Chủ đề 'cách điều'

Cách điều khiển tivi Sony bằng điện thoại

Nếu chẳng may bạn không thể tìm thấy chiếc remote tivi Sony của gia đình mình thì cũng đừng lo lắng quá nhé. Cách điều khiển tivi Sony bằng điện thoại mà chúng tôi đưa ra dưới đây sẽ là "cứu cánh" để bạn có thể thưởng thức những tính năng tuyệt vời của chiếc tivi này. Nào, bạn hãy cùng tham khảo và lưu lại ngay nhé!

Những lưu ý khi đo huyết áp

Đối với những người mắc bệnh cao huyết áp việc chẩn đoán chính xác bệnh và dùng thuốc theo chỉ định của bác sĩ là điều vô cũng quan trọng. Vì vậy, đo huyết áp thường xuyên sẽ giúp bệnh nhân biết được chính xác hơn tình trạng huyết áp của mình

Cân bằng trắng là gì? Có ý nghĩa gì trong việc chụp ảnh?

Cân bằng trắng là một kĩ thuật luôn được người dùng máy ảnh quan tâm vì nó ảnh hưởng đến màu sắc của ảnh chụp. Nếu bạn vẫn còn chưa rõ cân bằng trắng là gì và có ý nghĩa gì trong việc chụp ảnh thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay nhé!

Báo giá máy đo huyết áp Omron, Microlife, Beurer ưu đãi nhất

Máy đo huyết áp có nhiều loại khác nhau và ngày càng trở nên phổ biến trong các gia đình có người cao tuổi hay có các thành viên bị mắc các chứng bệnh về huyết áp như huyết áp cao, huyết áp thấp, huyết áp kẹp... để mọi người có thể chủ động theo dõi sức khỏe ngay tại nhà. Vậy giá máy đo huyết áp thế nào, có đắt không? Cùng tham khảo giá các loại máy đo huyết áp nổi tiếng, uy tín trên thị trường như Omron, Microlife, Beurer... ngay nhé!

Chỉ số huyết áp tâm thu và huyết áp tâm trương là gì?

Bạn có hiểu thế nào huyết áp tâm trương và thế nào là huyết áp tâm thu? Những chỉ số đó nói lên điều lên gì? Và làm sao để biết được mình đang bị bệnh huyết áp. Hãy cùng META đi sâu vào khám phá những chi tiết đấy, để có cho mình những kinh nghiệm chăm sóc sức khỏe bản thân tại nhà với máy đo huyết áp điện tử. 

Hướng dẫn sử dụng bếp từ Bluestone ICB-6616 an toàn

Bếp từ Bluestone ICB-6616 được thiết kế theo kiểu dáng hiện đại với mặt kính siêu bền, 9 mức nhiệt và cài đặt 6 chế độ nấu: nấu lẩu, xào, hấp, nấu canh, cháo... đáp ứng nhu cầu của mọi gia đình. Tuy nhiên, không phải ai cũng nắm rõ được cách sử dụng bếp từ ICB-6616, hãy tham khảo bài viết sau để sử dụng bếp từ một cách đúng và an toàn.

Hướng dẫn sử dụng Bếp từ Bluestone ICB-6688 và ICB - 6679

Bếp điện từ là một trong những đồ dùng nhà bếp thân thiện với môi trường dựa trên những công nghệ hiện đại, sử dụng đa chức năng trong việc nấu nướng. Bếp từ Bluestone  ICB-6688 và ICB - 6679 với công suất mạnh mẽ giúp bạn tự do lựa chọn mức nhiệt tương ứng với từng loại thực phẩm khác nhau đi cùng chương trình đa chế độ nấu sẽ dễ dành đáp ứng mọi nhu cầu nấu ăn của bạn.