Chủ đề 'cảm biến'

Cảm biến IR hay camera IR là gì?

Camera hay cảm biến IR được tích hợp trên nhiều thiết bị từ điện thoại, laptop, camera an ninh hay các thiết bị trong gia đình, với nhiều mục đích sử dụng khác nhau. Công nghệ này có gì đặc biệt và giúp ích như thế nào? hãy cùng mình tìm hiểu qua bài viết này nhé.

Giặt diệt khuẩn bằng nước lạnh? Đánh giá chi tiết máy giặt Panasonic NA-V90FX1LVT

Nếu là người yêu thích các sản phẩm của Panasonic - một thương hiệu Nhật vốn đã quá nổi tiếng với các sản phẩm chất lượng, thì bạn sẽ không thể bỏ qua mẫu máy giặt lồng ngang cao cấp NA-V90FX1LVT, có thể giặt diệt khuẩn lên đến 99.99% bằng nước lạnh này của hãng. Nào, hãy xem ngay bài đánh giá chi tiết máy giặt NA-V90FX1LVT dưới đây để biết thêm thông tin về chiếc máy giặt đặc biệt này nhé!

Tìm hiểu dòng tủ lạnh lấy nước ngoài kháng khuẩn, khử mùi đầu tiên của Panasonic

Với những nổ lực không ngừng cải tiến và nâng cao chất lượng sản phẩm, Panasonic đã cho ra mắt dòng tủ lạnh có khay lấy nước ngoài kháng khuẩn, khử mùi đầu tiên vào năm 2019 - tủ lạnh NR-BL351WKVN và NR-BL381WKVN. Hai chiếc tủ lạnh này có gì đặc biệt? Hãy tham khảo bài đánh giá chi tiết của chúng tôi ngay dưới đây nhé!

6 cảm biến thông minh trên máy lọc không khí Sharp

Cảm biến trên máy lọc không khí Sharp có thể phát hiện ra bụi có kích thước nhỏ, sự thay đổi nhiệt độ, ánh sáng,... giúp điều chỉnh máy lọc không khí hoạt động phù hợp và an toàn sức khỏe. Hãy cùng tìm hiểu thêm về những cảm biến này nhé!

Đèn pha năng lượng mặt trời có tốt không? Giá bao nhiêu?

Theo sự phát triển của khoa học công nghệ, các loại đèn pha được sản xuất ra ngày càng phong phú và đa dạng. Trong đó, ta không thể không nhắc đến đèn pha năng lượng mặt trời - một trong những loại đèn pha được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay. Vậy sản phẩm này có thực sự tốt không? Mức giá của chúng có đắt không? META sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc này nhé!

Robot hút bụi Liectroux của nước nào? Có tốt không?

Liectroux là một trong những thương hiệu uy tín, nổi tiếng hàng đầu thế giới về việc chế tạo, sản xuất robot, trong đó có sản phẩm robot hút bụi thông minh giúp người sử dụng trải nghiệm cuộc sống hiện đại và có nhiều thời gian rảnh rỗi hơn. Vậy robot hút bụi Liectroux của nước nào, có tốt không?

Hướng dẫn sử dụng máy triệt lông Beurer IPL 8500

Máy triệt lông Beurer IPL 8500 giúp chị em triệt lông vùng triệt lông vùng chân, tay, nách, vùng bikini, ngực, bụng và vùng da mặt dưới xương gò má hiệu quả. Khi sử dụng máy triệt lông Beurer IPL 8500 người dùng sẽ lựa chọn được 6 cường độ ánh sáng khác nhau. 

Hướng dẫn sử dụng máy lọc không khí Bluestone APB-9545

Máy lọc không khí Bluestone APB-9545 có nhiều chức năng nên người dùng không tránh khỏi bỡ ngỡ khi sử dụng lần đầu tiên nên META đã làm bài hướng dẫn sử dụng máy lọc không khí Bluestone APB-9545 để hỗ trợ mọi người. 

7 lí do bạn nên mua máy lạnh Daikin trong mùa hè này

Mùa hè đang đến gần với thời tiết ngày càng trở nên oi bức, nóng nực. Nếu bạn đang muốn mua một chiếc máy lạnh để xua tan cái nóng trong mùa hè này thì hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay 7 lí do bạn nên mua máy lạnh Daikin sau đây nhé!

7 mẹo sử dụng máy lạnh Daikin hiệu quả trong mùa hè này

Thời tiết trở nên nóng bức, nhất là vào mùa hè, nếu bạn sử dụng máy lạnh không đúng cách sẽ làm ảnh hưởng đến sức khỏe và tốn điện nhiều lần hơn so với bình thường. Vậy hãy để chúng tôi bật mí ngay cho bạn 7 mẹo sử dụng máy lạnh Daikin hiệu quả trong mùa hè ra sao nha!

So sánh Mi Robot Vacuum Mop và Vacuum Gen 1: Nên mua loại nào tốt hơn?

Thời gian gần đây, robot hút bụi đang trở thành thiết bị được nhiều người sử dụng nhằm hỗ trợ các công việc dọn dẹp hằng ngày. Cùng chúng tôi tìm hiểu và so sánh những điểm khác biệt giữa Mi Robot Vacuum Mop và Vacuum Gen 1 để chọn mua sản phẩm thích hợp với nhu cầu sử dụng nhé!

[Đánh giá] Đèn ngủ led cảm biến Xiaomi Mijia Yeelight treo tường phòng ngủ

Đèn ngủ led cảm biến Xiaomi Mijia Yeelight là một trong số những sản phẩm được gợi ý nhiều nhất khi tìm mua đèn ngủ cảm biến thông minh. Vậy thực chất dòng sản phẩm này có những ưu điểm và lợi ích gì cho người dùng mà lại được “ưu ái” nhiều như vậy? Hãy tham khảo đánh giá dưới đây để tìm ra câu trả lời cho mình nhé! 

So sánh Mi Robot Vacuum Mop và Vacuum Mop P: Thêm 2.5 triệu để mua Mop P có đáng?

Bộ đôi Robot hút bụi đa năng Mi Robot Vacuum Mop và Mi Robot Vacuum Mop P được Xiaomi ra mắt vào tháng 4 năm nay tại Việt Nam. Tuy nhiên, phiên bản Mop P có giá bán hơn 2.5 triệu so với phiên bản Mop thường (Mop tiêu chuẩn). Cùng chúng tôi so sánh giữa 2 sản phẩm này có gì khác nhau và nên mua loại nào?

Điểm tên những phụ kiện cần thiết không thể thiếu cho xe hơi, ô tô mới mua

Phụ kiện ô tô xe hơi chính là yếu tố quan trọng tạo nên sự khác biệt của một chiếc xe. Dựa vào những phụ kiện trên xe hơi mà người nhìn có thể đánh giá được phong cách của chủ xe như thế nào? Do vậy, nếu bạn đang cần tìm cho “xế yêu” của mình những phụ kiện ô tô cần thiết? hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để nắm rõ được những vật dụng quan trọng không thể thiếu là gì nhé!

Đánh giá Robot hút bụi lau nhà Roborock S5 Max của Xiaomi

Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Roborock S5 Max ra mắt vào cuối tháng 9/2019, được biết đến là một máy hút bụi thông minh với nhiều cải tiến nâng cấp từ các dòng máy hút bụi cùng loại của Xiaomi. Hãy cùng chúng tôi đánh giá Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Roborock S5 Max trong bài viêt sau.

Tổng hợp các dòng máy lạnh Gree trong năm 2020 - cập nhật 2021

Được bình chọn là một trong những thương hiệu máy lạnh hàng đầu thế giới, Gree luôn đem tới khách hàng các sản phẩm mới sở hữu thiết kế đẹp và chất lượng hoàn hảo. Cùng chúng tôi điểm qua các dòng máy lạnh của hãng Gree năm 2020 - 2021 nhé!