Chủ đề 'cập nhật'

Cách xử lý lỗi tivi TCL không xem được YouTube

Tivi TCL không xem được YouTube thì phải làm sao? Đây là câu hỏi được rất nhiều người dùng hiện đang sử dụng tivi TCL đặt ra khi gặp sự cố này. Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này bạn nhé!

Mong đợi gì tại sự kiện Apple WWDC 2021: iOS 15, iPadOS 15 và hơn thế nữa

WWDC là một trong những sự kiện thường niên lớn nhất trong năm của Apple. Tại đây, “Táo khuyết” sẽ chính thức giới thiệu thông tin và hình ảnh đầu tiên về các bản cập nhật phần mềm tiếp theo như iOS 15, iPadOS 15 và hơn thế nữa. Cùng đón chờ điều bất ngờ từ nhà Táo tại sự kiện WWDC 2021 sắp tới nhé!

5 cách khắc phục lỗi không nhận tai nghe trên Windows 10 nhanh chóng

Việc Windows 10 không nhận tai nghe là một trong những lỗi rất thường hay gặp và khiến người dùng vô cùng khó chịu và bực bội. Vậy làm cách nào để giải quyết được vấn đề này? Bài viết sau đây chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn cách sửa lỗi không nhận tai nghe đơn giản và nhanh chóng nhé!

Những tính năng mới trên iOS 15 và danh sách iPhone được cập nhật

Apple đã phát hành iOS 14 vào 17/09/2020, tuy nhiên bản cập nhật này được đánh giá là chưa thực sự ổn định, gặp nhiều lỗi ảnh hưởng đến trải nghiệm của người dùng. Liệu với iOS 15, Apple sẽ cải thiện vấn đề đó ra sao và có những tính năng mới nào, hãy cùng tìm hiểu nhé!

Tổng hợp những tính năng mới cực hot trên OneUI 3.1 của Samsung

Samsung đã triển khai rất tốt việc cập nhật các thiết bị của mình lên One UI 3.0 trong vài tuần qua. Đáng chú ý trên bộ ba Galaxy S21 series mới, hãng tiếp tục mang tới OneUI 3.1 với những tính năng mới cực hot. Dưới đây là cái nhìn nhanh về tất cả các tính năng mới và thay đổi có trong One UI 3.1.

Rò rỉ danh sách thiết bị Samsung sẽ được lên Android 12 với OneUI 4.0

Samsung đã tung ra bản cập nhật One UI 3.0 dựa trên Android 11 cho rất nhiều mẫu điện thoại của hãng, bao gồm cả một số thiết bị tầm trung như Galaxy A51 và Galaxy M21. Trên thực tế, Samsung là nhà sản xuất Android triển khai bản cập nhật sớm nhất cho các thiết bị của mình.

Giá vàng 24k hôm nay bao nhiêu một chỉ, 1 lượng (1 cây)?

Bạn là người đang muốn đầu tư vàng để kiếm lời? Hay bạn đang muốn biết giá vàng để tranh thủ mua tích lũy cho tương lai? Vậy thì đừng bỏ qua việc theo dõi giá vàng hằng ngày nhé! Bạn hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để nắm được chính xác giá vàng 24k hôm nay bao nhiêu một chỉ, 1 lượng để có những kế hoạch tài chính phù hợp thôi nào! 

Zalo OA - official account là gì? Cách tạo một Zalo OA

Zalo OA - official account ra đời với kỳ vọng mang đến giải pháp để tương tác hiệu quả hơn với người dùng zalo. Để hiểu rõ thêm về Zalo OA là gì và cách tạo như thế nào, mời bạn xem ngay bài viết dưới đây nhé!

Báo giá bình nóng lạnh Ariston trực tiếp, gián tiếp cập nhật mới nhất, rẻ nhất

Bình nóng lạnh Ariston là một trong những thương hiệu bình nóng lạnh nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía người tiêu dùng Việt. Vậy giá bình nóng lạnh Ariston bao nhiêu? Trong bài viết hôm nay, META.vn sẽ báo giá các sản phẩm bình nóng lạnh Ariston trực tiếp, gián tiếp cập nhật mới nhất và rẻ nhất. Các bạn tham khảo nhé!

MIUI 12.5 beta có gì mới và danh sách 21 smartphone được trải nghiệm

Xiaomi mới đây đã ra mắt MIUI 12.5, phiên bản hệ điều hành tiếp theo của MIUI 12, đi kèm với các cải tiến giúp người dùng an toàn hơn, tối ưu hóa hệ thống. Bài viết dưới đây sẽ đưa ra những danh sách những điểm mới của hệ điều hành này và danh sách 21 smartphone được trải nghiệm.

Thủ tục đổi CMND, căn cước công dân (CCCD) mã vạch sang CCCD gắn chip

Căn cước công dân (CCCD) gắn chip hiện nay nhận được sự quan tâm đặc biệt từ người dân trên cả nước. Vậy thì những đối tượng nào cần đổi và thủ tục đổi chứng minh nhân dân, căn cước công dân mã vạch sang loại gắn chip thực hiện thế nào? Mời bạn cùng tìm hiểu nhé!