Chủ đề 'Bếp'

Lò nướng Teka có tốt không? Có nên mua không?

Lò nướng Teka được người tiêu dùng đánh giá cao nhờ thiết kế sang trọng, dung tích đa dạng, chế độ nấu, nướng phong phú và được trang bị nhiều tính năng thông minh, phụ kiện đi kèm. Hãy cùng tìm hiểu lò nướng Teka có tốt không và có nên mua không ở bài viết này nhé!

Bếp ga âm Electrolux có tốt không? 7 lý do mua bếp ga âm Electrolux

Bếp ga âm Electrolux sở hữu thiết kế sang trọng, chất liệu cao cấp, bền bỉ, công suất lớn, hệ thống đánh lửa IC nhạy bén cùng nhiều tiện ích kèm theo đảm bảo an toàn cho người dùng nên được ưa chuộng. Hãy cùng điểm qua 7 lý do mua bếp ga âm Electrolux ở bài viết này nhé!

Khi đàn ông... vào bếp!

Tôi lớn lên trong một gia đình có truyền thống nữ quyền. Điều đó có nghĩa là đàn ông thì không được… vào bếp. Năm 30 tuổi, tôi vẫn không biết bật bếp gas, và nồi cơm điện là một thứ đồ công nghệ phức tạp vô cùng. Dĩ nhiên, trước đó, nhìn một người đàn ông vào bếp, tôi thấy kinh ngạc vô cùng.

Máy đánh bóng và những vấn đề mà người dùng quan tâm

Máy đánh bóng là một trong những dụng cụ cầm tay được sử dụng rộng rãi trong cuộc sống. Nếu bạn muốn tìm hiểu về thiết bị này, hãy tham khảo bài máy đánh bóng và những vấn đề mà người dùng quan tâm ở đây để dễ dàng cập nhật thông tin nhé!