Chủ đề 'cảm biến'

Hướng dẫn sử dụng robot hút bụi Xiaomi

Robot hút bụi Xiaomi là một trong những thiết bị vệ sinh thông minh được người tiêu dùng tin tưởng và đánh giá rất cao. Nếu đang sở hữu một model thuộc dòng máy này mà chưa biết cách dùng ra sao hãy tham khảo ngay bài viết hướng dẫn sử dụng robot hút bụi Xiaomi dưới đây.

9 công nghệ nổi bật trên máy giặt Beko 2020 không thể bỏ qua

Tuy là một thương hiệu còn mới, nhưng máy giặt Beko đã dần chiếm được cảm tình của người tiêu dùng. Các dòng máy giặt Beko đã được trang bị thêm rất nhiều công nghệ hiện đại. Hãy cùng chúng tôi khám phá các công nghệ này qua bài viết sau nhé.

11 điểm nhấn nổi bật không thể bỏ qua của Huawei Watch GT2

Từ khi tham gia vào thị trường đồng hồ thông minh, Huawei cho thấy mình là một đối thủ đáng gờm với những thương hiệu đồng hồ tên tuổi. Huawei Watch GT2 là phiên bản tiếp theo của dòng Watch GT với những cải tiến mạnh mẽ, đây là 11 lí do bạn nên mua Huawei Watch GT2.

[Review] Máy lọc không khí bù ẩm Sharp có tốt không?

Chất lượng không khí hiện nay đang ngày càng đi xuống, vì vậy, rất nhiều người đang lên kế hoạch mua máy lọc không khí cho gia đình. Sharp là một trong những thương hiệu điện máy nổi tiếng thế giới tuy nhiên, nhiều người vẫn băn khoăn máy lọc không khí bù ẩm Sharp liệu có tốt không. Hãy cùng xem những đánh giá dưới đây của META.vn để hiểu thêm về dòng sản phẩm này nhé.

5+ Máy lọc không khí Coway được đánh giá tốt nhất hiện nay

Khi không khí ngày càng dày đặc khói bụi và các vi khuẩn gây bệnh, bạn đang cần mua một chiếc máy lọc không khí chất lượng nhưng vẫn chưa tìm được model ưng ý? Vậy thì hãy tham khảo ngay những chiếc máy lọc khí Coway được đánh giá tốt nhất hiện nay trong bài viết này.

Top 5 máy lọc không khí bù ẩm Panasonic được đánh giá cao nhất

Sở hữu máy lọc không khí bù ẩm Panasonic đang được xem là một giải pháp vô cùng hữu hiệu giúp giảm thiểu sự ảnh hưởng của ô nhiễm môi trường giúp cho không gian gia đình thêm thoáng mát, sạch khuẩn. Để có thể chọn mua được chiếc máy lọc không khí bù ẩm Panasonic tốt nhất, hãy cùng tham khảo những gợi ý dưới đây của chúng tôi.

Hướng dẫn sử dụng nồi cơm điện tách đường Nagakawa

Ngay từ khi ra mắt, nồi cơm điện tách đường Nagakawa đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ phía người sử dụng, đặc biệt là những người ăn kiêng, bệnh nhân tiểu đường, tim mạch. Vậy nồi cơm tách đường Nagakawa có gì nổi bật? Cách sử dụng như thế nào? Hãy cùng META.vn tìm hiểu ngay thôi nào!

Đánh giá nhanh máy lọc không khí Xiaomi Air Purifier 2, nên mua không?

Tình trạng không khí xuống cấp nhanh chóng. Không khí tồn tại nhiều bụi bẩn vi khuẩn gây nên các bệnh về hô hấp. Vì thế, việc trang bị cho căn phòng của mình một chiếc máy lọc không khí là điều cần thiết để bảo vệ sức khỏe bản thân và gia đình.

Cảm biến Time-of-Flight (ToF) trên điện thoại là gì? Có tác dụng gì?

Những chiếc điện thoại đời mới ngày càng được trang bị thêm những camera cảm biến tiên tiến và mới lạ. Tiêu biểu gần đây, công nghệ máy ảnh Time-of-Flight (ToF) đang thịnh hành và Huawei, Samsung, OPPO đã ứng dụng ngay vào dòng sản phẩm mới nhất của mình. Vậy công nghệ này là gì? Cùng tìm hiểu ở bài viết dưới đây.

Tìm hiểu bút cảm ứng số trên laptop

Với sự phát triển của các laptop cảm ứng, những chiếc bút cảm ứng cũng đang trở nên dần dần phổ biến. Cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về các loại bút cảm ứng trên thị trường hiện này và ưu nhược điểm của chúng với bài viết bên dưới.

Vì sao nên mua máy ảnh cơ DSLR thay cho điện thoại hay máy ảnh compact

Máy ảnh cơ đang được các bạn trẻ đang rất ưa chuộng máy ảnh cơ DSLR để cho ra đời nhiều tấm ảnh lung linh và sử dụng lại vô cùng đơn giải. Vậy máy ảnh cơ DSLR là gì? Vì sao nên mua máy ảnh cơ DSLR để chụp hình thanh cho điện thoại hay máy ảnh compact. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Camera hành trình là gì? Có nên lắp camera hành trình cho ô tô xe máy không?

Ngày nay, nhu cầu trang bị camera hành trình cho xe ô tô, xe máy ngày càng phổ biến, cho thấy nhận thức của bộ phận người dân trong việc lái xe an toàn ngày càng tiến bộ. Tuy nhiên, vì là sản phẩm khá mới mẻ nên vẫn có nhiều người chưa biết đến camera hành trình là gì? Nó hoạt động ra sao? Nó có những đặc tính nổi bật gì? Có nên sử dụng cho ô tô, xe máy không? Tất cả sẽ được bật mí trong bài viết dưới đây.

Máy ảnh crop là gì? So sánh máy ảnh crop và full frame

Chắc hẳn những người yêu thích lĩnh vực nhiếp ảnh hay công nghệ kỹ thuật số đã nghe tới khái niệm về máy ảnh crop và full frame. Vậy máy ảnh crop là gì? Giữa máy ảnh crop và full frame có gì khác nhau? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!