Chủ đề 'bình nước'

Bình nước nóng lạnh cho phòng diện tích nhỏ

Máy làm nước nóng lạnh là một sản phẩm đa năng có thể làm nước mát, đun nước nóng thay cho bình thủy điện, ấm điện, phích nước. Làm thế nào để chọn cây nước nóng lạnh phù hợp với không gian nhỏ? Cùng xem bài viết sau với những gợi ý từ META nhé!

Chọn mua máy nước nóng lạnh cho văn phòng

Cần chú ý gì khi mua cây nước nóng lạnh cho văn phòng? Thương hiệu nào tốt nhất, giá rẻ nhất mà chất lượng vẫn đảm bảo? Bạn hãy xem hướng dẫn chi tiết trong vài viết sau của META nhé!

Cây nước nóng lạnh Karofi nào được ưa chuộng nhất?

Với thiết kế trẻ trung, tinh tế và được áp dụng nhiều công nghệ hiện đại, nên mặc dù không có quá đa dạng mẫu sản phẩm, thương hiệu Karofi vẫn luôn nằm trong những lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng khi cần mua máy làm nước nóng lạnh. Cùng tìm hiểu xem Cây nước nóng lạnh Karofi nào được ưa chuộng nhất nhé!

Cách chọn máy tăm nước tốt nhất

Máy tăm nước là thiết bị vệ sinh răng miệng hiện đại nhất hiện nay. Máy tăm nước được các chuyên gia khuyên dùng khi làm răng sứ, niềng răng... Cách chọn máy tăm nước cực kỳ đơn giản, bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm mua được một chiếc máy tăm nước vừa rẻ, vừa bền, vừa mang lại hiệu quả cao khi vệ sinh răng miệng. 

Có nên chọn quạt làm mát không khí cho tiệc ngoài trời?

Những bữa tiệc ngoài trời thường được tổ chức tại không gian thoáng đãng để mang đến cảm giác thoải mái cho người tham dự. Đối với các quán cafe, nhà hàng hay quán bar, đặc biệt là các quán ngoài trời, không gian mở, có thiết kế hòa hợp với thiên nhiên và có diện tích lớn thì những hệ thống làm mát truyền thống như điều hòa, máy lạnh, quạt điện cơ, quạt phun sương vừa khó đáp ứng được nhu cầu làm mát, vừa không thuận tiện làm mát cho những khu vực này.  Vậy máy làm mát liệu có phải là giải pháp thay thế phù hợp hay không, cùng META.vn tìm hiểu nhé!

Những câu hỏi thường gặp khi sử dụng máy làm mát Sunhouse

Máy làm mát Sunhouse có bền không? Quạt điều hòa Sunhoue hoạt động theo nguyên lý gì? Quạt làm mát Sunhouse tại sao ồn hơn điều hòa và quạt điện thông thường? Và còn rất nhiều câu hỏi khác nữa mà bạn cần quan tâm khi sử dụng máy làm mát Sunhouse nói riêng và quạt điều hòa nói chung. Mọi thắc mắc của bạn sẽ được giải đáp trong bài viết "Những câu hỏi thường gặp khi sử dụng máy làm mát Sunhouse" mà META.vn chia sẻ ngay sau đây.

Mua máy làm mát ở đâu chính hãng, uy tín, giá rẻ?

Trên thị trường hiện nay, đã xuất hiện một loại thiết bị làm mát được nhiều gia đình ưa chuộng sử dụng bởi tính năng tiện ích, mang đến hiệu quả làm mát tuyệt vời mà lại vô cùng tiết kiệm điện năng so với các loại điều hòa, máy lạnh: Đó chính là máy làm mát hay còn gọi là quạt điều hòa. Máy làm mát có rất đa dạng mẫu mã đến từ nhiều thương hiệu khác nhau, vậy thì mua máy làm mát ở đâu để được đảm bảo chất lượng và giá thành hợp lý nhất?

Quạt làm mát bằng đá khô là gì, có nguy hiểm không?

Mùa hè đến, thời tiết ngày càng nắng nóng bởi nhiệt độ có thể tăng cao tới 38 - 39 độ  C, thậm chí trên cả 40 độ C, sẽ gây ảnh hưởng không nhỏ đến đời sống sinh hoạt, kéo theo nhu cầu sử dụng các thiết bị làm mát ngày càng tăng cao. Điều hòa, máy lạnh có khả năng giảm nhiệt độ trong phòng tốt nhưng lại làm lạnh sâu, dễ gây khô da và ảnh hưởng hệ hô hấp nên thường khiến các gia đình có trẻ nhỏ e ngại khi sử dụng. Để giải quyết vấn đề này, trên thị trường đã xuất hiện các thiết bị  quạt điều hòa, máy làm mát với đá khô được giới thiệu là có khả năng giải nhiệt hiệu quả mà không ảnh hưởng tới sức khỏe. Liệu sản phẩm này có thực sự tốt và an toàn hay không? Cùng META.vn tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Nên mua máy làm mát nào cho phòng ngủ?

Sử dụng máy làm mát không phù hợp với phòng ngủ sẽ gây nên những bất lợi cho người sử dụng. Ví dụ, nếu dùng máy làm mát có công suất quá lớn so với phòng sẽ làm lãng phí điện năng và gây tiếng ồn lớn khó chịu, gây ra nhiều rắc rối cho những người thường xuyên mất ngủ, khó ngủ. Sau đây, META.vn sẽ đưa ra một số gợi ý để giúp bạn lựa chọn được một sản phẩm máy làm mát ưng ý nhất dành cho phòng  ngủ nhé!

Top 5+ máy làm mát giá rẻ bán chạy nhất hè này

Bài viết dưới đây của META.vn sẽ giới thiệu đến Quý khách 5+ model máy làm mát bán chạy nhất đầu mùa hè năm nay, được nhiều người tiêu dùng tin tưởng sử dụng, giúp bạn dễ dàng lựa chọn được chiếc máy làm mát phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của gia đình mình.

Máy làm mát - Giải pháp hạ nhiệt không khí cho mùa hè

Máy làm mát hay quạt điều hòa đang được nhiều người tiêu dùng lựa chọn trong mùa hè bởi khả năng làm mát trong không gian mở, tiết kiệm điện năng, dễ dàng di chuyển đến nhiều vị trí, với nhiều chức năng tiện ích hơn nữa như: Chế độ lọc không khí, chế độ làm lạnh cool giống điều hòa, chế độ hẹn giờ tiện ích,... Nếu đang có ý định đặt mua máy làm mát hãy cùng META khám phá ngay tại đây nhé.

Hướng dẫn sử dụng quạt phun sương Kangaroo KG209

Quạt phun sương Kangaroo KG209 là một trong những thiết bị làm mát được dùng phổ biến trong mùa hè với nhiều tính năng nổi bật như: phun sương làm mát, tạo ion hỗ trợ lọc không khí, chức năng hẹn giờ và chế độ đuổi muỗi, 3 tốc độ gió từ yếu đến mạnh... Ngoài ra, quạt còn được trang bị điều khiển từ xa đem lại sự tiện lợi hơn cho người sử dụng. Sau đây là những hướng dẫn và lưu ý an toàn chi tiết giúp bạn sử dụng quạt đúng cách và nâng cao độ bền cho sản phẩm.

Cách sử dụng máy làm mát hiệu quả

So với điều hòa, máy lạnh thì máy làm mát không khí có ưu điểm là có khả năng làm mát trong không gian mở, hoạt động tiết kiệm điện. So với các loại quạt thông thường, máy làm mát có khả năng làm mát sâu hơn, có chức năng lọc không khí cùng nhiều chức năng tiện ích hơn. Vậy bạn đã biết cách sử dụng hết những tính năng của chiếc máy làm mát một cách hiệu quả, tiết kiệm điện, tiết kiệm nước chưa? Cùng xem ngay bài viết sau của META.vn để biết những mẹo hay khi dùng thiết bị này nhé!

Tính năng của gel đá khô cho quạt điều hòa

Nhờ khả năng làm lạnh dài (có thể giữ mát liên tục trong 5 - 8 tiếng) và có thể sử dụng lâu bền, việc gel đá khô được trang bị đi kèm máy làm mát không khí để hỗ trợ cải thiện làm mát sâu như điều hòa nhiệt độ đang ngày càng trở nên phổ biến và trở thành một trong những điểm nổi bật khiến máy làm mát đang trở nên "hot" hơn bao giờ hết. Cùng META.vn tìm hiểu kỹ hơn về tính năng làm mát với gel đá khô của quạt điều hòa nhé!

Hướng dẫn chọn mua bình nóng lạnh tốt nhất cho gia đình

Lựa chọn một chiếc bình nóng lạnh như thế nào để phù hợp với nhu cầu sử dụng và túi tiền là điều băn khoăn của nhiều người tiêu dùng. Trong đó, những yếu tố bạn sẽ cần quan tâm gồm thương hiệu, nhu cầu sử dụng, công suất, tốc độ làm nóng, khả năng tiết kiệm điện của máy nước nóng... Sau đây, META.vn sẽ hướng dẫn bạn thật chi tiết cách chọn mua bình nóng lạnh tốt nhất!

Tắm nước nóng an toàn cho bé yêu của bạn

 Để chăm sóc và vệ sinh cho bé thì việc sử dụng nước nóng đóng một vai trò quan trọng và luôn được các mẹ quan tâm hàng đầu. Bạn hãy chọn bình nước nóng chất lượng và đảm bảo an toàn sử dụng.

Cách chọn mua bình nóng lạnh tốt và phù hợp với gia đình

 Việc chọn mua bình nóng lạnh phù hợp với nhu cầu sử dụng và túi tiền của gia đình là điều băn khoăn của nhiều người tiêu dùng. Vì thế, để mua được chiếc bình nóng lạnh tốt nhất, người tiêu dùng cần quan tâm đến các yếu tố thương hiệu, nhu cầu sử dụng, công suất, tốc độ làm nóng, chạy êm,khả năng tiết kiệm điện của bình nóng lạnh.

Hướng dẫn sử dụng quạt phun sương phím cảm ứng Tiross TS-891

Quạt phun sương cao cấp Tiross TS-891 mang đến một không gian dịu mát với chức năng phun sương tối ưu. Với 3 mức độ điều chỉnh chế độ phun sương, tạo ion âm làm sạch không khí trong phòng. Quạt phun sương cao cấp Tiross TS-891 được thiết kế kiểu dáng trang trọng, đặc biệt máy còn có bàn phím cảm ứng linh hoạt và điều khiển từ xa giúp tăng tính linh hoạt và tiện lợi khi sử dụng.

Cách sử dụng máy tạo độ ẩm TS-840

Việc sử dụng máy điều hòa không đúng cách thường xuyên gây nên những vấn đề phức tạp cho sức khoẻ và làn da của bạn. Vậy nên, việc trang bị cho phòng ngủ hoặc phòng làm việc của bạn một chiếc máy tạo độ ẩm như Tiross TS840 là việc cần thiết của gia đình bạn. Máy sẽ cân bằng độ ẩm trong phòng điều hòa, cung cấp nước cho da và màng nhầy mũi tránh các bệnh thường gặp về da và mũi khi thời tiết hanh khô.

Pha cà phê ngon bằng máy pha cà phê Espresso Tiross TS621

Máy pha cà phê Espresso Tiross TS621 cho phép bạn thưởng thức những tách Espresso hay Cappuccino theo phong cách Ý ngay tại bàn làm việc hay phòng khách gia đình bạn. Chỉ với vài thao tác đơn giản, bạn sẽ có ngay 1-4 tách cà phê thơm ngon cho mình, người thân và bạn bè.

Cách pha cà phê Espresso bằng máy pha cà phê Saeco Odea Giro Plus

Máy pha cà phê Saeco Odea Giro Plus có công suất 1300W, áp suất bơm 15 bar, có thể pha Espresso theo đúng phong cách Ý với lớp crema dày. Tích hợp vòi đánh sữa truyền thống, điều chỉnh được chiều cao vòi cà phê theo chiều cao tách, bạn có thể tự mình chuẩn bị Cappuccino, Latte hay Macchiato chuyên nghiệp như ngoài hàng. Thiết kế hiện đại, tinh tế với các chi tiết bằng thép, Philips Saeco Odea Giro Plus phù hợp với các văn phòng hay quán cà phê nhỏ.  

Cách pha Espresso và Cappuccino bằng máy pha cà phê EC 155

Máy pha cà phê DeLonghi EC155 có thể dùng cà phê bột hoặc cà phê dạng túi lọc. Máy có chức năng chống nhỏ giọt, bình chứa nước có thể tháo rời giúp bạn có thể vệ sinh dễ dàng. Ngoài ra, vòi đánh sữa tiêu chuẩn kèm núm điều chỉnh cơ cho phép người dùng tạo ra lớp bọt sữa xốp mịn cho mỗi tách Cappuccino.  Máy pha cà phê Delonghi EC155 là lựa chọn hoàn hảo cho những ai thích thưởng thức tách Espresso hay Cappuccino theo đúng phong cách Ý.  

Chi tiết hướng dẫn sử dụng máy pha cà phê EC 250.W

Máy pha cà phê Delonghi EC250.W có thiết kế nhỏ gọn, sử dụng đơn giản, phù hợp sử dụng tại gia hoặc văn phòng nhỏ. Máy có công suất khá lớn 1100W, áp suất bơm 15bar, có thể pha được espresso đúng tiêu chuẩn. Bạn có thể sử dụng DeLonghi EC250.W để pha cappuccino hay latte nhờ vòi đánh sữa truyền thống tích hợp theo máy.