nghe AirPods cũ giá rẻ, chất lượng như mới tại

Tai nghe là một trong những phụ kiện không thể thiếu với các tín đồ công nghệ của nhà Apple. Với tốc độ thay đổi chóng mặt của các dòng AirPods, việc sử dụng một chiếc tai nghe cũ lại là lựa chọn phù hợp cho nhiều người. Cùng điểm qua top 6 tai nghe AirPods cũ giá rẻ, chất lượng như mới tại nhé!

Top 6 bộ phát sóng router wifi cũ giá rẻ, cực chất lượng tại

Bộ phát sóng wifi router cũ được nhiều người quan tâm vì có giá thành rẻ mà chất lượng vẫn còn tốt với nhiều tính năng hiện đại, vượt trội phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều gia đình. sẽ giới thiệu đến bạn top 6 bộ phát sóng router wifi cũ giá rẻ, cực chất lượng.

Top 6 tai nghe cũ giá rẻ, chất lượng đáng mua tại

Tai nghe là một trong những phụ kiện phổ biến ngày nay, nhiều người vẫn thích lựa chọn tai nghe cũ để sử dụng bởi giá thành rẻ. Hãy cùng tìm hiểu ngay top 6 tai nghe cũ giá rẻ, chất lượng đáng mua sau đây nhé!

Top 6 tai nghe Samsung cũ giá rẻ, chính hãng tại

Tai nghe cũ là phụ kiện luôn được mọi người săn đón bởi đây là những chiếc tai nghe phục vụ nhu cầu thiết yếu nhưng giá thành hợp lý. Hãy cùng tìm hiểu top 6 tai nghe Samsung cũ giá rẻ, chính hãng tại nhé

Top 3 bộ phát Wifi 4G cũ giá rẻ chất lượng tại

Bộ phát Wifi 4G là thiết bị mạng đem đến sự ổn định trong việc kết nối Internet. Để sở hữu sản phẩm chất lượng mà vẫn tiết kiệm chi phí, nhiều người đã quyết định lựa chọn bộ phát Wifi 4G đã qua sử dụng. Hãy cùng điểm qua top 3 bộ phát Wifi 4G cũ giá rẻ tại nhé!

Top 10 điện thoại Xiaomi cũ giá rẻ, đẹp như mới tốt nhất tại

Điện thoại Xiaomi cũ luôn là một trong những dòng điện thoại Xiaomi được nhiều người dùng ưa chuộng chính bởi giá thành rẻ nhưng vẫn đảm bảo được nhu cầu của người dùng. Mời bạn xem qua top 10 điện thoại Xiaomi cũ giá rẻ đáng mua nhất để lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhé!

So sánh Samsung Galaxy S23 Plus và S22 Plus: Khác biệt gì giữa 2 bản Plus?

Samsung đã ra mắt mẫu điện thoại Samsung Galaxy S23 Plus, thuộc dòng Galaxy S23 Series tại sự kiện Unpacked 2/2. Điều này đặt ra một câu hỏi, giữa Galaxy S23 Plus và S22 Plus, đâu mới là chiếc điện thoại phù hợp với bạn. Cùng so sánh Samsung Galaxy S23 Plus và S22 Plus để tìm hiểu câu trả lời nhé!

Top 10 iPhone cũ cực đáng mua với giá siêu hời tại

iPhone cũ luôn là sự lựa chọn phù hợp dành cho bạn khi muốn sở hữu một chiếc điện thoại có giá thành rẻ nhưng chất lượng vẫn được đảm bảo. Hãy cùng tham khảo ngay top 10 iPhone cũ cực đáng mua với giá siêu hời sau đây nhé!

Top 6 điện thoại Nokia cũ giá rẻ, bền, chất lượng nhất tại

Nhiều người sử dụng điện thoại chỉ với mục đích nghe gọi là chính thì những sản phẩm điện thoại Nokia luôn được ưa chuộng do có giá thành rẻ và độ bền cao. Hãy cùng tìm hiểu ngay Top 6 điện thoại Nokia cũ giá rẻ, bền, chất lượng nhất trong bài viết này nhé!

Top 8 điện thoại Realme cũ giá rẻ, chất lượng như mới tại

Realme là thương hiệu điện thoại nổi tiếng trên thị trường. Thế nên không khó hiểu khi có nhiều người dùng tìm kiếm mua các mẫu điện thoại Realme cũ giá rẻ để tiết kiệm chi phí. Cùng điểm qua top 8 điện thoại Realme cũ giá dưới 3 triệu mà chất lượng như mới tại nhé!

So sánh OPPO Find N2 và Find N2 Flip: Nên mua phiên bản nào tốt hơn?

Gần đây, giới công nghệ trở nên sôi nổi bởi sự ra mắt của 2 dòng điện thoại mới mang tên OPPO Find N2 và Find N2 Flip. Cả 2 model đều có thế mạnh riêng, thu hút nhiều sự quan tâm của người dùng. Cùng so sánh OPPO Find N2 và OPPO Find N2 Flip xem có gì đặc biệt nhé!