Chủ đề 'bệnh viện'

Máy lọc không khí nào được sử dụng trong phòng mổ, hồi sức cấp cứu bệnh viện?

Bệnh viện là một môi trường tiềm ẩn nhiều loại vi khuẩn, vi rút, nấm mốc... Chính vì thế, việc làm sạch và lọc không khí trong bệnh viện có vai trò vô cùng quan trọng để không làm phát tán mầm bệnh. Nhiều người thường thắc mắc trong bệnh viện sử dụng máy lọc không khí loại nào? Trong bài viết ngày hôm nay, META sẽ giúp bạn giải đáp vấn đề đó. Nào hãy cùng theo dõi bạn nhé.

Những đồ dùng cho mẹ cần chuẩn bị trước khi sinh

https://www.dienmayxanh.com/co-rua-binh-suaQuá trình chuẩn bị trước khi sinh mang ý nghĩa vô cùng quan trọng với mẹ và sự chào đời của bé. Để các mẹ yên tâm và sẵn sàng hơn trước thời điểm quan trong này, chúng tôi sẽ lên danh sách những đồ dùng cho mẹ cần chuẩn bị trước khi sinh. Cùng tìm hiểu để chuẩn bị nhé!

Top 10 bộ phim Hàn Quốc hay nhất về chủ đề bác sĩ

Những bộ phim về đài tài lương y luôn mang đến sức hút đặc biệt đối với người xem. Cùng điểm qua top 10 bộ phim Hàn Quốc hay nhất về chủ đề bác sĩ nếu bạn đang muốn tìm kiếm phim thể loại này nhé!

Tại sao nên sử dụng máy đo huyết áp thường xuyên tại nhà?

Cùng với những trang thiết bị y tế hiện đại được cung cấp trong nhiều gia đình hiện nay, máy đo huyết áp là một trong những tuyết bị đáng được cân nhắc chọn mua. Bài viết dưới đây sẽ lý giải tại sao nên sử dụng máy đo huyết áp thường xuyên tại nhà.

Top 12 game kinh dị iOS ghê rợn nhất cho mùa Halloween

Một mùa Halloween nữa lại tới, nếu bạn chưa có kế hoạch đi chơi gì trong dịp này, tải ngay 12 game kinh dị trên iPhone, iPad ghê rợn nhất dưới đây để có những trải nghiệm Halloween thêm trọn vẹn nhé!

Những mẫu giường gấp thông minh giá rẻ được dự đoán hot nhất

Giường gấp, giường xếp là một trong những thiết bị đang được ưa chuộng nhất hiện nay, đặc biệt là tại các văn phòng, nhà ở có diện tích nhỏ hẹp. Hôm nay, hãy cùng chúng tôi khám phá những mẫu giường gấp thông minh giá rẻ được đánh giá cao nhất hiện nay bạn nhé!

Top giường bệnh nhân được sử dụng nhiều nhất hiện nay

Hiện nay các bệnh viện sử dụng rất nhiều đến giường chăm sóc bệnh nhân, giường y tế. Bạn hoàn toàn có thể sở hữu chiếc giường này tại nhà để chăm sóc cho người thân, đặc biệt là những bệnh nhân không thể đi lại, sinh hoạt... Tham khảo top giường bệnh nhân tốt nhất dưới đây.

Top 3 máy hút dịch, hút đờm tốt nhất cho bệnh viện

Đối với phòng khám tai mũi họng hay phòng phẫu thuật thì máy hút dịch, hút đờm là sản phẩm rất quan trọng và không thể thiếu. Top 3 máy hút dịch, hút đờm dưới đây là những sản phẩm chất lượng nhất dùng cho bệnh viện xứng đáng để bạn lựa chọn. 

Kinh nghiệm chọn mua hộp cơm giữ nhiệt tốt

Các loại hộp cơm giữ nhiệt luôn được giới văn phòng ưa chuộng nhờ khả năng tự giữ nóng hay hâm nóng được thức ăn, một số sản phẩm còn kèm túi giữ nhiệt rất tiện lợi, thiết kế đẹp mắt, hợp thời trang. Tuy nhiên, để chọn được một hộp cơm phù hợp với nhu cầu ăn uống và có giá cả hợp lý lại là cả một vấn đề. Bài viết sau đây của META.vn sẽ chia sẻ đến bạn một số kinh nghiệm chọn mua hộp cơm giữ nhiệt tốt nhất!