Chủ đề 'cập nhật'

Phần mềm CCleaner tốt không, có an toàn không? Cách gỡ cài đặt CCleaner

CCleaner là phần mềm tiện ích giúp người dùng có thể dọn rác hệ thống để cải thiện dung lượng bộ nhớ máy tính. Thực sự phần mềm CCleaner có tốt và an toàn như bạn nghĩ? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cũng như biết được cách gỡ cài đặt CCleaner nếu như bạn không muốn dùng nó.

4 cách sửa lỗi wifi, không bắt được wifi sau khi cập nhật Windows 10

Kết nối Internet là nhu cầu cần thiết hàng ngày của mỗi người. Vì thế khi Wifi bị lỗi là một trong các vấn đề gây khó chịu nhất mà bạn có thể gặp phải. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn khắc phục sự cố wifi, lỗi wifi, không bắt được wifi sau khi cập nhật Windows 10 trên laptop.

Hướng dẫn tải, cập nhật Driver cho laptop Dell tự động và thủ công

Mỗi khi tiến hành cài đặt lại WIN cho máy tính, laptop chắc chắn bạn sẽ phải cài lại các driver để thiết bị có thể hoạt động ổn định. chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách tải, cài đặt, cập nhật Driver thủ công và tự động cho máy tính, laptop Dell đơn giản và chuẩn xác nhất.

8 mẹo và thủ thuật hay trên CH Play người dùng Android nên biết

Cửa hàng Google Play chính là phần quan trọng của một chiếc điện thoại Android. Vì vậy, việc biết những mẹo và thủ thuật để việc sử dụng trở nên dễ dàng là vô cùng cần thiết. chúng tôi sẽ tiết lộ cho bạn 8 mẹo và thủ thuật cực hữu ích với Google Play không thể bỏ qua. 

Office 365 là gì? Có khác biệt so với Office 2016, 2019?

Ngoài các phiên bản quen thuộc như Office 2016, 2019 thì Microsoft còn cung cấp thêm 1 phiên bản đặc biệt mang tên Office 365. Vậy Office 365 là gì? Có khác biệt so với Office 2016, 2019 truyền thống? Hãy cùng với chúng tôi tìm hiểu bạn nhé!

10 mẹo tăng tốc độ mạng wifi trên router cực hiệu quả

Wifi bị chập chờn, gây khó khăn trong việc sử dụng máy tính, điện thoại cũng như các thiết bị điện tử khác để phục vụ cho nhu cầu làm việc, hay mục đích giải trí. Vậy đừng bỏ qua 10 mẹo tăng tốc độ mạng wifi trên router cực hiệu quả mà chúng tôi gợi ý ngay sau đây!

5 phần mềm dọn dẹp máy tính tốt nhất trên Windows năm 2019

Sau một khoảng thời gian sử dụng, máy tính bạn sẽ có hiện tượng hoạt động trở nên chậm đi, có thể bạn đang cần phải dọn dẹp lại máy tính của mình rồi đấy. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn 5 phần mềm dọn dẹp máy tính tốt nhất trên Windows năm 2019.

10 thủ thuật tăng tốc Chrome trên máy tính đơn giản dễ thực hiện

Chrome là một trong những trình duyệt web phổ biến nhất trên máy tính hiện nay khi mang đến tốc độ cùng hiệu năng ổn định. Tuy nhiên cũng có những lúc Chrome bị chậm và gây khó chịu khi sử dụng, bài viết dưới đây sẽ lý giải những nguyên nhân và giải pháp cho vấn đề này.