Chủ đề 'bình nước'

Bình nóng lạnh Rossi có tốt không? Có nên mua không?

Bình nóng lạnh Rossi đã có mặt từ khá lâu tại thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, những người chưa hoặc đang có nhu cầu sử dụng nó sẽ đặt câu hỏi bình nóng lạnh Rossi của nước nào, có tốt không, có nên mua không? Bài viết dưới đây sẽ giải đáp những thắc mắc này.

5 sai lầm cần tránh khi mua tủ lạnh cho gia đình

Những chiếc tủ lạnh hiện nay ngày càng đa dạng mẫu mã trên thị trường. Chọn mua một chiếc tủ lạnh kiểu dáng đẹp không hề khó, nhưng liệu nó có phù hợp với gia đình bạn không thì chưa chắc. Bài viết dưới đây sẽ chỉ ra 5 sai lầm cần tránh khi mua tủ lạnh cho gia đình.

Máy bơm nước tăng áp là gì? Sử dụng trong trường hợp nào?

Trong các loại máy bơm nước gia đình trên thị trường, máy bơm tăng áp là loại khá phổ biến. Vậy máy bơm tăng áp là gì? Cấu tạo và nguyên lí hoạt động như thế nào? Khi nào thì nên sử dụng máy bơm tăng áp? chúng tôi sẽ giúp các bạn trả lời trong bài viết dưới đây.

Top 5 quạt phun sương Kangaroo giá rẻ dưới 1,5 triệu đồng đáng mua nhất

Ngày hè nóng bức, quạt phun sương Kangaroo lại được dịp thể hiện mình giúp mang đến bầu không khí thoáng mát dễ chịu. Nếu đang cần tìm 1 chiếc quạt phun sương giá rẻ chất lượng, hãy khám phá ngay top quạt phun sương Kangaroo có giá chưa tới 1,5 triệu đồng dưới đây nhé. Chắc chắn đây sẽ là những gợi ý cực kỳ lý tưởng dành cho gia đình bạn.

Máy lọc cà phê nào tốt nhất giữa Electrolux, Philips, DeLonghi và Melitta?

Máy lọc cà phê áp dụng phương pháp pha cà phê theo kiểu nhỏ giọt qua phin lọc, là dòng máy pha cà phê có thiết kế đơn giản, dễ sử dụng nhất, giá thành phải chăng nhất nên rất được các gia đình, văn phòng nhỏ ưa chuộng sử dụng. Cùng META.vn so sánh để hiểu rõ hơn trong số các thương hiệu máy pha cà phê dạng lọc đình đám hiện nay là Philips, Electrolux, DeLonghi hay Melitta thì đâu sẽ là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn nhé!

Cấu tạo và vai trò của tấm Cooling Pad trong máy làm mát

Tấm Cooling Pad là một bộ phận có vai trò đặc biệt quan trọng đối với máy làm mát không khí. Vậy cấu tạo và chức năng của tấm Cooling Pad như thế nào? Cùng theo dõi bài viết dưới đây để có được câu trả lời nhé!

Quạt phun sương Kangaroo có tốt không?

Quạt phun sương Kangaroo là thương hiệu đồ gia dụng hàng đầu của Việt Nam, chất lượng tốt, giá thành rẻ, phù hợp với kinh tế của nhiều gia đình. Hãy tham khảo bài viết sau để hiểu rõ hơn các tính năng của quạt phun sương Kangaroo.

Cách sử dụng quạt hơi nước hiệu quả không tốn điện

 Rất nhiều người tiêu dùng cảm thấy ái ngại bởi độ "ngốn điện" của quạt hơi nước. Bài viết dưới đây sẽ mách bạn cách sử dụng quạt hơi nước sao cho hiệu quả và mang lại khả năng tiết kiệm điện nhất. Cùng tham khảo nhé!

Top máy phun thuốc trừ sâu giá rẻ cho nhà nông

Sau đây META sẽ giới thiệu cho bạn một sản phẩm bình xịt điện chính hãng, giá rẻ, phù hợp với nhu cầu phun thuốc trừ sâu của mọi nông dân Việt. Dưới đây là top 5 mẫu máy phun thuốc trừ sâu đáng mua nhất, mời bạn tham khảo. 

Nên chọn loại nào giữa cây nước nóng lạnh và máy lọc nước nóng lạnh?

Để có nước nóng sử dụng, bên cạnh cây nước nóng lạnh quen thuộc thì trên thị trường hiện nay còn xuất hiện thêm nhiều sản phẩm máy lọc nước nóng lạnh. Không ít người cảm thấy băn khoăn nên chọn loại nào giữa 2 dòng sản phẩm này. Câu trả lời sẽ được bật mí ngay sau đây, hãy cùng tham khảo bài viết của META.vn nhé!

Cách chọn mua bình nước nóng tốt nhất bạn cần biết

Bạn đang phân vân không biết những tiêu chí nào tốt nhất hiện nay để mua 1 chiếc bình nóng lạnh, vậy thì đọc ngay bài viết đưới đây META sẽ tư vấn cho các bạn kinh nghiệm chọn mua bình nước nóng phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình.

Ký hiệu ELCB trên máy nước nóng là gì?

Mùa đông sắp đến gần và nhu cầu sử dụng bình nước nóng ngày càng cao. Hầu hết các bình nóng lạnh đều có tích hợp chức năng ELCB để đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Vậy, tính năng ELCB có nghĩa là gì? Sử dụng như thế nào? Bạn hãy tham khảo bài viết dưới đây của META nhé. 

Mách bạn cách vệ sinh bình nóng lạnh đơn giản mà hiệu quả

Bình nóng lạnh là thiết bị phổ biến trong các gia đình. Tuy nhiên, việc vệ sinh bình nóng lạnh thế nào thì không phải ai cũng biết. Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây của META.vn để đảm bảo bạn làm sạch máy nước nóng đúng cách, từ đó giúp tăng độ bền cho máy và yên tâm sử dụng nguồn nước nóng sạch, an toàn cho sức khỏe nhé.

Ủi khô bằng bàn là hơi nước có được không?

Bản là hơi nước đã quá quen thuộc đối với các chị em nội trợ rồi. Tuy nhiên bàn là hơi nước có ủi khô được không thì không phải chị em nào cũng biết. Hãy cùng META tìm hiểu thông tin thú vị này nhé!

Bình lưỡng tính là gì?

Bình lưỡng tính là một sản phẩm không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại, giúp mọi người luôn có sẵn các loại nước uống, cà phê, trà... yêu thích với độ mát và ấm lý tưởng để sử dụng ngay cả khi đi học, đi làm, đi du lịch, dã ngoại... Cùng tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm bình giữ nhiệt nóng lạnh này trong bài viết sau của META.vn nhé!

Máy tăm nước du lịch loại nào tốt nhất?

Máy tăm nước du lịch ngày càng được người sử dụng tin dùng bởi tính tiện lợi mà nó mang lại: dùng pin không có dây vướng víu, kiểu dáng nhỏ gọn dễ mang theo, điều chỉnh tia nước dễ dàng. Vậy nên chọn mua máy tăm nước mã nào tốt nhất. 4 sản phẩm tăm nước du lịch mà META chia sẻ sẽ giúp bạn có thêm sự tin tưởng và yên tâm khi mua hàng. 

Gia đình 2 - 3 người nên sử dụng bình nóng lạnh có dung tích bao nhiêu lít?

Máy nước nóng gián tiếp là một thiết bị vô cùng quen thuộc tại mọi gia đình, giúp cung cấp nước nóng hiệu quả để phục vụ việc tắm giặt, sinh hoạt của người dùng, nhất là vào mùa đông. Sau đây, META.vn sẽ chia sẻ cùng bạn một số kinh nghiệm để chọn bình nóng lạnh gián tiếp có dung tích phù hợp với số người trong gia đình, đảm bảo vừa cấp đủ nước cho nhu cầu sử dụng, vừa tiết kiệm điện thật hiệu quả!

Phân loại máy tăm nước? Nên mua máy tăm nước nào tốt nhất?

Để giúp hàm răng luôn chắc khỏe ngoài việc đánh răng thường xuyên bạn cần sử dụng thêm máy tăm nước. Vậy máy tăm nước gồm những loại nào? Nên dùng tăm nước để bàn hay tăm nước không dây. Câu trả lời mà bạn quan tâm sẽ được giải đáp ở bài viết dưới đây. 

Ấm siêu tốc bị đen vì sao? Có nguy hiểm không?

Nếu đang sử dụng mà ấm siêu tốc nhà bạn bị đen và bạn băn khoăn, lo lắng điều này có ảnh hưởng đến sức khỏe bạn và gia đình không? Hãy đọc ngay bài viết dưới đây để biết nguyên nhân và cách khắc phục nhé!