Chủ đề 'bóng đèn'

Cách chọn mua quạt sưởi tốt

 Vào mùa đông sử dụng quạt sưởi sẽ là giải pháp tốt hữu hiệu cho việc giữ ấm đảm bảo sức khỏe cho các thành viên trong gia đình của bạn. Để lựa chọn được một chiếc quạt sưởi tốt và phù hợp với gia đình của bạn. Hãy cùng tìm hiểu bài viết tham khảo nên mua quạt sưởi loại nào tốt dưới đây nhé. 

Hướng dẫn cách thay bóng đèn sưởi nhà tắm an toàn, nhanh chóng

Đèn sưởi nhà tắm đang ngày càng được sử dụng rộng rãi để phục vụ nhu cầu sưởi ấm mùa đông trong những năm gần đây. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng, sẽ không tránh được tình huống bóng đèn sưởi nhà tắm của bạn bị cháy, hỏng do nhiều nguyên nhân. Trong trường hợp này, thay vì bỏ cả dàn đèn thì chúng ta có thể lựa chọn giải pháp là thay thế bóng đèn hỏng bằng một bóng mới, vừa kinh tế lại vừa nhanh chóng. Vậy làm thế nào để có thể thay bóng đèn sưởi nhà tắm? Bạn hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây để được hướng dẫn chi tiết nhất nhé! 

Nên dùng quạt sưởi hay máy sưởi cho gia đình vào mùa đông

Khi mùa đông đến rất nhiều gia đình nghĩ đến các thiết bị sưởi ấm để xua tan đi cái lạnh. Nhưng với thị trường ngày càng đa dạng về chủng loại và mẫu mã, thì việc lựa chọn được một thiết bị sưởi ấm phù hợp và ưng ý không hề đơn giản. Tùy theo nhu cầu sử dụng mà bạn có thể lựa chọn sản phẩm cho phù hợp. 

Quang thông của bóng đèn là gì? Những lưu ý khi mua đèn LED

Khi tiếp cận với công nghệ chiếu sáng, người tiêu dùng vẫn còn khá xa lạ với thuật ngữ quang thông. Vậy quang thông là gì và thể hiện điều gì ở bóng đèn LED? Cùng tìm hiểu về quang thông để có thể chọn lựa đèn LED một cách hiệu quả.

Gợi ý mẫu đèn cổng năng lượng mặt trời giá rẻ, chất lượng

Đèn năng lượng mặt trời là một trong những mẫu đèn mới được nhiều người ưa chuộng sử dụng hiện nay. Nếu bạn đang muốn chọn mua cho gia đình, công ty... của mình một chiếc đèn cổng năng lượng mặt trời giá rẻ thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của chúng tôi, hy vọng sẽ giúp ích cho bạn!

3 mẹo tiết kiệm điện năng trong mùa hè hiệu quả hơn bao giờ hết!

Sử dụng điện năng hợp lý luôn là vấn đề được quan tâm hàng đầu trong những ngày hè nóng bức khi mà ngày càng có nhiều thiết bị tiêu tốn điện năng trong gia đình.  Để tiết kiệm tối đa năng lượng điện, bạn hãy áp dụng ngay 3 mẹo dưới đây để bạn không phải giật mình mỗi khi nhận hóa đơn tiền điện nhé.

Những lưu ý sử dụng bút thử điện an toàn, đúng cách

Bút thử điện là một trong những dụng cụ cầm tay cần thiết để kiểm tra kết nối điện trong gia đình. Bài viết dưới đây sẽ chỉ ra với bạn những lưu ý sử dụng bút thử điện sao cho an toàn, đúng cách, cùng tìm hiểu nhé!

Sử dụng đèn bắt muỗi có tốn điện không?

Thay vì các loại hương bắt muỗi hay xịt côn trùng gây hại cho sức khỏe thì hiện nay, đèn bắt muỗi được khá nhiều gia đình ưa chuộng. Tuy nhiên, đèn bắt muỗi dùng có tốn điện không? Câu trả lời sẽ có trong bài viết dưới đây.

Đèn năng lượng mặt trời solar light Vĩnh Cát có tốt không?

Khi đến mua hàng tại META.vn, có rất nhiều khách hàng thường thắc mắc đèn năng lượng mặt trời solar light Vĩnh Cát có tốt không? Và để trả lời được câu hỏi này, các bạn hãy cùng META đi tìm hiểu những đặc điểm chung của loại đèn này qua bài viết dưới đây nhé!

Cách sử dụng đèn năng lượng mặt trời cho hiệu quả tối ưu

Dạo gần đây, trong bối cảnh nhu cầu sử dụng năng lượng của người dân ngày một tăng nhanh nhưng việc sản xuất và nguồn cung nguyên liệu bị hạn chế, các gia đình bắt đầu chú ý tới việc sử dụng công nghệ năng lượng sạch. Đèn năng lượng mặt trời là một sản phẩm đang được ứng dụng công nghệ này trong đời sống. Khi loại đèn này dần thu hút được sự quan tâm của khách hàng, câu hỏi được nhiều người đặt ra nhất bây giờ là: Cách sử dụng đèn năng lượng mặt trời cho hiệu quả tối ưu? Cùng META tìm ra đáp án câu trả lời này trong bài viết dưới đây nhé! 

Điểm tên những phụ kiện cần thiết không thể thiếu cho xe hơi, ô tô mới mua

Phụ kiện ô tô xe hơi chính là yếu tố quan trọng tạo nên sự khác biệt của một chiếc xe. Dựa vào những phụ kiện trên xe hơi mà người nhìn có thể đánh giá được phong cách của chủ xe như thế nào? Do vậy, nếu bạn đang cần tìm cho “xế yêu” của mình những phụ kiện ô tô cần thiết? hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để nắm rõ được những vật dụng quan trọng không thể thiếu là gì nhé!