Chủ đề 'caption'

WatchOS 8 có gì mới? Apple Watch nào tương thích với WatchOS 8?

Apple đã cho ra mắt WatchOS 8 - hệ điều hành chạy trên đồng hồ thông minh, với nhiều tính năng ấn tượng tại sự kiện WWDC diễn ra vào giữa năm 2021. Cùng tìm hiểu WatchOS 8 có gì mới và hệ điều hành này sẽ tương thích với dòng Apple Watch nào nhé!

Máy nướng bánh mì Lock&Lock có tốt không? Có nên mua không?

Máy nướng bánh mì của nhà Lock&Lock có thiết kế hiện đại, công suất mạnh mẽ cùng công nghệ làm nóng tiên tiến giúp bạn nướng, hâm nóng, rã đông bánh mì nhanh chóng nên được tin dùng. Hãy cùng tìm hiểu máy nướng bánh mì Lock&Lock có tốt không và có nên mua không nhé!

Nồi cơm điện Mishio có tốt không? Có nên mua không?

Nồi cơm điện Mishio là thương hiệu nồi cơm điện đáng tin cậy có thiết kế hiện đại, chất liệu an toàn, dung tích lớn, truyền nhiệt nhanh và tiết kiệm thời gian. Mời bạn cùng tìm hiểu nồi cơm điện Mishio có tốt không và có nên mua không nhé!

10 lưu ý khi sử dụng nồi cơm điện Cuckoo

Nồi cơm điện Cuckoo là sự lựa chọn của đông đảo gia đình Việt không chỉ bởi mẫu mã đẹp mắt mà còn có độ bền cao, giúp nấu cơm ngon. Hãy cùng điểm qua 10 lưu ý khi sử dụng nồi cơm điện Cuckoo ở bài viết này nhé!

10 lý do nên mua nồi cơm điện của Kangaroo cho gia đình

Nồi cơm điện Kangaroo là một phẩm gia dụng có thiết kế hiện đại, sang trọng và được tích hợp nhiều tính năng. Ngoài những lý do trên, cùng Cùng tìm hiểu thêm lý do nên mua nồi cơm điện Kangaroo cho gia đình qua bài viết này nhé!

Máy tăm nước Halio của nước nào? Có tốt không?

Máy tăm nước của thương hiệu Halio được nhiều người tiêu dùng quan tâm nhờ sở hữu thiết kế gọn nhẹ, chất liệu bền bỉ cùng khả năng tạo xung lực nước mạnh. Hãy cùng tìm hiểu máy tăm nước Halio của nước nào và có tốt không nhé!

Bàn chải điện là gì? Ưu - nhược điểm của bàn chải điện

Bàn chải đánh răng điện là thiết bị thông minh dùng chăm sóc răng miệng hiệu quả đang được người dùng biết, quan tâm và tin tưởng sử dụng. Cùng tìm hiểu bàn chải điện là gì và các ưu - nhược điểm của bàn chải điện ở bài viết này nhé!

Bếp nướng điện Lock&Lock có tốt không? Có nên mua không?

Bếp nướng điện của nhà Lock&Lock sở hữu thiết kế trang nhã, nhỏ gọn, chất liệu đạt chuẩn và được phủ lớp chống dính an toàn, giúp bạn nướng chín thực phẩm đồng đều, không lo khói nên được tin dùng. Mời bạn cùng tìm hiểu bếp nướng điện Lock&Lock có tốt không và có nên mua không nhé!