Blumarine huyền ảo với bộ sưu tập Thu Đông 2022

Xem một buổi biểu diễn của Blumarine giống như bạn đang thoát khỏi một thế giới huyền ảo, nơi quần áo luôn tươi sáng và đầy màu sắc và những con bướm.

Xem một buổi biểu diễn của Blumarine giống như bạn đang thoát khỏi thực tại để vào một thế giới huyền ảo, nơi quần áo luôn tươi sáng và đầy màu sắc và những con bướm. Thương hiệu này đã nhanh chóng trở thành niềm yêu thích của các cô gái ở khắp mọi nơi vì sự biến tấu hiện đại trên những món đồ những năm 2000 và kiểu dáng quyến rũ.

Blumarine huyền ảo với bộ sưu tập Thu Đông 2022 - 1

Giám đốc sáng tạo của Blumarine, Nicola Brognano, đã tiếp tục tôn vinh nguồn gốc của Blumarine năm 2000, giành được tình yêu và sự đánh giá cao của người hâm mộ Y2K ở khắp mọi nơi. Với sự trỗi dậy của phong cách thẩm mỹ này trong những năm gần đây, không có thời điểm nào tốt hơn để phá cách những chiếc áo khoét lưng, váy mini và áo khoác lông thú. Bộ sưu tập Blumarine mới nhất có tất cả những điều trên.

Blumarine huyền ảo với bộ sưu tập Thu Đông 2022 - 3

Bộ sưu tập ngay lập tức bắt mắt với các chi tiết nổi bật có màu tím electric và đỏ tươi. Kiểu dáng chủ yếu là đơn sắc với quần tất và thắt lưng chunky làm phụ kiện. Tự hào với các loại vải xù, sequins và cườm, bộ sưu tập có thể được nhận ra ngay lập tức với các đặc trưng của Blumarine. Nhà mốt cũng mang đến một yếu tố ấm cúng mới trong mùa này bằng cách giới thiệu một loạt các chi tiết bằng vải và lông thú sang trọng.

Blumarine huyền ảo với bộ sưu tập Thu Đông 2022 - 4

Với màu sắc đậm, kiểu dáng sáng tạo và các điểm nhấn lấp lánh, buổi trình diễn Thu/Đông 2022 của Blumarine là một điều kỳ diệu khi mang nét mới mẻ cho phong cáchY2K.

Blumarine huyền ảo với bộ sưu tập Thu Đông 2022 - 5

Blumarine huyền ảo với bộ sưu tập Thu Đông 2022 - 6

Blumarine huyền ảo với bộ sưu tập Thu Đông 2022 - 7

Bạn đang xem: Blumarine huyền ảo với bộ sưu tập Thu Đông 2022

Chuyên mục: Thời trang

Chia sẻ bài viết