Chủ đề 'cảm ứng'

Nồi cơm điện cao tần nấu mất bao lâu thời gian?

Nồi cơm điện cao tần sở hữu thiết kế hiện đại, bắt mắt và được trang bị công nghệ cao tần giúp nấu cơm chín đều, tơi xốp. Tuy nhiên, để biết với tính năng nổi trội này thì nồi cơm điện cao tần nấu mất bao lâu thời gian, mời bạn xem ngay bài viết này nhé!

Top 9 máy lọc nước Robot cao cấp có giá từ 15 triệu tại

Máy lọc nước Robot là một trong những sản phẩm gia dụng nổi tiếng của Việt Nam với nhiều tính năng hiện đại, cung cấp nguồn nước đảm bảo sức khỏe cho người dùng. Cùng tìm hiểu Top 9 máy lọc nước Robot cao cấp có giá từ 15 triệu!

12 lý do nên mua máy lọc nước Kangen cho gia đình bạn

Máy lọc nước là thiết bị gia dụng giúp hỗ trợ sức khỏe cho gia đình. Máy lọc nước Kangen là một trong những thương hiệu uy tín và đang dần được phổ biến rộng rãi trên thị trường. Hãy cùng tìm hiểu những lý do nên mua máy lọc nước Kangen nhé!

Đánh giá máy lọc nước Mutosi Hydrogen Pro Plus MP-F081-HC4H5

Máy lọc nước Mutosi Hydrogen Pro Plus MP-F081-HC4H5 sử dụng công nghệ điện phân có màng ngăn với 5 tấm điện cực tạo nước ion kiềm với hàm lượng Hydrogen cao chuẩn Nhật Bản, tích hợp nhiều tính năng tiện lợi như tính năng nóng nhanh lấy nước chuẩn nhiệt độ, tiết kiệm điện, tính năng cảm ứng chống tràn an toàn tuyệt đối,... Cùng tìm hiểu thêm về mẫu máy lọc nước mới nhất của thương hiệu Mutosi và các lý do vì sao nên chọn mua máy lọc nước Mutosi Hydrogen Pro Plus MP-F081-HC4H5 này nhé!

Nồi cơm điện Tiger của nước nào? Có tốt không?

Nồi cơm điện Tiger là thương hiệu gia dụng Nhật Bản được nhiều người tin dùng nhờ chất lượng sản phẩm tốt, mẫu mã phong phú và tích hợp nhiều tính năng đi kèm. Hãy cùng tìm hiểu ngay nồi cơm điện Tiger có tốt không để có quyết định chọn mua đúng đắn nhé!

So sánh Samsung Watch 3 và Watch 4: Nên mua phiên bản nào?

Samsung Galaxy Watch là một trong những loại đồng hồ thông minh được nhiều người tin dùng bởi chất lượng tốt. Tuy nhiên, nhiều người vẫn còn so sánh Samsung Watch 3 và Samsung Watch 4, phân vân không biết chọn loại nào. Hãy cùng tham khảo bài viết sau đây để có sự lựa chọn phù hợp nhé!

Top 10 nồi cơm điện cao tần cao cấp hiện nay không nên bỏ lỡ

Nồi cơm điện cao tần không chỉ sở hữu mẫu mã bắt mắt mà còn được tích hợp công nghệ cao tần giúp nấu cơm chín đều, thơm ngon nên được ưa chuộng. Hãy cùng điểm qua top 10 nồi cơm điện cao tần tốt nhất hiện nay mà bạn không nên bỏ lỡ nhé!