Chủ đề 'caption'

Đánh giá chi tiết Loa Bluetooth JBL Pulse 4

Với nhiều thiết kế đổi mới so với các thế hệ trước, âm thanh chất lượng cao, có thể nói Pulse 4 là loa có âm bass hay nhất trong các loa không dây cùng phân khúc ở thời điểm hiện tại (1/2020).

Đánh giá chi tiết loa không dây JBL CLIP 3

Thiết kế nhỏ gọn, dễ thương cùng độ hoàn thiện tốt, trang bị chống nước và có móc treo tiện lợi. Loa JBL Clip 3 cho chất lượng âm thanh tốt và rõ ràng, chơi mượt mà các thể loại nhạc phổ biến.

Những điểm nổi bật của các dòng máy giặt Panasonic 2020 đáng để mua

Panasonic nổi tiếng là một trong những thương hiệu đi đầu trong sản xuất và phát triển các thiết bị điện lạnh gia dụng, trong đó có máy giặt. Hôm nay, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu vì sao dòng máy giặt Panasonic luôn được đón đầu và những điểm nổi bật của dòng máy giặt Panasonic 2020 đáng để mua nhé!

Cách đăng ký miễn phí 1 tháng Youtube Music tại Việt Nam

YouTube là ứng dụng xem video trực tuyến được nhiều người sử dụng hiện nay. Trong bài viết sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách đăng kí miễn phí 1 tháng YouTube Music - Một ứng dụng nghe nhạc hiện đang khá nổi tiếng và được nhiều người dùng trên điện thoại.

Mẹo vệ sinh rổ nhựa tại nhà vừa sạch vừa đánh bay mùi

Rổ nhựa hỗ trợ việc đựng thực phẩm mỗi khi sơ chế, rửa nguyên liệu,... đã không còn quá xa lạ với mọi căn bếp. Tuy nhiên vệ sinh rổ nhựa không hề dễ dàng tí nào, bởi nếu vệ sinh không đúng cách sẽ để lại mùi hôi trên rổ. Xem ngay bài viết dưới đây để học ngay các mẹo vệ sinh rổ nhựa tại nhà ngay nhé!

Đánh giá tổng quan máy rửa chén mini Toshiba DWS-22AVN N 730W

Máy rửa chén là thiết bị nhà bếp ngày càng được nhiều người ưa chuộng, sản phẩm giúp người nội trợ tiết kiệm đáng kể về thời gian, công sức. Hôm nay, chúng tôi sẽ đánh giá tổng quan nhất về chiếc máy rửa chén mini Toshiba DWS-22AVN N 730W để giúp các bạn có thêm thông tin về sản phẩm này có thực sự tốt, phù hợp với gia đình bạn không nhé!

Chứng chỉ MFi là gì? Cách kiểm tra chứng chỉ MFi cho phụ kiện Apple

Hiện nay, chứng chỉ MFi là một trong những tiêu chí quan trọng để chọn mua các mẫu phụ kiện chất lượng và an toàn dành cho iPhone, iPad và các sản phẩm khác của Apple. Vậy chứng chỉ MFi là gì và có ý nghĩa như thế nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết này nhé!

Nhiếp ảnh điện toán trên Bphone 4 là gì? Điện thoại nào khác được trang bị?

Đa số các nhà sản xuất smartphone hiện nay đều tập trung cải tiến camera điện thoại để có thể chụp ảnh chân dung, ảnh thiếu sáng, khả năng zoom xa,... tốt hơn. Trong khi đó, một số thiết bị như Bphone 4 lại tìm ra hướng đi khác biệt với nhiếp ảnh điện toán. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để hiểu hơn về nhiếp ảnh điện toán là gì nhé!

Công nghệ ion âm là gì? Vì sao được nhiều hãng sử dụng?

Công nghệ ion âm là một công nghệ tiên tiến được áp dụng trên nhiều sản phẩm như máy lọc không khí, máy lạnh, quạt điều hòa,... Vậy công nghệ ion âm là gì và có tác dụng như thế nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết này nhé!

Cách ngắt sạc pin laptop Dell, bảo vệ pin bằng Dell Power Manager

Pin laptop là một trong những vấn đề nhiều người sử dụng quan tâm. Làm sao để duy trì tuổi thọ pin và quản lý pin một cách hiệu quả? Làm sao để ngắt sạc khi sử dụng? Đừng lo, Dell đã cung cấp một phần mềm mang tên Dell Power Manager dành riêng cho các laptop Dell. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về ứng dụng này nhé!

5 lý do nên chọn mua máy hút bụi Kangaroo

Không chỉ làm sạch, và dọn dẹp nhà cửa một cách nhanh chóng nhất, máy hút bụi Kangaroo còn có rất nhiều tiện ích khác. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu 5 lí do bạn nên chọn mua máy hút bụi Kangaroo nhé! 

So sánh Macbook Pro 16 inch với Macbook Pro 15 inch: Có nên nâng cấp?

Ngày 13/11/2019, Apple đã chính thức ra mắt Macbook Pro 16 inch với nhiều thay đổi đáng chú ý về màn hình, thời lượng pin, bàn phím. Vậy nếu so sánh Macbook Pro 16 inch với Macbook Pro 15 inch thì có gì khác biệt? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây nhé.

Máy lạnh Comfee của nước nào? Có tốt không?

Thương hiệu Comfee được nhiều người Việt tin dùng về dòng sản phẩm máy lạnh chất lượng. Vậy máy lạnh Comfee của nước nào sản xuất, dùng có tốt không? Hãy cùng giúp bạn tìm hiểu rõ về vấn đề này nhé!

SMC là gì? Hướng dẫn cách reset SMC trên MacBook, máy Mac

Bạn cảm thấy chiếc laptop MacBook của bạn nóng lên và reset SMC là cách xử lý hiệu quả. Vậy bạn đã biết SMC là gì chưa? Ngay bây giờ đây chúng tôi sẽ hướng dẫn cách reset SMC trên MacBook, máy Mac đúng chuẩn nhất.

Các tiêu chí chọn mua tivi để xem EURO trong nhà, quán cà phê cực đã

Việc chọn cho gia đình hay quán cà phê một chiếc tivi "chuẩn" để có thể thưởng thức trọn vẹn các giải đấu trong mùa Euro là điều tuyệt vời dành cho các tín đồ thể thao. Hãy cùng tìm hiểu ngay các tiêu chí quan trọng khi chọn mua trong bài viết dưới đây của chúng tôi nhé!

9 lưu ý để sử dụng máy làm sữa hạt an toàn, bền đẹp

Việc sử dụng máy làm sữa hạt đúng cách không chỉ hạn chế tối đa tình trạng hư hỏng mà còn giúp máy kéo dài tuổi thọ. Trong bài viết dưới đây, chia sẻ đến bạn một vài lưu ý để sử dụng máy làm sữa hạt an toàn, bền đẹp. Cùng theo dõi nhé!

5 lưu ý để sử dụng quạt tích điện bền đẹp, hiệu quả, an toàn

Quạt tích điện (hay quạt sạc điện) là một thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình, đặc biệt vào những ngày nắng nóng. Một trong những ưu điểm lớn của loại quạt này là sử dụng được ngay cả khi mất điện. Cùng tham khảo 5 lưu ý dưới đây của chúng tôi để sử dụng quạt tích điện bền đẹp, hiệu quả và an toàn nhé!

6 lưu ý khi dùng quạt sưởi cho bé để đảm bảo an toàn

Quạt sưởi là sự lựa chọn tối ưu cho mọi gia đình có trẻ nhỏ khi mùa đông đang đến. Tuy nhiên nếu lạm dụng việc sử dụng sẽ có thể ảnh hưởng đến làn da và hệ hô hấp còn non yếu của trẻ. Cùng chúng tôi tham khảo 6 lưu ý khi dùng quạt sưởi cho bé nhé!

So sánh màng lọc nước MF, NF (Nano), UF và RO: Nên chọn loại nào?

Máy lọc nước được trang bị đa dạng các màng lọc nước như MF, NF (Nano), UF và RO giúp nguồn nước sạch và tinh khiết hơn. Mỗi loại màng lọc sẽ có những ưu, nhược điểm nên bạn hãy cùng so sánh màng lọc nước MF, NF, UF và RO để lựa chọn phù hợp nhé!