Chủ đề 'cập nhật'

Máy khoan Kyocera của nước nào? Có tốt không?

Máy khoan Kyocera là thương hiệu máy khoan chất lượng được nhiều người dùng lựa chọn, bởi có thiết kế chắc chắn, hiệu suất mạnh mẽ và khoan tốt trên nhiều bề mặt. Để giải đáp thắc mắc máy khoan Kyocera của nước nào, mời bạn xem ngay bài viết này nhé!

Lò nướng Panasonic có tốt không? Có nên mua không?

Lò nướng Panasonic là một trong những thương hiệu lò nướng được người tiêu dùng Việt ưa chuộng nhất hiện nay nhờ thiết kế sang trọng, chất liệu đạt chuẩn, công suất phù hợp và dung tích đa dạng. Hãy cùng tìm hiểu lò nướng Panasonic có tốt không và có nên mua không nhé!

WatchOS 8 có gì mới? Apple Watch nào tương thích với WatchOS 8?

Apple đã cho ra mắt WatchOS 8 - hệ điều hành chạy trên đồng hồ thông minh, với nhiều tính năng ấn tượng tại sự kiện WWDC diễn ra vào giữa năm 2021. Cùng tìm hiểu WatchOS 8 có gì mới và hệ điều hành này sẽ tương thích với dòng Apple Watch nào nhé!

Có nên mua Redmi Band 2 không? 12 lý do nên và không nên mua vòng tay thông minh này

Redmi Band 2 thuộc dòng đồng hồ thông minh vừa mở bán gần đây, đã gây được sự chú ý bởi thiết kế nhỏ gọn và vô cùng tiện dụng. Với mức giá cực rẻ, nhiều người dùng băn khoăn không biết có nên mua Redmi Band 2 không. Hãy cùng tìm hiểu những lý do nên và không nên mua chiếc vòng tay thông minh này nhé!

So sánh Redmi Watch 3 và Redmi Watch 2: Có nên lên đời không?

Vừa qua, Xiaomi đã trình làng Redmi Watch 3 với những nâng cấp nhỏ so với Redmi Watch 2 đến người tiêu dùng và đón nhận được sự quan tâm của đông đảo giới yêu thích đồng hồ. Hãy cùng so sánh Redmi Watch 3 và Redmi Watch 2 để đưa ra quyết định có nên lên đời không nhé!

Camera Truedepth Face ID bị tắt - Nguyên nhân và cách khắc phục

Trong quá trình sử dụng iPhone, tình trạng Face ID không nhận diện được khuôn mặt hay không kích hoạt được có thể do sự cố camera Truedepth Face ID bị bắt. Cùng tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục lỗi camera Truedepth Face ID bị tắt trên điện thoại này nhé!

Cây lăn lạnh Emmie có tốt không? Có nên mua không?

Cây lăn lạnh Emmie là một dòng máy massage mặt được tin dùng nhờ thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ, chất liệu đạt chuẩn và kích thước đầu massage rộng có thể sử dụng ở nhiều vị trí trên cơ thể. Cùng tìm hiểu cây lăn lạnh Emmie có tốt không và có nên mua không nhé!

Máy nướng bánh mì Lock&Lock có tốt không? Có nên mua không?

Máy nướng bánh mì của nhà Lock&Lock có thiết kế hiện đại, công suất mạnh mẽ cùng công nghệ làm nóng tiên tiến giúp bạn nướng, hâm nóng, rã đông bánh mì nhanh chóng nên được tin dùng. Hãy cùng tìm hiểu máy nướng bánh mì Lock&Lock có tốt không và có nên mua không nhé!

Nồi cơm điện Mishio có tốt không? Có nên mua không?

Nồi cơm điện Mishio là thương hiệu nồi cơm điện đáng tin cậy có thiết kế hiện đại, chất liệu an toàn, dung tích lớn, truyền nhiệt nhanh và tiết kiệm thời gian. Mời bạn cùng tìm hiểu nồi cơm điện Mishio có tốt không và có nên mua không nhé!

10 lý do nên mua nồi cơm điện Sharp cho gia đình

Nồi cơm điện Sharp nổi tiếng với thiết kế sang trọng cùng chất lượng lòng nồi bền bỉ, an toàn cho sức khỏe người dùng. Cùng điểm qua những lý do nên mua nồi cơm điện này ngay nhé!

Nồi cơm điện Sunhouse có tốt không? Có nên mua không?

Sunhouse là một trong những thương hiệu nồi cơm điện được các gia đình Việt tin dùng hiện nay bởi mẫu mã đa dạng, chất liệu đạt chuẩn cùng chức năng nấu nướng đa dạng. Hãy cùng tìm hiểu nồi cơm điện Sunhouse có tốt không và có nên mua không nhé!

Nồi cơm điện Comfee có tốt không? Có nên mua không?

Nồi cơm điện Comfee là thương hiệu uy tín đến từ Ý được nhiều người tin dùng nhờ mẫu mã đa dạng, chất lượng đạt chuẩn, công suất phù hợp, dung tích đa dạng cùng nhiều tính năng đi kèm. Hãy cùng tìm hiểu nồi cơm điện Comfee có tốt không và có nên mua không ở bài viết này nhé!

12 lý do nên mua bình thủy điện Kangaroo cho gia đình

Bình thủy điện Kangaroo là sự lựa chọn của nhiều gia đình nhờ thiết kế sang trọng, chất liệu đạt chuẩn, công suất lớn và mức giữ nóng đa dạng. Hãy cùng điểm qua 12 lý do nên mua bình thủy điện Kangaroo cho gia đình nhé!

Bếp nướng điện Lock&Lock có tốt không? Có nên mua không?

Bếp nướng điện của nhà Lock&Lock sở hữu thiết kế trang nhã, nhỏ gọn, chất liệu đạt chuẩn và được phủ lớp chống dính an toàn, giúp bạn nướng chín thực phẩm đồng đều, không lo khói nên được tin dùng. Mời bạn cùng tìm hiểu bếp nướng điện Lock&Lock có tốt không và có nên mua không nhé!

Máy ép trái cây Hurom có tốt không? Có nên mua hay không?

Máy ép trái cây Hurom sở hữu kiểu dáng cứng cáp cùng công suất lớn và chế độ tự động cắt rồi đẩy nguyên liệu xuống khoang, cho hiệu suất xay ép tốt hơn. Cùng khám phá máy ép trái cây Hurom có tốt không và có những đặc điểm gì nổi bật ngay nhé!

Máy ép trái cây Kuvings có tốt không? Có nên mua hay không?

Máy ép trái cây Kuvings có kiểu dáng cao cấp, sang trọng với chất liệu đạt chuẩn, an toàn cùng công suất hoạt động lớn, giúp chị em nội trợ vắt ép triệt để các loại trái cây. Cùng tìm hiểu thêm máy ép trái cây Kuvings có tốt không qua bài viết này nhé!

Máy sấy tóc Sunhouse có tốt không? Có nên mua không?

Máy sấy tóc Sunhouse là sự lựa chọn của nhiều người dùng nhờ thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng cùng khả năng hoạt động bền bỉ và nhiều tính năng đi kèm. Hãy cùng tìm hiểu máy sấy tóc Sunhouse có tốt không và có nên mua không nhé!

Bàn ủi Tefal của nước nào? Có tốt không? Có nên mua không?

Bàn ủi Tefal được làm từ chất liệu cao cấp, bền bỉ, đồng thời sản phẩm tích hợp nhiều chế độ ủi với giá thành hợp lý nên được nhiều người tiêu dùng Việt ưa chuộng. Vậy, hãy cùng tìm hiểu xem bàn ủi Tefal có tốt không ngay nhé!