Chủ đề 'Bếp điện từ'

Bếp từ mini là gì? Bếp từ mini loại nào tốt, giá rẻ?

Mặc dù được sử dụng khá phổ biến, thế nhưng không phải ai cũng biết được bếp từ mini là gì. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn một số thông tin về bếp từ mini cùng như giúp bạn biết được bếp từ mini loại nào tốt, giá rẻ nhất hiện nay.

Top 5 bếp từ đơn Sunhouse tốt bán chạy nhất hiện nay

Nhờ sở hữu thiết kế hiện đại, bắt mắt cùng nhiều tính năng tiện ích mà bếp từ đơn Sunhouse được rất nhiều gia đình lựa chọn sử dụng. Nếu bạn đang cần tìm một chiếc bếp từ Sunhouse đơn chất lượng cho gia đình mình thì hãy tham khảo ngay bài viết này nhé. Top 5 bếp từ đơn Sunhouse mà chúng tôi giới thiệu sau đây sẽ là những gợi ý lý tưởng cho bạn đấy.

Top bếp từ đơn Elmich tốt bán chạy nhất hiện nay

Bếp từ đơn Elmich là sản phẩm đến từ thương hiệu của Séc. Các sản phẩm này không chỉ sở hữu thiết kế hiện đại, sang trọng mà còn được trang bị rất nhiều tính năng tuyệt vời. Chính vì thế, bếp từ đơn Elmich luôn được người tiêu dùng Việt đánh giá cao và tin tưởng sử dụng. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn top bếp từ đơn Elmich chất lượng, bán chạy nhất hiện nay. Hi vọng với những gợi ý này, bạn sẽ sớm tìm được chiếc bếp điện từ Elmich phù hợp nhất với nhu cẩu sử dụng của gia đình mình.

Bếp từ đơn loại nào tốt nên mua nhất?

Bếp từ đơn là một trong những loại bếp từ được rất nhiều người dùng yêu thích lựa chọn sử dụng, đặc biệt là những gia đình nhỏ, người sống một mình, học sinh, sinh viên, nhà hàng, quán lẩu… Vậy b ếp từ đơn loại nào tốt nên mua nhất? Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này bạn nhé!

Đánh giá bếp từ Sato có tốt không, giá bao nhiêu?

Bếp từ Sato là sản phẩm hiện đang nhận được rất nhiều sự quan tâm đến từ phía người tiêu dùng Việt. Vậy bếp từ Sato có tốt không? Giá bao nhiêu? Trong bài viết hôm nay, hãy cùng META.vn đi đánh giá chi tiết dòng sản phẩm bếp từ Sato này bạn nhé!

Bếp từ nào giá rẻ mà tốt? Top 3 hãng bếp từ đôi giá rẻ tốt nhất

Trên thị trường hiện nay xuất hiện khá nhiều thương hiệu bếp từ đôi. Tuy nhiên, nổi bật trong số đó phải kể đến 3 cái tên nhận được nhiều đánh giá tích cực từ phía người dùng đó là: Sato, Nagakawa, Sunhouse. Vậy, bếp từ của thương hiệu nào giá rẻ mà chất lượng tốt, đảm bảo, uy tín? , mời bạn tham khảo bài viết dưới đây của META.vn để tìm lời giải đáp cho câu hỏi trên .

Top 5 bếp từ đôi giá rẻ dưới 6 triệu tốt nhất hiện nay

Cứ mỗi dịp cuối năm, nhu cầu tìm mua bếp từ, đặc biệt là bếp từ đôi giá rẻ lại ngày một tăng cao. Để giúp bạn dễ dàng lựa chọn được chiếc bếp điện từ đôi cho gia đình mình, bài viết này của META sẽ giới thiệu top 5 bếp từ đôi giá rẻ, chất lượng đáng mua nhất hiện nay. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

Tư vấn chọn ngay bếp từ đơn giản, ưng ý cho bếp nhà mình

Bếp từ với những ưu điểm là nấu ăn nhanh, đa chức năng nên được nhiều gia đình ưu tiên chọn lựa. Vậy để chọn mua được một chiếc bếp từ tốt thì nên quan tâm tới những yếu tố nào? Mời bạn tham khảo bài viết sau đây để có thêm thông tin nhé!

Tìm hiểu kích thước bếp từ âm các loại trước khi khoét đá hoặc mua bếp

Bếp từ ngày càng được nhiều gia đình lựa chọn sử dụng thay thế cho các loại bếp ga thông thường. Tuy nhiên, trước khi mua và lắp đặt, bạn cần tìm hiểu kỹ kích thước của bếp từ trước khi khoét đá. Vì vậy, trong bài viết hôm nay, META sẽ chia sẻ đến bạn kích thước bếp từ của một số thương hiệu phổ biến nhất hiện nay. Các bạn tham khảo nhé!

Hướng dẫn sử dụng bếp từ Bluestone ICB-6619

Bếp từ Bluestone ICB-6619 được tích hợp 8 chế độ nấu tự động, vậy các chức năng này sử dụng như thế nào và sử dụng bếp từ như thế nào cho đúng cách. Mọi thắc mắc của bạn sẽ được giải đáp trong bài hướng dẫn sử dụng bếp từ BlueStone ICB-6619 dưới đây. 

Bếp từ Nhật nội địa có tốt không? Có nên mua không?

Bếp từ Nhật nội địa chắc hẳn còn là cái tên xa lạ với nhiều người tiêu dùng. Tuy nhiên, dạo gần đây loại bếp này lại được ưa chuộng khá nhiều. Hãy cùng META.vn tìm hiểu xem bếp từ Nhật nội địa có tốt không và có nên mua không qua bài viết dưới đây nhé!

Bếp điện từ Midea đồng loạt giảm tới 30% nhân dịp Halloween

Hiện nay, thương hiệu bếp điện từ Midea rất nổi tiếng và được ưa chuộng trên thị trường, được sản xuất theo dây chuyền tiên tiến với tính đa năng cao. Cơ hội cho bạn muốn sở hữu bếp điện từ Midea khi các sản phẩm của thương hiệu này đồng loạt giảm tới 30% nhân dịp Hot sale Halloween này.

Top 5 bếp điện từ giảm giá sốc online tới 30% nhân dịp 20/10

Bếp điện từ ngày càng cải tiến và vượt trội so với bếp gas về độ an toàn, sạch sẽ. Dùng lại tiết kiệm điện hơn bếp hồng ngoại. Ưu điểm nấu nhanh, dễ sử dụng, an toàn khiến bếp từ là lựa chọn hàng đầu khi so với các loại bếp khác. Bài viết sau, sẽ giới thiệu cho bạn Top 5 bếp điện từ giảm giá sốc tới 30% nhân dịp 20/10.

Top 5 bếp điện từ giảm giá sốc tới 30% nhân dịp 20/10

Bếp điện từ ngày càng cải tiến và vượt trội so với bếp gas về độ an toàn, sạch sẽ. Dùng lại tiết kiệm điện hơn bếp hồng ngoại. Ưu điểm nấu nhanh, dễ sử dụng, an toàn khiến bếp từ là lựa chọn hàng đầu khi so với các loại bếp khác. Bài viết sau, sẽ giới thiệu cho bạn Top 5 bếp điện từ giảm giá sốc tới 30% nhân dịp 20/10.

10+ Mẫu nồi áp suất mini loại nhỏ nấu cháo cho bé cực ngon

Với những chị em công sở vừa bận bịu đi làm lại vừa phải chăm sóc con nhỏ thì việc nấu cháo bằng nồi áp suất sẽ giúp tiết kiệm được rất nhiều thời gian cũng như sức lực. Sau đây, META sẽ chia sẻ cho bạn 10+ mẫu nồi áp suất mini nấu cháo cho bé cực ngon và tiện dụng.

Nên dùng bếp từ âm hay bếp từ dương cho nhà chung cư?

Sử dụng loại bếp từ nào giữa bếp từ âm và bếp từ dương để vừa an toàn hiệu quả lại thích hợp cho không gian của chung cư? Bài viết này sẽ cho bạn thấy rõ hơn về ưu và nhược điểm của 2 dòng sản phẩm từ đó có thể đưa ra quyết định phù hợp nhất!

Công thức làm bánh sữa chua chống ngán hiệu quả cho ngày Tết

Bánh sữa chua là một món bánh ăn vặt khá quen thuộc hiện nay. Với vị chua chua ngọt ngọt thanh mát hòa cùng vỏ ngoài dai dai, loại bánh này cũng được rất nhiều người lựa chọn để ăn vào mỗi dịp Tết giúp tránh đi cảm giác ngán do thức ăn gây ra.

Top 5 nồi áp suất cơ An Toàn, Hiệu Quả, Giá Rẻ

Nồi áp suất cơ là một trợ thủ đắc lực cho những người nội trợ khi cần làm các món hầm, cháo, chè, nhất là vào các dịp lễ tết, giỗ chạp. Cùng tham khảo 5 gợi ý mua nồi áp suất cơ giá rẻ, nấu nhanh, tiết kiệm điện và an toàn của META.vn nhé!

Nhận biết bếp từ chính hãng và không chính hãng

Bếp từ hiện nay được rất nhiều gia đình sử dụng bởi vừa an toàn lại có độ bền cao. Bạn muốn mua 1 chiếc bếp từ chính hãng và muốn test thử chúng. Vì vậy hãy đọc ngay bài viết này để biết cách thử khi đi mua nhé!

Điểm danh 5 bếp từ dưới 700.000 đáng mua nhất

5 mẫu bếp từ giá rẻ dưới đây đều đến từ những thương hiệu nổi tiếng như Sunhouse, Midea hay Supor nên rất bền, vận hành ổn định, có nhiều chức năng giúp nấu nướng vô cùng thuận tiện.