Chủ đề 'bột'

8 lý do nên mua máy đánh trứng Philips HR3705 cho gia đình

Máy đánh trứng Philips HR3705 không chỉ giúp đánh trứng mà còn giúp bạn trộn các loại bột làm bánh, giúp việc làm bánh trở nên dễ dàng hơn. Mời bạn cùng tìm hiểu ngay 8 lý do nên mua máy đánh trứng Philips HR3705 cho gia đình trong bài viết này nhé!

4 nhóm người không nên ăn bánh trôi, chay

Bánh trôi, chay là món ăn thường được nhiều gia đình Việt Nam chuẩn bị trong dịp Tết Hàn thực. Theo bác sĩ, một số người không nên hoặc hạn chế dùng món này để đảm bảo sức khỏe.

Cách dùng bột vệ sinh lồng giặt máy giặt đúng nhất

Lồng giặt máy giặt rất dễ bị bám bẩn, tích tụ nhiều vi khuẩn, nấm mốc gây ra mùi hôi khó chịu và giặt quần áo không hiệu quả. Hãy cùng tham khảo ngay cách sử dụng bột vệ sinh lồng giặt sạch sẽ nhất nhé!

Những rủi ro khi dùng bột giặt cho máy giặt sai cách

Sử dụng bột giặt sai cách làm ảnh hưởng đến hiệu quả giặt sạch và độ bền của máy giặt. Cùng tìm hiểu các rủi ro khi dùng bột giặt sai cách để không làm ảnh hưởng đến hiệu quả giặt sạch cũng như thời gian sử dụng thiết bị này, bạn nhé!

Nấm linh chi, tốt cho sức khỏe nhưng ai không nên dùng nhiều?

Nấm linh chi được rất nhiều người ưa chuộng bởi những công dụng quý của nó trong phòng và điều trị bệnh, nhất là người cao tuổi. Tuy nhiên, không phải ai cũng dùng được và dùng nấm linh chi như thế nào để đem lại hiệu quả thực sự.