Chủ đề 'bộ phim'

Cát-xê cao của Song Hye Kyo

Song Hye Kyo kiếm bộn tiền với vai diễn Moon Dong Eun. Trong tương lai, thù lao của cô được dự đoán sẽ tăng.

Những bộ phim ghi dấu ấn thời trang trong năm 2022

Một năm 2022 đã trôi qua, năm 2023 đã đến. Khi nhìn lại tất cả những gì đã xảy ra trong năm qua, chúng ta có thể suy ngẫm về những điều tốt đẹp đã phát sinh. Đặc biệt là trong thế giới điện ảnh và truyền hình, năm 2022 thực sự đã nâng tầm nó với lượng giải trí mà chúng ta được cung cấp. Điểm nổi bật không chỉ ở các chương trình truyền hình và phim ảnh mà còn là rất nhiều khoảnh khắc thời trang đỉnh cao đã góp phần khiến năm 2022 trở nên vô cùng đáng nhớ. Từ sự tôn kính Y2K trong Do Revenge cho đến phong cách thời nhiếp chính của Bridgerton, đây là những khoảnh khắc thời trang đẹp nhất năm 2022 trong phim và truyền hình.

Động thái bất thường của Song Hye Kyo

theo tờ Maekyung, việc Song Hye Kyo không nhận phỏng vấn để quảng bá phim mới là bất thường. Truyền thông Hàn Quốc nhận định lý do có thể là chuyện tình cảm của Song Joong Ki.

Sự thất bại đau đớn của phim Việt

Trong số 10 phim truyền hình được tìm kiếm nhiều nhất trên Google Việt Nam năm qua không có bất cứ cái tên nào của Việt Nam. Phim chiếu rạp thì chỉ có 3 đại diện trong nước.

Thế giới giải trí ‘không giới hạn’ trên Clip TV

Sướt mướt với các bộ phim truyền hình, sôi động với các giải cầu kinh điển, lôi cuốn với những bộ phim hành động, cười lăn lộn với những bộ phim hài,… Khán giả có thể thấy không gian giải trí vô tận tại Clip TV.