Chủ đề 'Bếp'

9 lý do nên sắm ngay bếp từ Midea cho gia đình bạn

Bếp từ Midea là thương hiệu chất lượng của Trung Quốc, thiết kế tinh tế, công suất hoạt động mạnh mẽ, đa dạng tiện ích và an toàn cho người dùng. Để giải đáp thắc mắc có nên mua bếp từ Midea hay không, bạn hãy tham khảo ngay các lý do dưới đây nhé!

Nồi cơm điện Lock&Lock có tốt không? Có nên mua không?

Lock&Lock là thương hiệu nổi tiếng với các sản phẩm bình giữ nhiệt, hộp đựng thực phẩm và các thiết bị gia dụng. Trong đó, nồi cơm điện của hãng có thiết kế nhỏ gọn với bảng điều khiển hiện đại, nhiều chức năng nấu. Khám phá nồi cơm điện Lock&Lock có tốt không ngay nhé!

10 lý do nên mua lò nướng Kangaroo cho gia đình bạn

Nếu bạn đang phân vân không biết lò nướng Kangaroo có tốt không và có nên mua hay không thì đừng lo lắng, trong bài viết này giới thiệu đến bạn 10 lý do nên mua lò nướng Kangaroo cho gia đình nhé!

Top 7 bếp ga âm Sunhouse tốt nhất tại

Bếp ga âm Sunhouse được nhiều khách hàng quan tâm bởi thiết kế sang trọng, gọn gàng, góp phần làm tăng tính thẩm mỹ cho không gian bếp gia đình. Nếu bạn đang tìm mua bếp ga âm thì đừng bỏ lỡ top 7 bếp ga âm Sunhouse tốt nhất tại nhé!

9 lý do nên mua bếp nướng điện Delites BN03 2000W

Bếp nướng điện dần trở thành một thiết bị nấu nướng hỗ trợ đắc lực cho các bà nội trợ. Đặc biệt, bếp nướng điện đến từ thương hiệu Delites đang chiếm lấy sự tin tưởng từ đa số người sử dụng. Trong bài viết dưới đây, giới thiệu đến bạn những lý do nên mua bếp nướng điện Delites BN03 2000W nhé!

Top 10 bếp ga cũ giá rẻ, đáng mua nhất tại

Bếp ga cũ với giá thành rẻ nhưng sở hữu khả năng nấu chín thức ăn nhanh chóng với hệ thống đánh lửa nhẹ nhàng, nhiều chức năng an toàn, tiện lợi. Mời bạn cùng xem ngay top 10 bếp ga cũ giá rẻ, đáng mua nhất tại nhé!

Top 10 nồi cơm điện cũ giá rẻ, đáng mua nhất tại

Nồi cơm điện cũ sở hữu khả năng nấu chín cơm thơm ngon với giá thành rẻ, hợp lý giúp bạn tiết kiệm nhiều chi phí hơn khi mua nồi cơm điện mới. Mời bạn cùng xem ngay bài viết top 10 nồi cơm điện cũ giá rẻ, đáng mua nhất tại nhé!

Bếp hồng ngoại Whirlpool có tốt không? Có nên mua không?

Bếp hồng ngoại Whirlpool được nhiều gia đình Việt lựa chọn sử dụng nhờ thiết kế sang trọng, chế độ nấu đa năng hỗ trợ người dùng nấu nướng nhanh chóng cùng giá thành phải chăng. Hãy cùng tìm hiểu bếp hồng ngoại Whirlpool có tốt không và có nên mua không nhé!

Bánh trung thu nở hoa, cả 'đàn thú' tụ họp vui mắt

Những chiếc bánh trung thu có nhiều loại hoa bung nở, cả “đàn thú” hội tụ trong hộp bánh đang gây sốt thị trường, được chị em ồ ạt đặt mua. Một số bếp bánh quá tải đơn hàng dù chưa vào mùa cao điểm.

Top 10 máy lọc nước cũ giá rẻ, đáng mua nhất tại

Máy lọc nước cũ có giá thành rẻ nhưng lọc nước hiệu quả, đem đến nguồn nước sạch, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của người dùng. Mời bạn cùng xem qua top 10 máy lọc nước cũ giá rẻ, đáng mua nhất tại nhé!

Bếp ga Duxton của nước nào? Có tốt không? Có nên mua không?

Hiện nay trên thị trường có nhiều loại bếp ga với kiểu dáng, mẫu mã khác nhau. Trong đó, bếp ga Duxton gây ấn tượng trên thị trường với thiết kế bắt mắt, chất liệu chắc chắn cùng nhiều mẫu mã đa dạng. Cùng khám phá bếp ga Duxton của nước nào, có tốt và nên mua không nhé!

Top 6 bếp nướng điện giá rẻ, chất lượng dưới 1 triệu nên mua

Bếp nướng điện là thiết bị làm bếp được lòng nhiều chị em nội trợ nhờ khả năng nướng chín thực phẩm đồng đều, không lo khói, từ đó tiết kiệm thời gian nấu nướng. Mời bạn cùng điểm qua top 6 bếp nướng điện giá rẻ, chất lượng dưới 1 triệu nên mua nhé!

9 lý do nên mua bếp từ hồng ngoại lắp âm Sunhouse SHB9105MT

Bếp từ hồng ngoại ngày càng trở thành thiết bị đun nấu thế hệ mới được người tiêu dùng quan tâm và lựa chọn. Cụ thể hơn, bếp từ hồng ngoại lắp âm Sunhouse sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội. Cùng tìm hiểu 9 lý do nên mua bếp từ hồng ngoại lắp âm Sunhouse SHB9105MT ngay nhé!

Máy hút mùi Kangaroo có tốt không? Có nên mua hay không?

Máy hút mùi không chỉ loại bỏ mùi thực phẩm hiệu quả mà còn làm tăng thêm vẻ sang trọng cho không gian bếp. Hiện nay, máy hút mùi Kangaroo được người sử dụng tin dùng bởi những ưu điểm vượt trội mà nó mang lại. Hãy cùng tìm hiểu máy hút mùi Kangaroo có tốt không, có nên mua không qua bài viết này nhé!

Tổng hợp kích thước phổ biến của máy hút mùi âm Teka

Kích thước của máy hút mùi là yếu tố tác động trực tiếp đến mỹ quan không gian nội thất hay hoạt động hiệu quả của thiết bị. Vì vậy, đã tổng hợp các kích thước phổ biến của máy hút mùi âm Teka. Hãy cùng tìm hiểu ngay nhé!  

Máy làm sữa hạt Tefal có tốt không? Có nên mua không?

Máy làm sữa hạt Tefal mang thương hiệu uy tín của Pháp với kiểu dáng trang nhã, lưỡi dao Powelix độc quyền bền bỉ và nhiều chức năng cài đặt sẵn giúp sử dụng tiện lợi. Mời bạn tham khảo bài viết sau để tìm hiểu chi tiết máy làm sữa hạt Tefal nhé!