Chủ đề 'cà rốt'

3 Cách làm gỏi vịt thơm ngon ăn quên lối về

Gỏi vịt là món ăn thanh mát, rất thích hợp cho những ngày hè nóng nực. Nếu chưa biết chế biến món ăn này ra sao, mời bạn vào bếp vớiđể học cách làm gỏi vịt thơm ngon, đơn giản nhất nhé.

Cách làm cơm gà Hội An ngon chuẩn vị bằng nồi cơm điện

Vùng đất Hội An có rất nhiều đặc sản thu hút du khách, một trong số đó phải kể đến cơm gà. Từng hạt cơm vàng ươm, kết hợp với thịt gà thơm ngon cùng gỏi đu đủ chua ngọt chắc chắn đã làm say đắm biết bao người. Và trong bài viết này, mời bạn cùng chúng tôi học cách làm cơm gà Hội An chuẩn vị để chiêu đãi cả gia đình nhé.

2 Cách làm chả tôm ngon, giòn dai cực đưa cơm

Một trong số những món ngon truyền thống không thể thiếu ở nhiều bữa cơm gia đình Việt, đó là món chả giò tôm thịt. Miếng chả thơm ngon, giòn rụm bên ngoài, phần nhân bên trong cắn vào dai dai đầy hấp dẫn, nồng đượm vị ngọt của tôm không chỉ có trẻ em mà người lớn cũng rất thích. Xin mời các bạn theo dõi bài viết dưới đây để học ngay cách làm chả tôm thơm ngon đúng điệu chiêu đãi cả gia đình và bạn bè nhé!    

2 Cách làm bánh đa nem ngon, không bị vỡ, có màu vàng đẹp mắt

Bánh đa nem là gì? Bánh đa nem hay nem rán là một món ăn ngon vô cùng quen thuộc với người Việt, món bánh đa nem rán là món không thể thiếu trong mâm cỗ truyền thống, đặc biệt là vào dịp lễ Tết. Hôm nay, chúng tôi xin bật mí đến bạn 2 cách làm bánh đa nem ngon, không bị vỡ, có màu vàng đẹp mắt. Mời các bạn cùng tham khảo nhé!

3 Cách nấu canh bóng bì (canh bóng thả) ngon chuẩn vị ngày Tết

Canh bóng thả là gì? Canh bóng thả hay canh bóng bì là một món ăn dân dã truyền thống thường được người miền Bắc nấu vào dịp Tết Nguyên Đán. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tham khảo 3 cách nấu canh bóng bì, cách nấu canh bóng thả ngon chuẩn vị ngày Tết các bạn nhé!

2 cách nấu lagu sườn heo non ngon, đậm đà nhất

Lagu sườn heo là một sự lựa chọn tuyệt vời mà bạn có thể tham khảo để nấu cho bữa cơm sum họp gia đình và bạn bè. Cách nấu lagu sườn heo cũng rất đơn giản và nhanh chóng nữa. Hãy tham khảo ngay 2 cách nấu lagu sườn heo non ngon, đậm đà nhất sau đây của chúng tôi các bạn nhé!

4 Cách làm nộm hoa chuối ngon, không bị thâm chát

Cách làm nộm hoa chuối đang là chủ đề được khá nhiều người tìm kiếm hiện nay. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn 4 cách làm nộm hoa chuối cực ngon, đơn giản tại nhà. Hãy tham khảo nhé!

5 Cách làm bún thịt xào ngon, giàu dinh dưỡng cho cả nhà

Bún xào thịt là một món ăn vừa đơn giản lại vừa thơm ngon hấp dẫn. Nếu bạn muốn đổi gió để giúp bữa ăn của gia đình mình thêm phong phú thì có thể tham khảo 5 cách làm bún thịt xào ngon, giàu dinh dưỡng mà chúng tôi chia sẻ dưới đây nhé.

10 cách làm bún xào ngon nhất không bị nát dính

Bún xào là một món ăn dễ làm và cực kỳ thơm ngon được nhiều người yêu thích. Nếu bạn đang tìm công thức làm bún xào ngon thì hãy tham khảo ngay 10 cách làm bún xào ngon nhất không bị nát dính sau đây của chúng tôi nhé!