Chủ đề 'caption'

Máy massage Lifetrons có tốt không? 6 lý do bạn nên chọn mua

Máy massage Lifetrons là một trong những dòng thiết bị làm đẹp nổi tiếng trên thị trường hiện nay. Vậy thiết bị này có thật sự tốt và đem lại hiệu quả sử dụng như mong muốn hay không? Cùng XANH tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

9 lý do bạn nên chọn mua camera hành trình của Vietmap cho ô tô

Lựa chọn camera hành trình làm người bạn đồng hành cho những chuyến đi của mình là một giải pháp cực kỳ hữu hiệu được nhiều tài xế lựa chọn, đặc biệt là những người có sở thích đi phượt. Cùng điểm qua 9 lí do bạn nên sở hữu 1 chiếc camera hành trình trong mỗi chuyến đi nhé!

Tìm hiểu công nghệ Streamer trên máy lọc không khí Daikin

Daikin là một trong những thương hiệu điện lạnh nổi tiếng và rất được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng trên thị trường. Vậy hôm nay, bạn hãy cùng tìm hiểu công nghệ Streamer trên máy lọc không khí Daikin có điểm gì độc đáo nhé!

7 tiêu chí chọn mua máy lọc nước chất lượng, phù hợp cho gia đình

Máy lọc nước gần như không thể thiếu trong đời sống sinh hoạt mỗi gia đình. Máy giúp lọc sạch các tạp chất có trong nước, cho nguồn nước sạch hơn, cung cấp thêm khoáng chất, giúp bảo vệ sức khỏe. Tiêu chí nào cần cân nhắc để chọn mua máy lọc nước chất lượng, phù hợp? Mời bạn cùng tìm hiểu nhé! 

6 lý do bạn nên mua máy lọc nước Kangaroo

Máy lọc nước Kangaroo sở hữu nhiều công nghệ độc quyền giúp nguồn nước được lọc sạch hiệu quả, đảm bảo sức khỏe người dùng. Vậy máy lọc nước Kangaroo có những ưu điểm nổi bật gì? Mời bạn cùng tìm hiểu ngay nhé! 

Samsung Galaxy Z Fold 2 sở hữu những nâng cấp đáng giá nào so với Galaxy Fold?

Sau khi được ra mắt, Galaxy Z Fold 2 đã được đánh giá khá cao bởi nhiều cải tiến đáng kể, cả về thiết kế lẫn hiệu năng so với chiếc smartphone tiền nhiệm Galaxy Fold. Cụ thể những nâng cấp này là gì và có những điểm nào vượt trội thì mời bạn cùng chúng tôi khám phá ở bài viết sau nhé!

Sự khác biệt giữa OPPO Reno4 và Reno4 Pro, chi thêm 3.5 triệu có đáng?

Sự ra mắt của bộ đôi OPPO Reno4 và Reno4 Pro đã gây nhiều sự hiếu kỳ cho các tín đồ công nghệ. Vậy, đâu là điểm khác biệt giữa hai chiếc smartphone này và liệu rằng bản Pro có thật sự “pro”, xứng đáng với số tiền chênh lệch 3.5 triệu hay không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau nhé!

So sánh vali vải và vali nhựa. Nên mua loại nào?

Hiện nay, chất liệu vali nào phù hợp là vấn đề mà nhiều bận tâm nhất, trên thị trường có hai chất liệu chính là vải và nhựa, những nhiều người băn khoăn không biết mua vali loại nào tiện nhất. Hãy cùng tham khảo bài viết bên dưới để cân nhắc chọn mua vali nhé!

Giặt diệt khuẩn bằng nước lạnh? Đánh giá chi tiết máy giặt Panasonic NA-V90FX1LVT

Nếu là người yêu thích các sản phẩm của Panasonic - một thương hiệu Nhật vốn đã quá nổi tiếng với các sản phẩm chất lượng, thì bạn sẽ không thể bỏ qua mẫu máy giặt lồng ngang cao cấp NA-V90FX1LVT, có thể giặt diệt khuẩn lên đến 99.99% bằng nước lạnh này của hãng. Nào, hãy xem ngay bài đánh giá chi tiết máy giặt NA-V90FX1LVT dưới đây để biết thêm thông tin về chiếc máy giặt đặc biệt này nhé!

Tìm hiểu dòng tủ lạnh lấy nước ngoài kháng khuẩn, khử mùi đầu tiên của Panasonic

Với những nổ lực không ngừng cải tiến và nâng cao chất lượng sản phẩm, Panasonic đã cho ra mắt dòng tủ lạnh có khay lấy nước ngoài kháng khuẩn, khử mùi đầu tiên vào năm 2019 - tủ lạnh NR-BL351WKVN và NR-BL381WKVN. Hai chiếc tủ lạnh này có gì đặc biệt? Hãy tham khảo bài đánh giá chi tiết của chúng tôi ngay dưới đây nhé!

6 cảm biến thông minh trên máy lọc không khí Sharp

Cảm biến trên máy lọc không khí Sharp có thể phát hiện ra bụi có kích thước nhỏ, sự thay đổi nhiệt độ, ánh sáng,... giúp điều chỉnh máy lọc không khí hoạt động phù hợp và an toàn sức khỏe. Hãy cùng tìm hiểu thêm về những cảm biến này nhé!

Hướng dẫn sử dụng bảng điều khiển máy giặt sấy bơm nhiệt Toshiba TWD-DUJ130X4V

Toshiba vừa cho ra mắt sản phẩm TWD-DUJ130X4V, máy giặt sấy bơm nhiệt đầu tiên tại thị trường Việt Nam, trang bị các công nghệ hiện đại bậc nhất của hãng. Với bảng điều khiển lớn do có nhiều chương trình giặt sấy và chăm sóc quần áo, nó có thế khiến bạn bối rối trong lần đầu sử dụng. chúng tôi mời bạn tham khảo bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về cách sử dụng bảng điều khiển của chiếc máy giặt này nhé!

Những lý do đồ gia dụng Xiaomi được ưa chuộng

Với nhiều người sành công nghệ, những thiết bị trong gia đình như đèn bàn, máy hút bụi, máy lọc không khí, nồi cơm điện,… thương hiệu Xiaomi đã được ưa chuộng từ rất lâu. Vậy đâu là lý do đồ gia dụng của hãng Xiaomi được ưa chuộng đến vậy? Cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết sau!

Tổng quan các dòng sản phẩm của TCL ra mắt năm 2020

TCL là một thương hiệu nổi tiếng, cho ra mắt nhiều thiết bị gia dụng hiện đại giúp cuộc sống của người dùng trở nên dễ dàng và tiện nghi hơn. Cùng chúng tôi tìm hiểu tổng quan các dòng sản phẩm của TCL ra mắt năm 2020 trong bài viết sau để rõ hơn về thương hiệu này nhé!

7 lí do bạn nên mua máy lạnh Daikin trong mùa hè này

Mùa hè đang đến gần với thời tiết ngày càng trở nên oi bức, nóng nực. Nếu bạn đang muốn mua một chiếc máy lạnh để xua tan cái nóng trong mùa hè này thì hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay 7 lí do bạn nên mua máy lạnh Daikin sau đây nhé!

7 mẹo sử dụng máy lạnh Daikin hiệu quả trong mùa hè này

Thời tiết trở nên nóng bức, nhất là vào mùa hè, nếu bạn sử dụng máy lạnh không đúng cách sẽ làm ảnh hưởng đến sức khỏe và tốn điện nhiều lần hơn so với bình thường. Vậy hãy để chúng tôi bật mí ngay cho bạn 7 mẹo sử dụng máy lạnh Daikin hiệu quả trong mùa hè ra sao nha!