Chủ đề 'cảm ứng'

9 lý do nên mua bếp từ hồng ngoại lắp âm Sunhouse SHB9105MT

Bếp từ hồng ngoại ngày càng trở thành thiết bị đun nấu thế hệ mới được người tiêu dùng quan tâm và lựa chọn. Cụ thể hơn, bếp từ hồng ngoại lắp âm Sunhouse sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội. Cùng tìm hiểu 9 lý do nên mua bếp từ hồng ngoại lắp âm Sunhouse SHB9105MT ngay nhé!

Máy hút mùi Kangaroo có tốt không? Có nên mua hay không?

Máy hút mùi không chỉ loại bỏ mùi thực phẩm hiệu quả mà còn làm tăng thêm vẻ sang trọng cho không gian bếp. Hiện nay, máy hút mùi Kangaroo được người sử dụng tin dùng bởi những ưu điểm vượt trội mà nó mang lại. Hãy cùng tìm hiểu máy hút mùi Kangaroo có tốt không, có nên mua không qua bài viết này nhé!

Tìm hiểu các loại bảng điều khiển của nồi chiên không dầu

Bạn đang tìm mua chiếc nồi chiên không dầu phù hợp cho người mới sử dụng hoặc đáp ứng tốt nhu cầu nấu nướng của gia đình, nhưng lại lo ngại chưa hiểu rõ cấu tạo trên bảng điều khiển của nồi. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết qua bài viết sau nhé!

8 lý do nên mua máy rửa chén mini Electrolux ESF6010BW

Máy rửa chén mini Electrolux ESF6010BW là một trong những chiếc máy rửa chén được chọn mua và yêu thích nhất hiện nay. Vậy, vì sao chiếc máy rửa chén này hot đến vậy, hãy cùng khám phá máy rửa chén mini Electrolux ESF6010BW có tốt không nhé!

Bếp từ đôi Midea có tốt không? Những lý do nên mua bếp từ đôi Midea

Midea là một trong những thương hiệu thiết bị điện tử, gia dụng nổi tiếng tại Việt Nam bởi thiết kế đẹp mắt và giá thành phù hợp với nhiều phân khúc người dùng. Vậy bếp từ đôi Midea có tốt không? Những lý do nên mua bếp từ đôi Midea. Cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Hướng dẫn chi tiết cách chỉnh nhiệt độ tủ lạnh AQUA

Điều chỉnh nhiệt độ tủ lạnh AQUA như thế nào để thực phẩm luôn giữ được độ tươi ngon, đồng thời tiết kiệm điện năng? Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn cách chỉnh nhiệt độ tủ lạnh AQUA chuẩn nhất. Cùng theo dõi để áp dụng nào!