Chủ đề 'các món chay'

Cách làm chả bắp chay chiên xù đơn giản mà ngon

Chả bắp chay là món ăn thơm ngon, dễ ăn được rất nhiều người yêu thích và sử dụng làm món ăn thường ngày hoặc món khai tiệc, món ăn vặt… Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách làm chả bắp chay đơn giản, nhanh chóng tại nhà. Mời bạn tham khảo!

Các món chay cúng, mâm cơm chay đơn giản cúng giỗ, ngày rằm, mùng 1

Cúng giỗ, ngày rằm, mùng 1 là những dịp lễ quan trọng để các gia đình thể hiện lòng thành kính lên đức tổ tiên, Đức Phật và chư vị thần linh. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ đến bạn các món chay cúng, mâm cơm chay đơn giản cúng giỗ, ngày rằm, mùng 1. Các bạn tham khảo nhé!

Chả chay làm từ gì? Cách làm chả chay chiên ngon giòn tại nhà

Chả chay làm từ gì? Cách làm chả chay chiên ngon giòn tại nhà. Chả chay là một trong những món ăn khá quen thuộc đối với chúng ta. Tuy nhiên ít có ai biết được chả chay làm từ gì? Cách làm chả chay chiên giòn tại nhà như thế nào. Trong bài viết ngay hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn rõ hơn về món chả chay này. Các bạn hãy cùng theo dõi nhé.

Gợi ý 8 món chay ngày Tết thơm ngon, bổ dưỡng cho gia đình

Bên cạnh các món ăn mặn đúng với truyền thống, phong tục tập quán thì các món ăn chay cũng luôn được chú trọng vào mỗi dịp Tết, đặc biệt là tại các gia đình theo đạo Phật hay gia đình có người ăn kiêng. Trong bài viết này, META sẽ gợi ý giúp bạn món chay ngày Tết cực đơn giản, dễ thực hiện nhưng cũng không kém phần bổ dưỡng và hấp dẫn. Mời bạn cùng theo dõi để xem các món chay ngày Tết gồm những gì nhé!