Chủ đề 'caption'

Đánh giá chi tiết loa không dây JBL CLIP 3

Thiết kế nhỏ gọn, dễ thương cùng độ hoàn thiện tốt, trang bị chống nước và có móc treo tiện lợi. Loa JBL Clip 3 cho chất lượng âm thanh tốt và rõ ràng, chơi mượt mà các thể loại nhạc phổ biến.

Đánh giá chi tiết Loa Bluetooth JBL Pulse 4

Với nhiều thiết kế đổi mới so với các thế hệ trước, âm thanh chất lượng cao, có thể nói Pulse 4 là loa có âm bass hay nhất trong các loa không dây cùng phân khúc ở thời điểm hiện tại (1/2020).

5 điều cần lưu ý để thang nhôm bền tốt hơn

Thang nhôm là vật dụng phổ biến để hỗ trợ các công việc sửa chữa, lắp đặt trên cao. Thế nhưng bạn đã biết cách bảo quản hay những lưu ý để thang nhôm bền bỉ hơn chưa? Bài viết này, chúng tôi sẽ bật mí cho bạn 5 điều cần lưu ý để giúp thang nhôm hoạt động bền tốt hơn nhé!

Tia laser là gì? Các loại tia laser, tác dụng và tác hại của tia laser

Ánh sáng rất quan trọng đối với cuộc sống của con người, một loại ánh sáng được phát minh vào thế kỷ 20 có tính ứng dụng cao vào thực tế hiện nay đó là laser. Vậy laser là gì? Các loại tia laser, tác dụng và tác hại của tia laser như thế nào? Bài viết này chúng tôi sẽ giải đáp các thắc mắc này nhé!

Các sản phẩm mà bạn không thể thiếu trong mùa dịch

Hiện nay virus Corona gây bệnh viêm phổi cấp đang ở mức đáng bao động. Nó có thể tồn tại lâu trong không gian, tùy theo độ trong lành của bầu không khí. Chính vì vậy, hãy tham khảo bài viết dưới đây để sắm các vật dụng cần thiết để có thể diệt khuẩn, phòng bệnh cho gia đình mình.

Quạt điều hòa Comfee của nước nào? Có tốt không?

Quạt điều hòa Comfee hiện nay đang dần phổ biến trên thị trường với những lợi thế riêng như giá rẻ, khả năng tiết kiệm điện và độ linh động. Bài viết sau, chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về quạt điều hòa Comfee của nước nào? Có tốt không?

Phân biệt các dàn loa âm thanh phổ biến hiện nay

Hệ thống loa âm thanh rất đa dạng với nhiều loại khác nhau như dàn loa âm thanh 2.0, 2.1, 3.1, 4.1, 3.1.2 hay 5.1 khiến bạn không khỏi thắc mắc những loại này khác nhau như thế nào. Trong bài viết này, sẽ giúp bạn phân biệt các dàn loa âm thanh hiện nay nhé!

Đánh giá chi tiết quạt điều hòa Midea AC120-18AR

Là một trong những mẫu quạt điều hòa mới ra mắt của Midea trong năm 2020, Midea AC120-18AR mang thiết kế sang trọng cùng nhiều công nghệ, tính năng tiện lợi. Cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn về sản phẩm này nhé!

Tư vấn chọn mua máy cân mực laser? Nên mua loại nào?

Máy cân mực laser là dụng cụ đo đạc được sử dụng rộng rãi trong các lĩnh vực xây dựng, thi công, thiết kế,.. Nhưng làm thế nào để mua được máy cân mực laser tốt? Cùng chúng tôi tìm hiểu bài viết dưới đây!

Cách vệ sinh và bảo quản máy mài

Vệ sinh và bảo quản là một trong những bước quan trọng để bảo trì và giúp máy mài của bạn hoạt động tốt và hiệu quả nhất. Cùng chúng tôi tìm hiểu cách vệ sinh và bảo quản máy mài nhé!

Hướng dẫn sử dụng máy mài cầm tay an toàn, đúng cách

Máy mài là một trong những dụng cụ cơ khí dùng để mài, đánh bóng, cắt. Để có thể sử dụng máy mài một cách an toàn và đúng cách nhất bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cách sử dụng máy mài trong bài viết dưới đây nhé!

Hướng dẫn bảo quản dụng cụ cầm tay gia đình đúng cách

Những dụng cụ cầm tay gia đình luôn cần được bảo trì thường xuyên. Các linh kiện, bộ phận bên trong máy sẽ bị hư hỏng nếu bụi bẩn tích lũy lâu ngày. Bảo dưỡng dụng cụ cầm tay gia đình thế nào cho đúng để tăng tuổi thọ cũng như tiết kiệm chi phí? Cùng tìm hiểu trong bài sau!

Hướng dẫn cách lắp đặt máy mài góc Kachi MK-190 850W

Máy mài góc là sản phẩm hỗ trợ các công việc phổ biến như: cưa, cắt, mài góc,... tại các công trình xây dựng, làm mộc (gỗ) hoặc tại gia đình,... Hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn cách lắp đặt máy này sao cho đúng cách và dễ dàng nhất nhé! Hãy cùng bắt đầu với máy mài góc Kachi MK-190 850W nhé! 

10 mẹo giúp máy hút bụi nhà bạn hoạt động hiệu quả hơn

Máy hút bụi là thiết bị vô cùng cần thiết giúp công việc dọn dẹp nhà cửa của bạn trở nên đơn giản hơn bao giờ hết. Tuy nhiên không phải ai cũng biết những mẹo giúp máy hút bụi hoạt động hiệu quả. Tham khảo ngay bài viết dưới đây của nhé.

Tổng quan các dòng laptop HP đáng mua trong năm 2022

Laptop HP đang được rất nhiều người dùng Việt Nam ưa chuộng vì độ bền bỉ, thiết kế đa dạng cùng hiệu năng vượt trội đáp ứng tốt nhu cầu học tập và làm việc. Cùng tìm hiểu các dòng laptop của thương hiệu này đáng mua trong năm 2022 nhé!

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Toshiba dòng AG-VPDZ XK1 2 cửa, mặt gương, có đáng mua?

Là thương hiệu được nhiều người tin dùng và biết đến, Toshiba luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và bền bỉ chuẩn Nhật Bản. Hôm nay, chúng tôi sẽ đánh giá về bộ đôi tủ lạnh AG41VPDZXK1 và AG46VPDZXK1 đang khá được người dùng yêu mến, xem chúng có những đặc điểm gì nổi trội và có đáng đầu tư không nhé!

So sánh Mi Robot Vacuum Mop và Vacuum Mop P: Thêm 2.5 triệu để mua Mop P có đáng?

Bộ đôi Robot hút bụi đa năng Mi Robot Vacuum Mop và Mi Robot Vacuum Mop P được Xiaomi ra mắt vào tháng 4 năm nay tại Việt Nam. Tuy nhiên, phiên bản Mop P có giá bán hơn 2.5 triệu so với phiên bản Mop thường (Mop tiêu chuẩn). Cùng chúng tôi so sánh giữa 2 sản phẩm này có gì khác nhau và nên mua loại nào?