Chủ đề 'cao huyết áp'

Hướng dẫn sử dụng máy đo huyết áp bắp tay Sanitas SBM38

 Máy đo huyết áp bắp tay SBM38 được sử dụng khá phổ biến. Tuy nhiên với nhiều người sẽ còn khá bỡ ngỡ khi lần đầu sử dụng. Bài viết dưới đây của META sẽ hướng dẫn bạn cách dùng chi tiết chiếc máy, giúp bạn chủ động hơn trong việc theo dõi huyết áp và bảo vệ sức khỏe.

Hướng dẫn sử dụng máy đo huyết áp cổ tay Beurer BC32

Kiểm tra huyết áp và nhịp tim là việc vô cùng quan trọng khi chăm sóc sức khỏe cho các thành viên trong gia đình. Tuy nhiên, bạn chưa biết sử dụng đúng cách hay còn bối rối khi dùng. Thì hãy cùng META tham khảo bài viết sau để đạt hiệu quả tốt nhất nhé!

Chỉ số huyết áp tâm thu và huyết áp tâm trương là gì?

Bạn có hiểu thế nào huyết áp tâm trương và thế nào là huyết áp tâm thu? Những chỉ số đó nói lên điều lên gì? Và làm sao để biết được mình đang bị bệnh huyết áp. Hãy cùng META đi sâu vào khám phá những chi tiết đấy, để có cho mình những kinh nghiệm chăm sóc sức khỏe bản thân tại nhà với máy đo huyết áp điện tử. 

Cách sử dụng máy đo huyết áp bắp tay Beurer BM-58

Máy đo huyết áp Beurer BC35 được trang bị những sensor cảm biến cao cùng chức năng tính năng tự động bơm khí đầy vòng bít và màn hình lớn, hiện thị kết quả rõ ràng giúp các thành viên lớn tuổi trong gia đình đều có thể dễ dàng sử dụng. Thêm vào đó, tính năng cảnh báo nhịp tim và huyết áp bất thường theo vạch màu càng cũng giúp phòng ngừa các biến chứng nguy hiểm và thiết lập chế độ vận động và luyện tập phù hợp cho bạn và cả gia đình.