Chủ đề 'cảm ứng'

9 lý do nên mua máy lọc nước điện giải Robot Iron Prince 37X KG (Imei)

Máy lọc nước điện giải Robot Iron Prince 37X KG (Imei) được tích hợp công nghệ lọc UF, công nghệ kháng khuẩn Nano Silver,... mang đến nguồn nước sạch tinh khiết phục vụ tốt cho nhu cầu ăn uống và sinh hoạt của gia đình. Cùng điểm qua 9 lý do nên mua máy lọc nước điện giải Robot Iron Prince 37X KG (Imei) nhé!

So sánh Galaxy Tab S7/S7+ và Galaxy Tab S7 FE: Nên mua tablet nào?

Galaxy Tab S7 và Galaxy Tab S7 FE là bộ đôi máy tính bảng của nhà Samsung đang rất được ưa chuộng hiện nay. Cùng tham khảo bài viết so sánh so sánh Samsung Tab S7 và S7 FE để tìm hiểu về sự khác biệt giữa hai thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé!

Lẩu điện Lock&Lock có tốt không? Có nên mua không?

Nồi lẩu điện của nhà Lock&Lock được khách hàng tin dùng bởi thương hiệu uy tín đến từ Hàn Quốc cùng công suất lớn và dung tích phù hợp đáp ứng nhu cầu sử dụng. Nếu bạn đang phân vân không biết lẩu điện Lock&Lock có tốt không, tìm hiểu ngay bài viết này nhé! 

9 lý do nên mua máy làm sữa hạt Mishio cho gia đình bạn

Máy làm sữa hạt là một trong những thiết bị giúp chế biến nhiều loại sữa hạt, bổ sung dinh dưỡng cho người dùng. Hãy cùng xem qua bài viết dưới đây để biết máy làm sữa hạt Mishio có tốt không và những lý do nên mua máy làm sữa hạt Mishio cho gia đình bạn nhé!

Bếp hồng ngoại Whirlpool có tốt không? Có nên mua không?

Bếp hồng ngoại Whirlpool được nhiều gia đình Việt lựa chọn sử dụng nhờ thiết kế sang trọng, chế độ nấu đa năng hỗ trợ người dùng nấu nướng nhanh chóng cùng giá thành phải chăng. Hãy cùng tìm hiểu bếp hồng ngoại Whirlpool có tốt không và có nên mua không nhé!